Fréttablaðið - 20.01.2022, Side 49

Fréttablaðið - 20.01.2022, Side 49
Fanney Ösp Finnsdóttir Eyrún Sif Eggertsdóttir The Retreat, annað af tveimur hótelum Bláa Lónsins, hefur vakið verðskuldaða athygli á heimsvísu. Bláa Lónið er eitt af 25 undrum veraldar. Einstakur mannauður Það hefur sömuleiðis mætt mikið á Eyrúnu Sif Eggertsdóttur, forstöðumanni baðstaða og verslana Bláa Lónsins, og hennar fólki síðustu misseri. Hver er mesti lærdómurinn eftir þessi tvö Covid ár? „Mig langar fyrst að nefna þrautseigju og þolinmæði en fyrir utan það stendur upp úr hvað við eigum ótrúlega flottan mannauð sem hefur staðið þétt við fyrirtækið í gegnum þennan öldugang – allir sem einn tilbúnir að leggja sitt af mörkum með það að markmiði að hámarka upplifun og ánægju gestanna okkar með gleðina að vopni,“ segir Eyrún. Löng reynsla Eyrúnar í smásölu hefur reynst henni vel hvort sem er við rekstur á verslunum Bláa Lónsins eða á baðstöðunum. „Þetta snýst jú allt um að koma til móts við mismunandi þarfir, lesa í óskir hvers og eins, standast væntingar og tryggja að gesturinn eða viðskiptavinurinn fari ánægður frá okkur og komi sem oftast aftur,“ bendir hún á. Hverjar eru ástæður þess að Bláa Lónið hefur skilað jafn góðum árangri í þjónustu og raun ber vitni? „Fyrsta sem kemur upp í hugann eru þau sterku gildi sem fyrirtækið byggir á,“ segir Eyrún. „Allir starfsmenn þekkja gildin, sem í grunninn snúast öll um að skapa einstakar minningar og ganga alltaf skrefinu lengra þegar kemur að þjónustu við gesti og viðskiptavini okkar. Hjarta Bláa Lónsins er sterkt eins og sést bara af ein- stakri samheldni starfsfólksins og því trausti og þeirri virðingu sem það ber hvert fyrir öðru, við- skiptavinum okkar, umhverfinu og fyrirtækinu.“ Markaðssókn aldrei mikilvægari Arndís Huld Hákonardóttir er forstöðumaður markaðsmála hjá Bláa Lóninu. Hún hefur leitt markaðsmál fyrirtækisins í gegnum bæði breyttan veruleika og ferðahegðun ferðamanna um allan heim síðustu misseri. „Síðustu misseri höfum við þurft að vera stöðugt vakandi fyrir breytingum á erlendum mörkuðum og ferðamynstri,“ segir Arndís. „Í minni deild starfar öflugt teymi sem hefur sýnt af sér mikinn þrótt og þrautseigju í gegnum krefjandi tíma. Við höfum þurft að breyta hratt og örugglega þeim skilaboðum sem við viljum koma á framfæri til gesta og viðskiptavina og laga þau að þróun á markaði. Á óvissutímum er mikilvægt að vita hvaða birtingarform eru mikilvægust, miða á rétta hópa, með réttum skilaboðunum og á réttum tímum. Á óvissutímum eins og þeim sem við höfum verið að upplifa hefur aldrei verið jafn mikilvægt að gefa í hvað varðar markaðs- mál, enda mikilvægt að halda athygli til að tryggja viðspyrnuna þegar að henni kemur, þrátt fyrir tímabundnar lokanir og mikla óvissu.“ Arndís bendir á að á sama tíma hafi Bláa Lónið lagt sitt af mörkum til að ná betur til innlenda markaðarins, styrkja samband sitt við heima- menn og efla enn frekar og styðja við nærsam- félagið. „Innlendi markaðurinn er okkur einnig gríðarlega mikilvægur og okkur þykir vænt um að finna fyrir aukinni aðsókn Íslendinga og auknum áhuga þeirra á húðvörum Bláa Lónsins. Ljósmyndir og myndbönd á samfélagsmiðlum frá gestum hafa veitt okkur mikla gleði og verið eins og vítamínsprauta fyrir okkur starfsfólkið. Í ár horfum við svo fram á mjög spennandi tíma, bæði hér heima og erlendis og hlökkum til að hrinda öllum þeim spennandi verkefnum sem við erum með á teikniborðinu í framkvæmd á næstu mánuðum,“ segir hún og brosir. Breytt ferðahegðun eftir faraldurinn Fanney Ösp Finnsdóttir tók nýlega við sem hótelstjóri á Silica hóteli Bláa Lónsins eftir að hafa starfað í móttöku, sem móttökustjóri og sér- fræðingur á viðskipta- og rekstrarsviði. Fanney þekkir fyrirtækið því vel. „Með því að fá að þróast og þroskast í starfi innan Bláa Lónsins hef ég öðlast mikla þekkingu á mörgum og mismunandi sviðum fyrirtækisins,“ segir hún. „Það hefur hjálpað mér mikið eftir að ég tók við starfi hótelstjóra í vetur.