Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2015, Page 155

Frjáls verslun - 01.05.2015, Page 155
FRJÁLS VERSLUN 5 tbl. 2015 155 Texti: Hrund Hauksdóttir / Mynd: Geir Ólafsson Auglýsingar P&G styrkja sjálfsmynd stúlkna Ísam Ein af stærstu deildum ísam er P&g-deildin en meginstarfsemi hennar er að sjá um sölu og markaðssetningu á vörumerkjum Procter & gamble (P&g) á Íslandi. P&G er einn stærsti birgir heims á dagvörumarkaði og á vörumerki á borð við Pampers, Always, Tampax, Ariel, Lenor, Fairy, Head&Shoulders, Wella Koleston, Pantene, Gillette, Old Spice, Oral­B, Crest o.fl. Lísa Björk Óskarsdóttir er rekstr ar stjóri deildarinnar, Katrín Eva Björgvinsdóttir önn ­ ur tveggja vörumerkjastjóra og Halldóra Guðrún Björns dóttir er sölufulltrúi. Að sögn þeirra eru engin kyn ­ bundin störf innan deildarinnar og sinna starfsmenn verkefnum óháð kyni, t.d. er Katrín Eva vörumerkjastjóri fyrir Gillette­vörumerkið, sem er að stærstum hluta með vörur fyrir karlmenn, og karlmaður sér um vörumerkin Pampers, Always og Tampax. „Það er oft skemmtilegt þegar Katrín Eva svarar fyrirspurnum frá karl mönnum varðandi rakstur. Þeir verða yfirleitt hissa á að kona skuli verða fyrir svör ­ um og hafa djúpa þekkingu á þess um málum – en þeir eru alltaf ánægðir með svörin og þjón ustuna. Þá eru flestir sölu fulltrúar í deildinni í dag karl menn en þeir vita og sinna jafnmikið kvenlægum vörum og öðrum og vita margfalt meira um gæði þeirra og notkun en flestir kynbræður þeirra. Það er mjög mikilvægt að hafa bæði kynin starfandi í deildinni; sjónarmið kynjanna eru oft ólík og gott að fá mismunandi sýn á það sem tengist starfi okkar. always eykur sjálfstraust stúlkna Talsverð bylting hefur átt sér stað varðandi staðalímyndir kynjanna almennt og endur ­ speglast sú þróun m.a. í aug lýs­ ingum. Sem dæmi má nefna að Always hefur staðið við bakið á stúlkum á kynþroskaskeiði um allan heim með ýmiss konar fræðsluefni í yfir þrjátíu ár og fyrirtækið hefur numið aukna neikvæðni tengda staðal í ­ myndum stúlkna – sem hefur áhrif á sjálfstraust þeirra. Always vildi leggja sitt af mörk um til þess að auka sjálfs­ traust stúlkna, sérstaklega á kynþroskaskeiðinu, og skapa umræðu um setningar sem eru notaðar á neikvæðan eða lítillækkandi hátt gagnvart stúlkum. Always #Like a girl­ aug lýsingin tekur á því og legg­ ur áherslu m.a. á styrk, getu, persónu leika og sjálfstraust hjá stúlkum. Pantene #Shine Strong­auglýs­ ingin er líka til þess fallin að styrkja konur og m.a. vekja athygli á því að þær nota orðið „afsakið“ of oft að óþörfu í byrjun samtals, sem getur verið neikvætt fyrir ímynd kvenna. Þær þurfa ekki að afsaka sig heldur standa sterkar og segja hug sinn. Einnig er tekið á því að notuð eru mismunandi lýsingarorð um konur og karla í sömu aðstæðum. Ef t.d. karlkyns yfirmaður vill að eitt ­ hvað sé framkvæmt strax er það í lagi því hann er yfirmaður (the boss) en ef kvenkyns yfirmaður segir nákvæmlega það sama er líklegra að hún fái stimpilinn stjórnsöm (bossy). Báðar þessar auglýsingar hafa hlotið gífurlegt lof og jákvæð við brögð um allan heim og verið sterkt innlegg í umræðunni um staðalímyndir og jafnrétti. nýjungar á döfinni Það krefst ákveðinnar tækni að vinna með markaðsleiðandi, alþjóðleg vörumerki eins og frá Procter & Gamble. Við eig ­ um mjög mikil samskipti við höfuð stöðvar þeirra í Evrópu, sem eru í Genf, en P&G krefst mikillar endurgjafar enda vilja þeir tryggja vörumerkjum sínum bestu meðhöndlun á hverjum markaði. P&G vinnur stanslaust að rann sóknum og þróun á vör­ um sínum til að koma með nýj ungar og bestu vöruna fyrir neytandann hverju sinni. Nú eru t.d. á döfinni miklar nýjungar í Gillette­rakvörum, bæði fyrir dömur og herra. Gillette Pro Glide Flexball er nýjasta byltingin í rakvélum fyrir herra. Hún er með hreyfanlegum haus sem á að ná hverju hári. Í dömuvélum er nýkomin Venus Olay­rakvél með fimm hníf um og sápu í haus fyrir nútímakonu sem hefur lítinn tíma til að snyrta sig í sturtunni og svo Venus Snap­ferðarakvél, sem er fyrir ferðarlítil og bráð nauð syn­ leg í snyrtibudduna.“ „Báðar þessar auglýsingar hafa hlotið gífurlegt lof og jákvæð viðbrögð um allan heim og verið sterkt innlegg í umræðunni um staðalímyndir og jafnrétti.“ Katrín eva Björgvinsdóttir vörumerkjastjóri, Lísa Björk Óskars dóttir, rekstrarstjóri deildarinnar, og Halldóra Guðrún Björnsdótt ir sölufulltrúi. Always hefur staðið við bakið á stúlkum á kynþroskaskeiði um allan heim með ýmiss kon- ar fræðsluefni í yfir þrjátíu ár. Við eigum sterkar fyrirmyndir
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202
Page 203
Page 204
Page 205
Page 206
Page 207
Page 208
Page 209
Page 210
Page 211
Page 212
Page 213
Page 214
Page 215
Page 216
Page 217
Page 218
Page 219
Page 220
Page 221
Page 222
Page 223
Page 224
Page 225
Page 226
Page 227
Page 228

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.