Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2009, Qupperneq 28
26
Tímarit um menntarannsóknir, 6. árgangur 2009
Solberg, M. E. og Olweus, D. (2003).
Prevalence estimation of school
bullying with the Olweus Bully/Victim
Questionnaire. Aggressive Behavior,
29(3), 239–68.
Unnever, J. D. og Cornell, D. G. (2003).
Bullying, Self-Control, and ADHD.
Journal of Interpersonal Violence, 18(2),
129-147.
Volk, A., Craig, W. M., Boyce, W. og King,
M. (2006). Adolescent risk correlates
of bullying and different types of
victimization. International Journal of
Adolescent Medicine and Health, 18(4),
575–86.
Warden, D. og Mackinnon, S. (2003).
Prosocial children, bullies and
victims: An investigation of their
sociometric status, empathy and social
problem-solving strategies. British
Journal of Developmental Psychology,
21(3), 367-385.
Williams, K., Chambers, M., Logan, S. og
Robinson, D. (1996). Association of
common health symptoms with bullying
in primary schoolchildren. British
Medical Journal, 313(7048), 17–9.
Wolke, D., Woods, S., Bloomfield, L. og
Karstadt, L. (2001). Bullying involvement
in primary school and common health
problems. Archives of Disease in
Childhood, 85(3), 197–201.
Um höfundana
Ársæll M. Arnarsson hefur kennt sálfræði
við Háskólann á Akureyri frá árinu 2007.
Áður starfaði hann hjá alþjóðlegum lyfja-
fyrirtækjum, auk þess að vera stundakennari
við Læknadeild í fjórtán ár. Hann lauk B.A.-
prófi í sálfræði við Háskóla Íslands 1993,
meistaraprófi í heilbrigðisvísindum 1997 og
doktorsprófi í líf- og læknavísindum árið 2009
frá sama skóla. Hann er meðhöfundur að
rúmlega 100 bókarköflum, tímaritsgreinum og
erindum um margvísleg efni. Tölvupóstfang:
aarnarsson@unak.is
Þóroddur Bjarnason er prófessor í félags-
fræði við Háskólann á Akureyri. Hann var
áður lektor við University at Albany (SUNY).
Þóroddur lauk B.A.-prófi í félagsfræði frá
Háskóla Íslands árið 1991, meistaraprófi í
gagnagreiningu félagsvísinda frá University
of Essex árið 1995 og svo doktorsprófi í
félagsfræði frá University of Notre Dame
árið 2000. Hann er meðhöfundur fjölda
vísindagreina um heilsu og lífskjör barna og
unglinga. Tölvupóstfang: thorodd@unak.is
About the authors
Ársæll M. Arnarsson has taught psychology
at the University of Akureyri since 2007. Prior
to that he worked for international pharma-
ceutical companies, as well as being a lecturer
at the Faculty of Medicine at the University of
Iceland for 14 years. He completed his B.A.
degree in psychology from the University of
Iceland in 1993, and a masters degree in health
sciences from the same school four years
later. He is the co-author of over 100 chapters,
articles and presentations on various scientific
topics. E-mail address: aarnarsson@unak.is
Þóroddur Bjarnason is a professor of sociology
at the University of Akureyri. Prior to that he
was an assistant professor at the University
at Albany (SUNY). Bjarnason completed a
B.A. degree in sociology from the University
of Iceland in 1991, a masters degree in social
science data analysis from the University of
Essex in 1995, and a Ph.D. degree in sociology
from the University of Notre Dame in 2000.
He has written extensively on health and the
behaviour of school-aged children. E-mail
address: thorodd@unak.is
Ársæll M. Arnarsson og Þóroddur Bjarnason