Fréttablaðið


Fréttablaðið - 20.01.2022, Qupperneq 43

Fréttablaðið - 20.01.2022, Qupperneq 43
Það skiptir mjög miklu máli að ólíkar og fjöl- breyttar raddir komi að rekstri svona stórs fyrirtækis svo við getum tekið betri ákvarð- anir. Þessi vegferð er rétt að byrja og við sjáum fram á áframhald- andi vöxt og fram- þróun stafrænna og snerti- lausra leiða. Póstþjónusta hefur breyst mikið undanfarin ár, ekki síst frá því að faraldurinn hófst og hefur Pósturinn aðlagast miklum breytingum hratt. Netverslun hefur sem dæmi aukist mikið með þróun í stafrænum lausnum, þar sem versl un fer að enn stærri hluta en áður fram á net inu. „Pósturinn hefur gengið í gegnum miklar breytingar á stuttum tíma, enda hefur heimsfaraldurinn undanfarin tvö ár haft mikil áhrif á dreifingu og f lutninga í heim- inum,“ segir Ósk Heiða Sveins- dóttir, forstöðumaður þjónustu- og markaða hjá Póstinum. „Við höfum séð mikinn vöxt í netversl- un og íslensk fyrirtæki hafa gefið hratt í þegar kemur að stafrænni þróun til að mæta breyttum raun- veruleika. Við þekkjum það sjálf sem við- skiptavinir, þægindin við að versla heiman frá sér og velja svo hvar og hvernig þú færð vöruna afhenta. Það er mikil aukning í notkun á sjálfvirkum lausnum hvers konar og þar hefur Póst-appið og mögu- leikinn á að sækja og senda send- ingar beint í Póstbox um allt land komið sterkt inn. Krafa neytenda er að hafa val um hvar og hvernig þeir fá pakkana sína til sín,“ segir Ósk. Þörf á að horfa til framtíðar „Þegar horft er til íslenskrar net- verslunar áttum við mikið inni þegar faraldurinn skall á. Stóra málið er að við sem neytendur viljum stýra tímanum okkar sjálf. Til dæmis með því að nýta net- verslun og heimsendingar í stað þess að nota tímann í akstur og heimsóknir í verslanir sem eru staðsettar víða. Við bara pöntum í netverslun og kíkjum svo á eina ráðstefnu á netinu, förum út í göngutúr og verjum tíma með fjölskyldunni á meðan pakkinn fer sína leið,“ segir Ósk. „Þessi vegferð er rétt að byrja og við sjáum fram á áframhaldandi vöxt og framþróun stafrænna og snertilausra leiða. Þetta fór allt á f lug með fyrstu takmörkun- unum og við fundum fyrir því að kröfurnar breyttust hratt. En þannig á það líka að vera. Fram- þróun tækni- og þjónustuleiða á að vera hröð og spennandi, umbreytingin er mjög jákvæð. Innlend netverslun er komin til að vera og mun enn aukast. Þessi hraði stafrænnar umbreyt- ingar og færin í snjallþroska fyrirtækja gerir það líka að verkum að það er mjög brýnt fyrir öll fyrir- tæki að horfa gagnrýnum augum á rekstur, tilgang og sókn til fram- tíðar,“ segir Ósk. „Við þekkjum það vel og þess vegna er mikilvægt að hafa að leiðarljósi áherslu á að eiga samtal við markaðinn, að hlusta og bregðast við hugmyndum og rýni.“ Fjölmörg tækifæri í breyttum heimi Ósk Heiða Sveinsdóttir, forstöðumaður þjónustu- og markaða hjá Póstinum, segir að það séu mikil tækifæri fólgin í þeim hröðu umbreytingum sem hafa fylgt aukinni stafrænni verslun. MYND/LJÓSMYNDIR RUTAR OG SILJU Kraftur í þríhyrningi þjónustu, sölu og markaðsmála „Ég leiði svið þjónustu og markaða en það eru sölu-, þjónustu- og markaðsdeildin, sem er ótrúlegur kraftur í,“ segir Ósk. „Við vinnum mjög náið saman þvert á deildir og fyrirtækið allt, en með miklu og virku samtali verður framþróun miklu hraðari. Ég hef talað um þetta sem hinn heilaga þríhyrning og það er magnað að sjá þjónustu, sölu- og markaðsdeild vinna þétt saman, en það er undir þeim komið að rödd viðskiptavinarins heyrist við ákvarðanatöku. Við höfum til dæmis séð ábendingu frá viðskiptavinum á samfélagsmiðlum sem mögulegt er að grípa og af því að boðleiðirnar eru stuttar er ábendingunni komið beint áfram inn í rýni, þróun og framkvæmd. Nýjar vörur og þjónustuleiðir hafa orðið til eftir ábendingar á til dæmis Facebook,“ segir Ósk. Umbreyting með mjög metnaðarfullu teymi „Ég tók við þessu starfi í mars í fyrra og hef verið á þeirri vegferð að umbreyta áherslum sviðsins með mjög hugmyndaríku og metnaðarfullu teymi sem ætlar sér að hafa áhrif,“ segir Ósk. „Ég legg mikla áherslu á að það sé gaman í vinnunni, því oft reynir á þegar tekist er á við stór og flókin verk- efni. Þá þarf að vanda til verka og nýta hugvitið, ástríðuna og þekk- inguna sem er til staðar. Það hefur verið magnað að sjá nýtt, ástríðufullt fólk blandast við mikla og verðmæta reynslu sem var þegar til staðar í teyminu. Þar gerast töfrarnir, þegar við dönsum á jaðrinum á þægindahringnum okkar,“ segir Ósk. „Við eigum alltaf að vera að prófa eitthvað nýtt, ögra sjálfum okkur og fagna fram- þróun og tilraunum, bæði sem einstaklingar, fagmenn og ekki síst leiðtogar. Það er kraftmikið að standa í hringiðu þess að stilla upp liði og sjá fólk þroskast í starfi og koma með ólíkar skoðanir að borðinu svo við getum öll vaxið, bæði sem einstaklingar og fagfólk,“ útskýrir Ósk. „Það skiptir mjög miklu máli að ólíkar og fjölbreyttar raddir komi að rekstri svona stórs fyrir- tækis svo við getum tekið betri ákvarðanir með því að taka tillit til ólíkra sjónarmiða.“ Viðskiptavinurinn alveg við stjórnvölinn „Við ætlum að halda áfram á þessari vegferð og halda áfram að byggja upp þétt Póstboxanet um allt land svo að fólk geti sent og sótt pakka hvar og hvenær sem það kýs,“ segir Ósk. „Viðskiptavinurinn á að hafa val um hvernig hann á viðskipti og samskipti við okkur og velja hvort hann kýs að koma á pósthús, hringja í þjónustuverið og fá ráðgjöf hjá starfsmanni, tala við spjallmennið Njál eða gera þetta allt í gegnum appið. Það fer bara eftir því hvað hentar hverjum og einum og þetta er orðið sjálfsögð krafa í dag, að stýra því hvernig við nýtum þjónustu fyrirtækja sem við skiptum við. Mörgum verkefnum er lokið en það eru líka ný að hefjast og önnur halda áfram. Með gögnum og rannsóknum sjáum við svo hvernig fólk nýtir þjónustuna okkar og getum þá haldið áfram að þróast og bregðast við í þessu síbreytilega umhverfi, þetta eru spennandi verkefni,“ segir Ósk að lokum. n kynningarblað 23FIMMTUDAGUR 20. janúar 2022 FÉLAG KVENNA Í ATVINNULÍFINU
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.