Fréttablaðið - 20.01.2022, Page 52

Fréttablaðið - 20.01.2022, Page 52
Þess vegna hentar margmiðlunin mér einkar vel því hún snýst svo mikið um að segja sögur. Sigríður Sólan Guðlaugsdótt- ir kom víða við í fjölmiðla- bransanum áður en hún færði sig yfir í kynningarmál og almannatengsl. Í dag rekur hún framleiðslu- og almannatengslafyrirtækið Sólan slf. sem framleiðir fjöl- breytt efni og veitir ýmiss konar fjölmiðlaráðgjöf. Í rúman áratug vann Sigríður við dagskrárgerð hjá RÚV og tók að sér verkefni hjá Sagafilm en söðlaði svo um og fór í meistaranám í margmiðlunarfréttamennsku í Bretlandi. Þegar heim var komið vann hún sem fréttamaður á Stöð 2 og Bylgjunni. „Fjölmiðlatímabilið var ótrúlega gefandi og lærdómsríkt en síðan hef ég verið svo lánsöm að fá að takast á við spennandi verkefni sem ég hef bæði unnið að sjálfstætt og sem kynningarstjóri góðgerðar- samtaka. Síðustu mánuði hef ég sem dæmi verið í samstarfi við írskan leikstjóra við þróun heim- ildarmyndar sem verður tekin hér á landi síðar á árinu. Ég er samframleiðandi á Íslandi ásamt True North auk þess að vera annar handritshöfunda.“ Allir hafa sögu að segja „Sjónvarps- og kvikmyndagerðin hefur reynst afar góður grunnur með fréttamennskunni í því sem ég er að fást við í dag. Það efni sem ég framleiði krefst yfirleitt frá- sagna og það er eitthvað töfrandi við það að skapa afurð sem bæði segir sögu og vekur hughrif. Sögur eru svo mikilvægar, hvort sem er í persónulegu lífi okkar eða starfi. Við tengjum þegar við heyrum sögur og tengsl eru okkur lífs- nauðsynleg. Þess vegna hentar margmiðlunin mér einkar vel því hún snýst svo mikið um að segja sögur.“ Aukin eftirspurn er eftir stuttum kynningarmyndböndum fyrir ein- staklinga og fyrirtæki til að kynna þjónustu sína. Spurð hvað kosti að gera slík myndbönd segir Sigríður það afar mismunandi. „Kostnaðurinn fer eftir umfangi og er allt frá 200 þúsund krónum. Skilaboðin þurfa að vera skýr en þetta eru áhrifaríkar leiðir til að ná til fólks því næstum allir eru á samfélagsmiðlum.“ Þakklát fyrir traustið „Það er sagt í fréttamennskunni að fimm ára börn þurfi að geta skilið það sem kemur frá manni. Og það er nokkuð til í því. En það skiptir ekki bara máli að gera efnið auðskilið, heldur er líka mikilvægt að gera það skemmtilegt sé það viðeigandi. Mér er minnisstæð stutt heim- ildarmynd sem ég gerði fyrir Krabbameinsfélagið um Davíð Ólafsson, óperusöngvara og fasteignasala. Hann stóð á þeim tímamótum í lífinu að fagna fimmtugsafmæli sínu örfáum dögum áður en hann lagðist undir hnífinn þar sem stór hluti ristilsins var fjarlægður. Þarna mættust gleði og sorg á sama tíma og hann tókst á við lífshættulegan sjúkdóm með ótrúlegu æðruleysi. Ég fylgdi honum þessa síðustu metra að aðgerðinni, alla leið á skurðstofuna, og tókst að fanga húmorinn hans alveg að aðgerð. Mér þykir svo óskaplega vænt um það traust sem hann sýndi mér í þessu ferli öllu og það sama á við um marga aðra viðmælendur mína.“ Við borðum ekki í bílnum Á síðasta ári vann Sigríður með tveimur erlendum sjónvarps- stöðvum að gerð sjónvarpsþátta á Íslandi. Franska sjónvarps- stöðin M6 gerði þátt um jafnrétti á Norðurlöndunum og var við tökur hér á landi í tíu daga og frönsk sjónvarpsstöð í Brussel gerði þátt í aðdraganda loftslagsráðstefn- unnar COP26 í Glasgow og fjallaði um CarbFix-verkefnið sem snýst um að farga koldíoxíði sem komið er í andrúmsloftið. „Það er alltaf gaman að sjá land og þjóð í gegnum augu útlendinga. Frakkarnir voru sem dæmi alveg heillaðir af því að í Hjallastefn- Skiptir máli að einfalda hluti og gera þá skemmtilega Sigríður fram- leiðir meðal annars mynd- bönd og segir sögur skipta miklu máli í innihaldi þeirra. Auk þess sér fyrirtækið um almannatengsl, greina- og fréttaskrif, setur upp ýmis konar viðburði og her- ferðir og fram- leiðir hlaðvörp.  MYNDIR/ÁSTA KRISTJÁNSDÓTTIR Viðtal við frú Vigdísi Finn- bogadóttur á heimili hennar fyrir blað Krabbameinsfé- lagsins. Sigríður vann við dagskrárgerð hjá RUV í áratug. Hér er hún með Guðmundi Pálssyni, fyrrverandi samstarfsfélaga hjá Krabbameinsfélaginu. samfélagsmiðlum en Sigríður telur tímarit í hefðbundnu formi oft gleymast sem mikilvægt markaðs- efni. „Tímarit geta gefið góða mynd af starfsemi fyrirtækja og félaga. Þau eru eins og bækur. Fólki finnst oft notalegt að koma við og fletta blöðum upp á gamla mátann. Það er líka auðvelt að grípa til tímarita og afhenda á fundum, því við erum ekki alltaf á netinu.“ Um þessar mundir vinnur Sig- ríður að vitundarvakningu um mikilvægi skimunar fyrir krabba- meinum en hún vann um tíma við auglýsingaherferðir á borð við Bleiku slaufuna og Mottumars. „Það skiptir máli að fara ótroðnar slóðir þegar kemur að því að fanga athygli fólks. Í stað þess að fara hefðbundna leið í þessu verkefni varð lendingin sú að vinna ljósmyndasýningu með Ástu Kristjánsdóttur ljósmyndara og fleiri góðum konum. Þetta er fjórða ljósmyndasýningin okkar Ástu og við höfum fengið 12 ótrú- lega flottar konur í samfélaginu til að leggja átakinu lið með persónu- legri nálgun. Ég hvet alla til að sjá sýninguna sem verður uppi á næstunni í Kringlunni.“ n Frekari upplýsingar um þjónust- una má finna á ssolan.is. unni leyfðist drengjum að vera með sítt hár og naglalakk og að þeir væru hvattir til að knúsast. Í Frakklandi myndu sumir foreldrar ekki senda syni sína í slíka skóla. Og þeim fannst alveg síðasta sort þegar ég lagði til að vegna tíma- skorts skyldum við grípa eitt- hvað og borða í bílnum á leið til Nesjavalla og sögðu hneykslaðir: „We are French. We do not eat in the car!“ Óhefðbundnar markaðsleiðir Kynningarefni fyrirtækja er æ oftar sniðið að snjalltækjum og Það er sagt í frétta- mennskunni að fimm ára börn þurfi að geta skilið það sem kemur frá manni, og það er nokkuð til í því. 32 kynningarblað 20. janúar 2022 FIMMTUDAGURFÉLAG KVENNA Í ATVINNULÍFINU
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.