“ En skyldi hótelstjórinn greina mikinn mun á ferðamynstri gesta eftir að heims- faraldurinn skall á? „Já, það er að breytast. Maður finnur fyrir því að gestir koma spenntari til okk- ar núna. Þeir hafa haft meiri tíma til að undirbúa dvölina. Ég vil meina að gestir komi afslappaðri, dvelji jafnvel lengur og geri betur við sig nú en áður,“ svarar Fanney og heldur áfram: „Til að geta aðlagað þjónustuna breyttum þörfum hefur reynt á sveigjanleika, þrautseigju og samstarfsvilja starfsfólks, bæði innan og milli deilda. Ég hef verið svo lánsöm að í mínu teymi eru gríðarlega öflugir einstaklingar, víðs vegar að úr heiminum, sem allir eru af vilja gerðir til að sinna starfi sínu af fagmennsku og gestrisni, þrátt fyrir óvenjulega tíma frá því að Covid hófst. Þá skemmir auðvitað ekki fyrir að vera umkringd stórkostlegri náttúru sem veitir okkur svo sannarlega innblástur í daglegu amstri.“ Töfrandi samspil hönn- unar, náttúru og vísinda Bryndís Björnsdóttir þekkir sölu- og markaðsmál félagsins vel en hún starfaði í markaðsdeild Bláa Lónsins áður en hún tók við sem forstöðu- maður sölu- og vöruþróunar. Fyrri reynsla Bryndísar og menntun hafa nýst vel við þróun vöruframboðs og sölu á óvissutímum síðustu mán- aða. „Eitt er reynsla en annað er öflugt teymi. Með mér í liði eru einstakir fagmenn og reynsluboltar. Saman höfum við stigið ölduna þar sem ytri aðstæður hafa breytt öllu; meðal annars kaup- og neysluhegðun viðskiptavina okkar. Sú reynsla að geta til- tölulega auðveldlega sett sig í spor mismunandi markhópa og mótað vöruframboðið í takt við nýjar þarfir viðskipta- vina með skömmum fyrirfara hefur reynst okkur dýrmæt. Þá er virkt samtal og samstarf við þá sem starfa í fram- línunni afar mikilvægt. Í því samhengi má ekki gleyma að við rekum meðal annars tvö hótel, Silica og Retreat, og tvo baðstaði, Retreat spa og Bláa Lónið sjálft, sem höfða til mismunandi markhópa. Þessi vegferð síðustu mánaða hefur verið krefjandi en líka skemmtileg og lærdómsrík fyrir okkur öll.“ Aðspurð hvað hafi komið Bryndísi skemmtilega á óvart varðandi Bláa Lónið sem vinnustað nefnir hún hversu mikil áhersla lögð er á hönnun og arkitektúr innan fyrirtækisins. „Það er mjög eftirtektarvert að sjá hversu mikið vægi hönnun, arkitektúr og ekki síst upp- lifunarhönnun fær í tengslum við allar ákvarðanir sem eru teknar innan fyrirtækisins,“ nefnir Bryndís og segir að þessar áherslur skili sér vel til gestanna. „Upplifunin sem við erum að bjóða upp á er heillandi og það er gefandi að sjá viðskiptavini eignast ógleymanlegar minningar.“ Umhverfisfyrirtæki ársins Hulda Saga Sigurðardóttir er forstöðumaður reiknings- halds hjá Bláa Lóninu. Hulda Saga hefur yfir tuttugu og fimm ára reynslu í uppgjörsvinnu og reikningshaldi og vann í fjármálageiranum áður en hún kom til starfa í Bláa Lóninu. „Ég held að þessi reynsla frá bankaárunum hafi kennt manni ýmislegt, að vinna undir álagi og tímapressu og þurfa að takast á við alls konar áskoranir með jafnaðar- geði. Hún kemur sér vel núna,“ svarar Hulda Saga, þegar hún er spurð út í þær áskoranir sem fyrirtæki í ferða- þjónustu standa nú frammi fyrir á Covid-tímum. Þess má geta að fyrir utan lónið sjálft rekur Bláa Lónið tvö glæsileg hótel, heilsulind og nokkra veitinga- staði. Rannsóknar- og þróunarstarf fer einnig fram í Bláa Lóninu þar sem hinn einstaki jarðsjór er notaður sem lykilhráefni í húðvörur Bláa Lónsins, en að auki rekur Bláa Lónið fjórar verslanir og heldur úti vefverslun. Þá eru innan Bláa Lóns-samstæðunnar fjölmörg dóttur- félög. „Það sem kom mér fyrst í opna skjöldu er hvernig allur rekstur Bláa Lónsins er samofinn hugmyndafræði um sjálfbærni, sem kemur fram í framleiðslu á húðvörunum, hönnun á byggingum og nýtingunni á jarðsjónum. Með hliðsjón af því kom hins vegar ekki óvart að Bláa Lónið skyldi vera valið Umhverfisfyrirtæki atvinnulífsins 2021. Ég held að þessi nálgun fyrirtækisins og virðing fyrir umhverfinu setji einfaldlega sérstakan tón inn í vinnustaðamenninguna. Það greinir Bláa Lónið frá öðrum vinnustöðum. Allir gera sér grein fyrir hversu einstaka upplifun, þjónustu og vörur Bláa Lónið hefur fram að færa.“ Arndís Huld Hákonar- dóttir Hulda Saga Sigurðar- dóttir Bryndís Björnsdóttir kynningarblað 29FIMMTUDAGUR 20. janúar 2022 FÉLAG KVENNA Í ATVINNULÍFINU
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.