Fréttablaðið - 20.01.2022, Page 43

Fréttablaðið - 20.01.2022, Page 43
Það skiptir mjög miklu máli að ólíkar og fjöl- breyttar raddir komi að rekstri svona stórs fyrirtækis svo við getum tekið betri ákvarð- anir. Þessi vegferð er rétt að byrja og við sjáum fram á áframhald- andi vöxt og fram- þróun stafrænna og snerti- lausra leiða. Póstþjónusta hefur breyst mikið undanfarin ár, ekki síst frá því að faraldurinn hófst og hefur Pósturinn aðlagast miklum breytingum hratt. Netverslun hefur sem dæmi aukist mikið með þróun í stafrænum lausnum, þar sem versl un fer að enn stærri hluta en áður fram á net inu. „Pósturinn hefur gengið í gegnum miklar breytingar á stuttum tíma, enda hefur heimsfaraldurinn undanfarin tvö ár haft mikil áhrif á dreifingu og f lutninga í heim- inum,“ segir Ósk Heiða Sveins- dóttir, forstöðumaður þjónustu- og markaða hjá Póstinum. „Við höfum séð mikinn vöxt í netversl- un og íslensk fyrirtæki hafa gefið hratt í þegar kemur að stafrænni þróun til að mæta breyttum raun- veruleika. Við þekkjum það sjálf sem við- skiptavinir, þægindin við að versla heiman frá sér og velja svo hvar og hvernig þú færð vöruna afhenta. Það er mikil aukning í notkun á sjálfvirkum lausnum hvers konar og þar hefur Póst-appið og mögu- leikinn á að sækja og senda send- ingar beint í Póstbox um allt land komið sterkt inn. Krafa neytenda er að hafa val um hvar og hvernig þeir fá pakkana sína til sín,“ segir Ósk. Þörf á að horfa til framtíðar „Þegar horft er til íslenskrar net- verslunar áttum við mikið inni þegar faraldurinn skall á. Stóra málið er að við sem neytendur viljum stýra tímanum okkar sjálf. Til dæmis með því að nýta net- verslun og heimsendingar í stað þess að nota tímann í akstur og heimsóknir í verslanir sem eru staðsettar víða. Við bara pöntum í netverslun og kíkjum svo á eina ráðstefnu á netinu, förum út í göngutúr og verjum tíma með fjölskyldunni á meðan pakkinn fer sína leið,“ segir Ósk. „Þessi vegferð er rétt að byrja og við sjáum fram á áframhaldandi vöxt og framþróun stafrænna og snertilausra leiða. Þetta fór allt á f lug með fyrstu takmörkun- unum og við fundum fyrir því að kröfurnar breyttust hratt. En þannig á það líka að vera. Fram- þróun tækni- og þjónustuleiða á að vera hröð og spennandi, umbreytingin er mjög jákvæð. Innlend netverslun er komin til að vera og mun enn aukast. Þessi hraði stafrænnar umbreyt- ingar og færin í snjallþroska fyrirtækja gerir það líka að verkum að það er mjög brýnt fyrir öll fyrir- tæki að horfa gagnrýnum augum á rekstur, tilgang og sókn til fram- tíðar,“ segir Ósk. „Við þekkjum það vel og þess vegna er mikilvægt að hafa að leiðarljósi áherslu á að eiga samtal við markaðinn, að hlusta og bregðast við hugmyndum og rýni.“ Fjölmörg tækifæri í breyttum heimi Ósk Heiða Sveinsdóttir, forstöðumaður þjónustu- og markaða hjá Póstinum, segir að það séu mikil tækifæri fólgin í þeim hröðu umbreytingum sem hafa fylgt aukinni stafrænni verslun. MYND/LJÓSMYNDIR RUTAR OG SILJU Kraftur í þríhyrningi þjónustu, sölu og markaðsmála „Ég leiði svið þjónustu og markaða en það eru sölu-, þjónustu- og markaðsdeildin, sem er ótrúlegur kraftur í,“ segir Ósk. „Við vinnum mjög náið saman þvert á deildir og fyrirtækið allt, en með miklu og virku samtali verður framþróun miklu hraðari. Ég hef talað um þetta sem hinn heilaga þríhyrning og það er magnað að sjá þjónustu, sölu- og markaðsdeild vinna þétt saman, en það er undir þeim komið að rödd viðskiptavinarins heyrist við ákvarðanatöku. Við höfum til dæmis séð ábendingu frá viðskiptavinum á samfélagsmiðlum sem mögulegt er að grípa og af því að boðleiðirnar eru stuttar er ábendingunni komið beint áfram inn í rýni, þróun og framkvæmd. Nýjar vörur og þjónustuleiðir hafa orðið til eftir ábendingar á til dæmis Facebook,“ segir Ósk. Umbreyting með mjög metnaðarfullu teymi „Ég tók við þessu starfi í mars í fyrra og hef verið á þeirri vegferð að umbreyta áherslum sviðsins með mjög hugmyndaríku og metnaðarfullu teymi sem ætlar sér að hafa áhrif,“ segir Ósk. „Ég legg mikla áherslu á að það sé gaman í vinnunni, því oft reynir á þegar tekist er á við stór og flókin verk- efni. Þá þarf að vanda til verka og nýta hugvitið, ástríðuna og þekk- inguna sem er til staðar. Það hefur verið magnað að sjá nýtt, ástríðufullt fólk blandast við mikla og verðmæta reynslu sem var þegar til staðar í teyminu. Þar gerast töfrarnir, þegar við dönsum á jaðrinum á þægindahringnum okkar,“ segir Ósk. „Við eigum alltaf að vera að prófa eitthvað nýtt, ögra sjálfum okkur og fagna fram- þróun og tilraunum, bæði sem einstaklingar, fagmenn og ekki síst leiðtogar. Það er kraftmikið að standa í hringiðu þess að stilla upp liði og sjá fólk þroskast í starfi og koma með ólíkar skoðanir að borðinu svo við getum öll vaxið, bæði sem einstaklingar og fagfólk,“ útskýrir Ósk. „Það skiptir mjög miklu máli að ólíkar og fjölbreyttar raddir komi að rekstri svona stórs fyrir- tækis svo við getum tekið betri ákvarðanir með því að taka tillit til ólíkra sjónarmiða.“ Viðskiptavinurinn alveg við stjórnvölinn „Við ætlum að halda áfram á þessari vegferð og halda áfram að byggja upp þétt Póstboxanet um allt land svo að fólk geti sent og sótt pakka hvar og hvenær sem það kýs,“ segir Ósk. „Viðskiptavinurinn á að hafa val um hvernig hann á viðskipti og samskipti við okkur og velja hvort hann kýs að koma á pósthús, hringja í þjónustuverið og fá ráðgjöf hjá starfsmanni, tala við spjallmennið Njál eða gera þetta allt í gegnum appið. Það fer bara eftir því hvað hentar hverjum og einum og þetta er orðið sjálfsögð krafa í dag, að stýra því hvernig við nýtum þjónustu fyrirtækja sem við skiptum við. Mörgum verkefnum er lokið en það eru líka ný að hefjast og önnur halda áfram. Með gögnum og rannsóknum sjáum við svo hvernig fólk nýtir þjónustuna okkar og getum þá haldið áfram að þróast og bregðast við í þessu síbreytilega umhverfi, þetta eru spennandi verkefni,“ segir Ósk að lokum. n kynningarblað 23FIMMTUDAGUR 20. janúar 2022 FÉLAG KVENNA Í ATVINNULÍFINU
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.