Uppeldi og menntun - 01.01.1999, Qupperneq 101

Uppeldi og menntun - 01.01.1999, Qupperneq 101
GUÐRÚN KRISTINSDÓTTIR, ÓLAFUR H. JÓHANNSSON námskeiðið hafi verið mjög gott en getur ekki tilgreint neitt sérstakt sem honum fannst áhugaverðast. Annar tekur undir: „Mér fannst námskeiðið í heild mjög skemmtilegt og lærdómsríkt en ekkert sérstakt sem ég man eftir að stæði uppúr." En hann bætir svo við: „Þessi vinnubrögð voru alveg ný fyrir manni." Virðing fyrir börnum, verkum þeirra og sköpunarmætti þeirra vakti athygli: Það var tnjög áhugavert að sjá lwað kom mikið fram af pví sem sýnir sköpunar- hæfileika barna og frumleika og að hugsun peirrafær að njóta sín. Hugsun peirra og verkum var sýnd mikil virðing. Frásagnir leiðbeinenda af því hvemig þeim fannst að kenna með þessum vinnu- brögðum finnst einum þátttakenda vera mjög mikils virði og einna áhugaverðast. Þátttakendur kunna greinilega vel að meta þegar leiðbeinendur miðla af eigin reynslu, annar viðmælandi víkur einnig að þessu: „Mér fannst það hvemig þau [leið- beinendurnir] sögðu að það hefði verið í reynd. Hvernig þeim fannst að kenna þetta hafa verið áhugaverðast. Það hafi verið það sem kom að beinum notum." Annar leggur áherslu á efnið sem þátttakendur fengu í hendur: „Mér fannst þetta mjög líflegt námskeið. Það var mjög góð námsefnismappa sem var lögð fram á námskeiðinu. Mér fannst það mjög skipulagt og áhugavert þetta námsefni." Og annar leggur áherslu á gildi þess að öðlast eigin reynslu: „Einnig þurfti maður að prófa á sjálfum sér." Hjá samkennurum sem sóttu námskeiðið jókst sameiginlegur skilningur á grund- vallarhugmyndum að baki kennslunnar. „Námskeiðið veitti tækifæri til að læra að hugsa upp á nýtt", segir einn þátttakandinn og „að útfæra hugmyndir í starfi". Þegar svörin við þessari spurningu um hvað var áhugaverðast og minnisstæð- ast við námskeiðið Nýsköpun eru dregin saman sést að margir þátttakendur segja að námskeiðið hafi verið gott, skemmtilegt, lærdómsríkt og vel úr garði gert. Hagnýting Viðmælendur taka fram að námskeiðið hafi haft áhrif á viðhorf þeirra. „Mér fannst þetta sýna manni að hægt er að gera ýmislegt", segir einn þeirra og annar tekur fram að afrakstur námskeiðsins skili sér í skapandi starfi með nemendum. A þessu námskeiði var lögð áhersla á að þátttakendur vinni sjálfir að samskonar viðfangs- efnum og nemendur þeirra eiga að gera. Þetta skilaði sér greinilega vel. „Það er mjög „praktískt" að fá að prófa allt ferlið frá upphafi til enda", segir einn þeirra. Og fleiri taka undir það að þeim hafi þótt mjög gott að fara eftir leiðbeiningum í verk- efnamöppu sem allir fengu í hendur á námskeiðinu. „Mér fannst mjög sjaldan að ég hefði viljað gera hlutina öðruvísi en sagt var í leiðbeiningunum." Á þessu námskeiði var ekki gert ráð fyrir að þátttakendur hittust aftur að námskeiði loknu og ekki var gert ráð fyrir formlegu sambandi við kennarana eftir námskeiðið. í viðtölunum kemur fram að fólk er ekki mikið farið að nota efnið í kennslu og er að tala um að það krefjist undirbúnings og fleira í þeim dúr, svo að ef til vill má álykta sem svo að hvatning til nýbreytni verði minni þegar fólk kemur ekki saman að námskeiði loknu til að miðla reynslu sinni. Sumir höfðu þó hafist handa þegar hringt var í þá. Einn tekur fram að hann hafi ekki prófað þetta en geti vel hugsað sér það næsta vetur. 99
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.