Fréttablaðið - 20.01.2022, Síða 76

Fréttablaðið - 20.01.2022, Síða 76
Í skugga heimsfaraldurs hefur þörf fólks til að hitt- ast í raunheimum leitt af sér vitundarvakningu um mikilvægi heilbrigðs vinnu- umhverfis og samkomu- staða. Dagar eru leiðandi fyrirtæki á sviði fasteignaumsjónar og bjóða upp á fjölbreytta þjónustu á því sviði. Hjá Dögum starfa um 750 manns á starfsstöðvum víðs vegar um landið. Sigrún Þormóðsdóttir er sviðsstjóri ræstingasviðs Daga og situr í framkvæmdaráði fyrirtæk- isins. Hún kom nýverið til starfa hjá fyrirtækinu og ber ábyrgð á stærsta tekjusviði fyrirtækisins og segir heimsfaraldurinn hafa opnað á ýmis tækifæri fyrir framsækin fyrirtæki. „Heimsfaraldurinn hefur reynst krefjandi fyrir fyrirtæki í landinu og við höfum orðið vör við að þjónustuframboð okkar hefur fengið byr undir báða vængi á því tímabili. Það hefur orðið ákveðin vitundarvakning um mikilvægi þess að skapa og viðhalda heil- brigðu og aðlaðandi vinnuum- hverfi,“ segir Sigrún. Þarfir fyrirtækja og stofnana hafa tekið miklum breytingum á síðastliðnum árum, meðal annars með aukinni fjarvinnu og net- verslun. Samhliða erum við sem starfsfólk og neytendur líka að meta upp á nýtt mikilvægi þess að eiga öruggan og aðlaðandi vett- vang til að hitta annað fólk, upplifa og eiga í samskiptum augliti til auglitis. Í framtíðinni skiptir æ meira máli að vinnustaðurinn sé aðlaðandi og gefandi og að öryggi starfsmanna og viðskiptavina sé tryggt. Dagar mæta þessari þróun með því að bjóða upp á hentugar lausnir fyrir fyrirtæki sem hækkar þjónustustig þeirra til starfsfólks og viðskiptavina. Rétt samsett teymi og fræðslu- mál lykillinn að árangri Sigríður Héðinsdóttir, starfs- mannastjóri fyrirtækisins, bætir hér við: „Við trúum því að lykillinn að árangri liggi í fjölbreytileika starfsfólks okkar og reynslu í að mæta þörfum viðskiptavina með rétt samsettu teymi. Þar hefur áhersla okkar á fræðslumál spilað stórt hlutverk. Við erum þar að auki meðvituð um mikilvægi þess að ólíkur bakgrunnur, viðhorf og fjölþætt reynsla endurspeglist í stjórnun fyrirtækisins.“ Áherslur Daga síðastliðin ár hafa þróast með breyttu starfsumhverfi og endurspeglast þær í samsetn- ingu starfsmannahópsins. Fyrir- tækið hefur mótað sér skýra stefnu í fræðslumálum og er á spennandi vegferð í stafrænum fræðslumál- um. „Með markvissum skrefum í stafrænum fræðslumálum erum við að byggja ofan á reynslu okkar af staðbundinni þjálfun og sjáum fyrir okkur að gera fræðsluna persónulegri og haga að þörfum starfsmanna í enn frekari mæli,“ segir Sigríður. Afstaða með umhverfinu Agata T. Siek er gæðastjóri Daga og situr í framkvæmdaráði fyrir- tækisins. Hún hefur það hlutverk að tryggja að gæðaferlum fyrirtæk- isins sé fylgt eftir og að starfsmenn fyrirtækisins fái rétta þjálfun frá fyrsta degi. „Við lítum svo á að það sé á ábyrgð fyrirtækja að tryggja viðeigandi fræðslu starfsmanna og þar af leiðandi öryggi þeirra og framþróun. Við trúum því líka að til þess að tryggja árangursríkar aðgerðir þegar kemur að umhverfismálum og samfélagslegri ábyrgð þá sé mikilvægast að vera einlæg og láta verkin tala.“ Dagar hafa síðan 2013 verið með- limir að Festu, miðstöð um sam- félagsábyrgð og sjálfbærni, og hefur ræstingarþjónusta fyrirtækisins verið vottuð með umhverfisvottun Svansins síðan 2009. Síðastliðin ár hefur mikil áhersla verið lögð á umhverfisvæna efnisnotkun og fræðslumál í þessum málaflokki en fyrirtækið hefur sett sér markmið um að ganga enn lengra í umhverf- ismálum. „Kolefnisspor ökutækja er stórt hlutfall af vistspori okkar þar sem að starfsfólk okkar þarf að komast á milli staða um land allt. Við höfum séð að ef ekkert er að gert þá muni kolefnissporið vaxa umtalsvert á næstu árum og teljum við það ekki ásættanlegan valkost. Þess vegna höfum við sett okkur það markmið að héðan í frá munum við einungis fjárfesta í raf- drifnum bílum þegar endurnýja á ökutæki fyrirtækisins.“ n Öflugur mannauður lykillinn að góðri þjónustu Nokkrir af lykilstjórnendum Daga. Frá vinstri eru Sigrún Þormóðsdóttir, sviðsstjóri ræstingasviðs Daga, Sigríður Héðinsdóttir, starfsmannastjóri Daga og Agata T. Siek, gæðastjóri Daga. