Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Page 89
Haraway, D. (1991). Simians, cyborgs and women. New York: Routledge.
Häger, B. Å. (1995). Samferða um söguna: Mannkynssaga fyrir efri bekki grunnskóla
(Sigurður Hjartarson þýddi). Reykjavík: Mál og menning, Námsgagnastofnun.
Hopkin, J. (2001). The world according to geography textbooks: Interpretations of the
English national curriculum. International Research in Geographical and Environ-
mental Education, 10(1), 46–67.
Huyssen, A. (2001). Present pasts: Media, politics, amnesia. Í A. Appadurai (Ritstj.),
Globalization (bls. 57–77). Durham & London: Duke University Press.
Ingi Sigurðsson og Loftur Guttormsson (2003). Inngangur. Í Ingi Sigurðsson og
Loftur Guttormsson (Ritstj.), Alþýðumenning á Íslandi 1830–1930: Ritað mál,
menntun og félagshreyfingar (bls. 9–34). Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Ingvar Sigurgeirsson (1994). Notkun námsefnis í 10–12 ára deildum grunnskóla og viðhorf
kennara og nemenda til þess. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla
Íslands.
Kahf, M. (1999). Western representations of the muslim woman: From Tarmagant to
Odelisque. Austin: University of Texas Press.
Kaomea, J. (2000). A curriculum of aloha? Colonialism and tourism in Hawai’i’s ele-
mentary textbooks. Curriculum Inquiry, 30(3), 319–344.
Kristín Loftsdóttir (2002). The place of birth: WoDaaBe changing histories of origin.
History in Africa, 29, 283–307.
Kristín Loftsdóttir (2003a). Hnattvæðing í ljósi menningar, hreyfanleika og nútímans.
Í Friðrik H. Jónsson (Ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum IV (bls. 413–423). Reykja-
vík: Háskólaútgáfan: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Kristín Loftsdóttir (2003b). Menning, trúarbrögð, hefðir: Kynjaðar orðræður um tvo-
þriðju hluta heimsins. Studia Theologica Islandica, ritröð Guðfræðistofnunar, 18,
413–424.
Kristín Loftsdóttir (2004, vor). Tómið og myrkrið: Afríka í Skírni á 19. öld. Skírnir,
119–151.
Levi-Strauss, C. (1962). Totemism. London: Merlin Press.
Longwell-Grice, H. og Letts, W. (2001). Why doesn’t the creed read ‘always be
critical’? An examination of a liberal curriculum. Anthropology and Education
Quarterly, 32(2), 191–213.
Menntamálaráðuneytið (1960). Námsskrá fyrir nemendur á fræðsluskyldualdri. Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið.
Menntamálaráðuneytið (1976). Aðalnámskrá grunnskóla: Kristinfræði. Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið.
Menntamálaráðuneytið (1977). Aðalnámskrá grunnskóla: Samfélagsfræði. Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið.
Menntamálaráðuneytið (1989). Aðalnámskrá grunnskóla. Reykjavík: Menntamálaráðu-
neytið.
Menntamálaráðuneytið (1999a) Almennur hluti: Aðalnámskrá grunnskóla. Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið.
Menntamálaráðuneytið (1999b) Aðalnámskrá grunnskóla: Samfélagsgreinar. Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið.
K R I S T Í N L O F T S D Ó T T I R
89