Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2015, Side 155

Frjáls verslun - 01.05.2015, Side 155
FRJÁLS VERSLUN 5 tbl. 2015 155 Texti: Hrund Hauksdóttir / Mynd: Geir Ólafsson Auglýsingar P&G styrkja sjálfsmynd stúlkna Ísam Ein af stærstu deildum ísam er P&g-deildin en meginstarfsemi hennar er að sjá um sölu og markaðssetningu á vörumerkjum Procter & gamble (P&g) á Íslandi. P&G er einn stærsti birgir heims á dagvörumarkaði og á vörumerki á borð við Pampers, Always, Tampax, Ariel, Lenor, Fairy, Head&Shoulders, Wella Koleston, Pantene, Gillette, Old Spice, Oral­B, Crest o.fl. Lísa Björk Óskarsdóttir er rekstr ar stjóri deildarinnar, Katrín Eva Björgvinsdóttir önn ­ ur tveggja vörumerkjastjóra og Halldóra Guðrún Björns dóttir er sölufulltrúi. Að sögn þeirra eru engin kyn ­ bundin störf innan deildarinnar og sinna starfsmenn verkefnum óháð kyni, t.d. er Katrín Eva vörumerkjastjóri fyrir Gillette­vörumerkið, sem er að stærstum hluta með vörur fyrir karlmenn, og karlmaður sér um vörumerkin Pampers, Always og Tampax. „Það er oft skemmtilegt þegar Katrín Eva svarar fyrirspurnum frá karl mönnum varðandi rakstur. Þeir verða yfirleitt hissa á að kona skuli verða fyrir svör ­ um og hafa djúpa þekkingu á þess um málum – en þeir eru alltaf ánægðir með svörin og þjón ustuna. Þá eru flestir sölu fulltrúar í deildinni í dag karl menn en þeir vita og sinna jafnmikið kvenlægum vörum og öðrum og vita margfalt meira um gæði þeirra og notkun en flestir kynbræður þeirra. Það er mjög mikilvægt að hafa bæði kynin starfandi í deildinni; sjónarmið kynjanna eru oft ólík og gott að fá mismunandi sýn á það sem tengist starfi okkar. always eykur sjálfstraust stúlkna Talsverð bylting hefur átt sér stað varðandi staðalímyndir kynjanna almennt og endur ­ speglast sú þróun m.a. í aug lýs­ ingum. Sem dæmi má nefna að Always hefur staðið við bakið á stúlkum á kynþroskaskeiði um allan heim með ýmiss konar fræðsluefni í yfir þrjátíu ár og fyrirtækið hefur numið aukna neikvæðni tengda staðal í ­ myndum stúlkna – sem hefur áhrif á sjálfstraust þeirra. Always vildi leggja sitt af mörk um til þess að auka sjálfs­ traust stúlkna, sérstaklega á kynþroskaskeiðinu, og skapa umræðu um setningar sem eru notaðar á neikvæðan eða lítillækkandi hátt gagnvart stúlkum. Always #Like a girl­ aug lýsingin tekur á því og legg­ ur áherslu m.a. á styrk, getu, persónu leika og sjálfstraust hjá stúlkum. Pantene #Shine Strong­auglýs­ ingin er líka til þess fallin að styrkja konur og m.a. vekja athygli á því að þær nota orðið „afsakið“ of oft að óþörfu í byrjun samtals, sem getur verið neikvætt fyrir ímynd kvenna. Þær þurfa ekki að afsaka sig heldur standa sterkar og segja hug sinn. Einnig er tekið á því að notuð eru mismunandi lýsingarorð um konur og karla í sömu aðstæðum. Ef t.d. karlkyns yfirmaður vill að eitt ­ hvað sé framkvæmt strax er það í lagi því hann er yfirmaður (the boss) en ef kvenkyns yfirmaður segir nákvæmlega það sama er líklegra að hún fái stimpilinn stjórnsöm (bossy). Báðar þessar auglýsingar hafa hlotið gífurlegt lof og jákvæð við brögð um allan heim og verið sterkt innlegg í umræðunni um staðalímyndir og jafnrétti. nýjungar á döfinni Það krefst ákveðinnar tækni að vinna með markaðsleiðandi, alþjóðleg vörumerki eins og frá Procter & Gamble. Við eig ­ um mjög mikil samskipti við höfuð stöðvar þeirra í Evrópu, sem eru í Genf, en P&G krefst mikillar endurgjafar enda vilja þeir tryggja vörumerkjum sínum bestu meðhöndlun á hverjum markaði. P&G vinnur stanslaust að rann sóknum og þróun á vör­ um sínum til að koma með nýj ungar og bestu vöruna fyrir neytandann hverju sinni. Nú eru t.d. á döfinni miklar nýjungar í Gillette­rakvörum, bæði fyrir dömur og herra. Gillette Pro Glide Flexball er nýjasta byltingin í rakvélum fyrir herra. Hún er með hreyfanlegum haus sem á að ná hverju hári. Í dömuvélum er nýkomin Venus Olay­rakvél með fimm hníf um og sápu í haus fyrir nútímakonu sem hefur lítinn tíma til að snyrta sig í sturtunni og svo Venus Snap­ferðarakvél, sem er fyrir ferðarlítil og bráð nauð syn­ leg í snyrtibudduna.“ „Báðar þessar auglýsingar hafa hlotið gífurlegt lof og jákvæð viðbrögð um allan heim og verið sterkt innlegg í umræðunni um staðalímyndir og jafnrétti.“ Katrín eva Björgvinsdóttir vörumerkjastjóri, Lísa Björk Óskars dóttir, rekstrarstjóri deildarinnar, og Halldóra Guðrún Björnsdótt ir sölufulltrúi. Always hefur staðið við bakið á stúlkum á kynþroskaskeiði um allan heim með ýmiss kon- ar fræðsluefni í yfir þrjátíu ár. Við eigum sterkar fyrirmyndir
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185
Side 186
Side 187
Side 188
Side 189
Side 190
Side 191
Side 192
Side 193
Side 194
Side 195
Side 196
Side 197
Side 198
Side 199
Side 200
Side 201
Side 202
Side 203
Side 204
Side 205
Side 206
Side 207
Side 208
Side 209
Side 210
Side 211
Side 212
Side 213
Side 214
Side 215
Side 216
Side 217
Side 218
Side 219
Side 220
Side 221
Side 222
Side 223
Side 224
Side 225
Side 226
Side 227
Side 228

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.