Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Síða 69

Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Síða 69
Rúnar Sigþórsson, Börkur Hansen, Jón Baldvin Hannesson, Ólafur H. Jóhannsson, Rósa Eggertsdóttir og Mel West (1999). Aukin gæði náms: Skólaþróun í þágu nemenda. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Senge, P., McCabe, N., Lucas, T., Smith, B., Dutton, J. og Kleiner, A. (2000). Schools that learn: A fifth discipline fieldbook for educators, parents and everyone who cares about education. London: Nicholas Brealey. Spodek, B. og Saracho O. N. (1994). Right from the start: Teaching children age three to eight. Boston: Allyn og Bacon. Steinunn Helga Lárusdóttir (2003). Sjálfsmat skóla. Í Börkur Hansen, Ólafur H. Jóhannson og Steinunn Helga Lárusdóttir (Ritstj.), Fagmennska og forysta. Þættir í skólastjórnun (bls. 29–49). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Valborg Sigurðardóttir (1992). Leikur og leikgleði. Í Hrafnhildur Sigurðardóttir, Selma Dóra Þorsteinsdóttir og Svandís Skúladóttir (Ritnefnd), Afmælisrit helgað Valborgu Sigurðardóttur (bls. 47–63). Reykjavík: Fóstrufélag Íslands. Þórdís Þórisdóttir (2003). Starfsþróun eða afþreying? Símenntun starfsfólks leikskóla: Athugun á ástæðum starfsfólks fyrir þátttöku í símenntun og mat þess á árangri símennt- unar. Óbirt M.A.- ritgerð, Félagsvísindadeild Háskóla Íslands. ABSTRACT The objective of this research project was to study the making and development of a curriculum in a preschool. Qualitative research methods were used and a case study framework. The research study was conducted in a preschool in Reykjavík from February through May 2003. The main results show that the preschool staff under- stood the meaning of the concept ‘curriculum’ to encompass all the work done together with the children in the preschool through the course of the day. The making of the formal curriculum for the school was based on existing practises and documents in the school rather than on the innovation of new ideas or new policies. The staff’s general acceptance of the preschool’s ideology and work methods enabled the focus of the school curriculum to be on the daily functionings of the preschool. Overall belief in the clear school policy, consistent work methods, high staff morale, and shared responsibility were positive aspects reflected in the formation and execution of the school curriculum. The main weaknesses in the making of the curriculum were shown to be insecurity of the staff concerning the concept ‘curriculum’ and how to create a school curriculum. Weaknesses in executing the curriculum were staff insecurity regarding the ideology of the preschool and implementation of particular aspects of the curriculum. Ingveldur Hrönn Björnsdóttir er leikskólaráðgjafi hjá Reykjavíkurborg I N G V E L D U R H R Ö N N B J Ö R N S D Ó T T I R 69
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.