Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Síða 47
Hafdís Ingvarsdóttir (1997). Skapar æfingin meistarann? Um þátt æfingakennslu í
kennaranámi. Uppeldi og menntun: Tímarit Kennaraháskóla Íslands, 6, 79–96.
Hafdís Ingvarsdóttir (2001). Understanding teachers – implications for teacher
education. Fylgirit Málfríðar, tímarits tungumálakennara, 18(2), 3–7.
Hargreaves, A. (1998). The emotional practice of teaching. Teaching and Teacher
Education, 14(8), 835–854.
Hoel, T. L. (2005). Første året som ny lærer: Et prosjekt basert på opfølgning gjennom
e-post. Nordisk Pedagogik, 25(2), 95–107.
Jóhanna Einarsdóttir (2003). Beliefs of early childhood teachers. Í O. N. Saracho og B.
Spodek (Ritstjórar), Studying teachers in early childhood settings (bls. 113–133).
Connecticut: Information Age Publishing.
Jordell, K. Ö. (2003). Allmennlærerutdanning i trauste tall mot tabloit bakgrunn. Í G.
E. Karsson og I. A. Kvalbein (Ritstjórar), Norsk lærerutdanning (bls. 117–141). Oslo:
Universitetsforlaget.
Kansanen, P. (2005). Research-based teacher education. Tekið af vefnum 25. febrúar
2005 frá http://www.helsinki.fi/~pkansane/Research-based.pdf
Katrín Friðriksdóttir og Sigrún Aðalbjarnardóttir (2002). „Ég var sjö ára þegar ég
ákvað að verða kennari.“ Lífsssaga kennara og uppeldissýn. Uppeldi og menntun:
Tímarit Kennaraháskóla Íslands, 11, 121–146.
Kennedy, M. M. (2000). Learning to teach in a different culture. Teachers and Teaching:
Theory into Practice, 6(1), 75–100.
Korthagen, F. A. J. (2004). In search of the essence of a good teacher: Towards a more
holistic approach in teacher education. Teaching and Teacher Education, 20(1), 77–97.
Lauvås, P. og Handal, G. (2000). Veiledning og praktisk yrkesteori. Oslo: Cappelen
Akademisk Forlag.
Lave, J., og Wenger, E. (1991). Situated learning: Legitimate peripheral participation.
Cambridge: Cambridge Universty Press.
María Steingrímsdóttir (2005). Margt er að læra og mörgu að sinna. Nýbrautskráðir
grunnskólakennarar á fyrsta starfsári; reynsla þeirra og líðan. Óbirt meistararitgerð,
Háskólinn á Akureyri.
McLean, S. V. (1999). Becoming a teacher: The person in process. Í R. P. Lipka og T. M.
Brinthaupt (Ritstjórar), The role of self in teacher development (bls. 55–91). New York:
State University of New York.
Menntamálaráðuneytið (1999). Aðalnámskrá grunnskóla. Lífsleikni. Reykjavík: Mennta-
málaráðuneytið.
Nielsen, K. og Kvale, S. (Ritstjórar). (1999). Mesterlære. København: Hans Reitzels
Forlag.
Niss, M. (1999). Kompetence og uddannelsesbeskrivelse. Uddannelse, 33(9), 21–29.
Ragnhildur Bjarnadóttir (1993). Leiðsögn – liður í starfsmenntun kennara. Reykjavík:
Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.
Ragnhildur Bjarnadóttir (2004). Að verða kennari: Sýn kennaranema á eigin starfs-
hæfni. Uppeldi og menntun: Tímarit Kennaraháskóla Íslands, 13, 9–24.
R A G N H I L D U R B J A R N A D Ó T T I R
47