Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2015, Qupperneq 155

Frjáls verslun - 01.05.2015, Qupperneq 155
FRJÁLS VERSLUN 5 tbl. 2015 155 Texti: Hrund Hauksdóttir / Mynd: Geir Ólafsson Auglýsingar P&G styrkja sjálfsmynd stúlkna Ísam Ein af stærstu deildum ísam er P&g-deildin en meginstarfsemi hennar er að sjá um sölu og markaðssetningu á vörumerkjum Procter & gamble (P&g) á Íslandi. P&G er einn stærsti birgir heims á dagvörumarkaði og á vörumerki á borð við Pampers, Always, Tampax, Ariel, Lenor, Fairy, Head&Shoulders, Wella Koleston, Pantene, Gillette, Old Spice, Oral­B, Crest o.fl. Lísa Björk Óskarsdóttir er rekstr ar stjóri deildarinnar, Katrín Eva Björgvinsdóttir önn ­ ur tveggja vörumerkjastjóra og Halldóra Guðrún Björns dóttir er sölufulltrúi. Að sögn þeirra eru engin kyn ­ bundin störf innan deildarinnar og sinna starfsmenn verkefnum óháð kyni, t.d. er Katrín Eva vörumerkjastjóri fyrir Gillette­vörumerkið, sem er að stærstum hluta með vörur fyrir karlmenn, og karlmaður sér um vörumerkin Pampers, Always og Tampax. „Það er oft skemmtilegt þegar Katrín Eva svarar fyrirspurnum frá karl mönnum varðandi rakstur. Þeir verða yfirleitt hissa á að kona skuli verða fyrir svör ­ um og hafa djúpa þekkingu á þess um málum – en þeir eru alltaf ánægðir með svörin og þjón ustuna. Þá eru flestir sölu fulltrúar í deildinni í dag karl menn en þeir vita og sinna jafnmikið kvenlægum vörum og öðrum og vita margfalt meira um gæði þeirra og notkun en flestir kynbræður þeirra. Það er mjög mikilvægt að hafa bæði kynin starfandi í deildinni; sjónarmið kynjanna eru oft ólík og gott að fá mismunandi sýn á það sem tengist starfi okkar. always eykur sjálfstraust stúlkna Talsverð bylting hefur átt sér stað varðandi staðalímyndir kynjanna almennt og endur ­ speglast sú þróun m.a. í aug lýs­ ingum. Sem dæmi má nefna að Always hefur staðið við bakið á stúlkum á kynþroskaskeiði um allan heim með ýmiss konar fræðsluefni í yfir þrjátíu ár og fyrirtækið hefur numið aukna neikvæðni tengda staðal í ­ myndum stúlkna – sem hefur áhrif á sjálfstraust þeirra. Always vildi leggja sitt af mörk um til þess að auka sjálfs­ traust stúlkna, sérstaklega á kynþroskaskeiðinu, og skapa umræðu um setningar sem eru notaðar á neikvæðan eða lítillækkandi hátt gagnvart stúlkum. Always #Like a girl­ aug lýsingin tekur á því og legg­ ur áherslu m.a. á styrk, getu, persónu leika og sjálfstraust hjá stúlkum. Pantene #Shine Strong­auglýs­ ingin er líka til þess fallin að styrkja konur og m.a. vekja athygli á því að þær nota orðið „afsakið“ of oft að óþörfu í byrjun samtals, sem getur verið neikvætt fyrir ímynd kvenna. Þær þurfa ekki að afsaka sig heldur standa sterkar og segja hug sinn. Einnig er tekið á því að notuð eru mismunandi lýsingarorð um konur og karla í sömu aðstæðum. Ef t.d. karlkyns yfirmaður vill að eitt ­ hvað sé framkvæmt strax er það í lagi því hann er yfirmaður (the boss) en ef kvenkyns yfirmaður segir nákvæmlega það sama er líklegra að hún fái stimpilinn stjórnsöm (bossy). Báðar þessar auglýsingar hafa hlotið gífurlegt lof og jákvæð við brögð um allan heim og verið sterkt innlegg í umræðunni um staðalímyndir og jafnrétti. nýjungar á döfinni Það krefst ákveðinnar tækni að vinna með markaðsleiðandi, alþjóðleg vörumerki eins og frá Procter & Gamble. Við eig ­ um mjög mikil samskipti við höfuð stöðvar þeirra í Evrópu, sem eru í Genf, en P&G krefst mikillar endurgjafar enda vilja þeir tryggja vörumerkjum sínum bestu meðhöndlun á hverjum markaði. P&G vinnur stanslaust að rann sóknum og þróun á vör­ um sínum til að koma með nýj ungar og bestu vöruna fyrir neytandann hverju sinni. Nú eru t.d. á döfinni miklar nýjungar í Gillette­rakvörum, bæði fyrir dömur og herra. Gillette Pro Glide Flexball er nýjasta byltingin í rakvélum fyrir herra. Hún er með hreyfanlegum haus sem á að ná hverju hári. Í dömuvélum er nýkomin Venus Olay­rakvél með fimm hníf um og sápu í haus fyrir nútímakonu sem hefur lítinn tíma til að snyrta sig í sturtunni og svo Venus Snap­ferðarakvél, sem er fyrir ferðarlítil og bráð nauð syn­ leg í snyrtibudduna.“ „Báðar þessar auglýsingar hafa hlotið gífurlegt lof og jákvæð viðbrögð um allan heim og verið sterkt innlegg í umræðunni um staðalímyndir og jafnrétti.“ Katrín eva Björgvinsdóttir vörumerkjastjóri, Lísa Björk Óskars dóttir, rekstrarstjóri deildarinnar, og Halldóra Guðrún Björnsdótt ir sölufulltrúi. Always hefur staðið við bakið á stúlkum á kynþroskaskeiði um allan heim með ýmiss kon- ar fræðsluefni í yfir þrjátíu ár. Við eigum sterkar fyrirmyndir
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210
Qupperneq 211
Qupperneq 212
Qupperneq 213
Qupperneq 214
Qupperneq 215
Qupperneq 216
Qupperneq 217
Qupperneq 218
Qupperneq 219
Qupperneq 220
Qupperneq 221
Qupperneq 222
Qupperneq 223
Qupperneq 224
Qupperneq 225
Qupperneq 226
Qupperneq 227
Qupperneq 228

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.