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI Hrönn Óskarsdóttir er framkvæmdastjóri og eigandi auglýsingastofunnar VORAR og Dagný Skarp- héðinsdóttir er yfirhönn- uður stofunnar. Sérstaða VORAR er meðal annars sú að helmingur starfsfólksins eru konur og þær tvær eru helstu stjórnendurnir. Þær leggja mikla áherslu á per- sónulega þjónustu. „VORAR er alhliða auglýsingastofa sem býður upp á alla þá þjónustu sem fyrirtæki þurfa til þess að kynna vöruna sína. Við aðstoðum við stefnumótun og þarfagrein- ingu og fylgjum svo vörunni alla leið, allt frá hugmynd að fullunn- inni vöru,“ segir Hrönn. „Í teyminu okkar er að finna auglýsingaljósmyndara með mikla reynslu og við útvegum fyrsta f lokks vörumyndir til notk- unar á heimasíðu og í bæklinga og f leira, ásamt fallega uppsettum myndum af vörum í viðeigandi umhverfi. Við erum með framúr- skarandi hönnuði og teiknara innanborðs með mikla reynslu í umbúðahönnun, en það má segja að hún sé algjört sérsvið okkar,“ segir Hrönn og Dagný skýtur inn: „Allar umbúðir Nóa Síríus síðustu árin hafa til dæmis verið hannaðar hjá VORAR, en það er ekkert lítið verk, því að skemmti- legar nýjungar streyma frá fyrir- tækinu.“ „Við veitum einnig ráðleggingar og höfum umsjón með prenti á umbúðum og bjóðum einnig upp á umsjón með samfélags- miðlum, birtingum á vef, prenti og umhverfismiðlum. Sérstaða VORAR er meðal annars persónu- leg þjónusta og við leggjum mikið upp úr því að kynnast viðskipta- vinum okkar og þeirra vöru- merkjum vel og veita persónulega þjónustu, sérsniðna að hverjum og einum,“ heldur Hrönn áfram og bætir við að það sé ekki mark- mið þeirra að vera stór stofa með Gera hugmynd að veruleika Hrönn Óskarsdóttir og Dagný Skarphéðinsdóttir eru helstu stjórnendur auglýsingastofunnar VORAR sem veitir per- sónulega þjónustu, sérsniðna að viðskiptavinum. MYND/AÐSEND marga viðskiptavini, heldur að vera með færri góða viðskiptavini og veita þeim frábæra þjónustu. Nýtt nafn eftir mikla þróun „Ef við förum aðeins yfir sögu fyrirtækisins þá var VORAR stofnuð árið 2011 undir nafninu Árnasynir. Stofan hefur þróast mikið í gegnum árin og árið 2019 urðu ákveðin vatnaskil þegar ég tók við rekstri fyrirtækisins,“ útskýrir Hrönn. „Dagný er yfir- hönnuður og við tvær erum helstu stjórnendur fyrirtækisins, ásamt því að helmingur starfsfólksins eru konur. Okkur þótti þess vegna viðeigandi að fara í endurmörkun á stofunni á þessum tímapunkti og láta ásýndina út á við ríma við innri þætti stofunnar. Úr varð að stofan fékk nafnið VORAR, sem meðal annars vísar í kraftinn sem fylgir vorinu þegar það er loks farið að birta, gróðurinn byrjar að springa út og ákveðinn kraftur er í loftinu,“ segir Hrönn og Dagný bætir við: „Það er líka önnur skírskotun í nafninu en það getur náttúrulega líka þýtt „okkar“ sem mér finnst svolítið fallegt, við erum að gera þetta saman.“ Fylgja hugmyndum alla leið „Stundum gengur fólk um með hugmynd að vöru í maganum en veit svo ekki hvernig það á að koma henni á markað. Við getum stigið þar inn í og boðið upp á heildrænar lausnir. Við getum gefið ráðleggingar varðandi hvern- ig umbúðir henta vörunni best, hvernig best sé að markaðssetja vöruna og hvar sé best að fram- leiða hana, ásamt því að hanna vörumerki og útlit vörunnar og framleiða markaðsefni,“ segir Dagný. „Við aðstoðum þannig fólk við að breyta hugmynd í veruleika og fylgjum henni eftir alla leið.“ „Allir sem við getum mögulega aðstoðað eru velkomnir til okkar. Stórir sem smáir,“ bætir Hrönn við. „Við erum lausnamiðuð, höfum gaman af alls konar verkefnum og tökum öllum áskorunum fegins hendi.“ FKA veitir styrkjandi bakland Hrönn og Dagný eru sammála um að það sé gríðarlega mikilvægt að til séu samtök eins og FKA, þar sem konur í atvinnurekstri styðja hver aðra og eru alltaf tilbúnar til þess að deila reynslu sinni og veita ráð. „Við finnum mikinn styrk í því að hafa slíkt bakland að leita í, sérstaklega þegar á móti blæs. Það sem einkennir konur innan FKA er að þær vilja lyfta hver annarri upp og versla við hverja aðra og það er dýrmætt,“ segir Hrönn og Dagný tekur undir. n Við aðstoðum við stefnumótun og þarfagreiningu og fylgj- um svo vörunni alla leið, allt frá hugmynd að fullunninni vöru. Hrönn Óskarsdóttir 56 kynningarblað 20. janúar 2022 FIMMTUDAGURFÉLAG KVENNA Í ATVINNULÍFINU
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.