Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Page 40

Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Page 40
Tafla 3 – Tengsl milli trúar á eigin getu til að ráða við viðfangsefnið og viðhorfa til faglegrar þekkingar og hagnýtrar kunnáttu. Hefur trú þín á eigin getu til að ráða Hefur þú öðlast Hefur þú kynnst við viðfangsefnið aukist í náminu í KHÍ? faglega þekkingu … hagnýtum aðf. Að takast á við agavandamál í bekk 0,47** 0,33* Að takast á við kennslu í bekk 0,64** 0,31* þar sem er mikil getublöndun Að takast á við erfiðleika sem tengjast 0,58** 0,35** einstökum nemendum Að vera í samstarfi við foreldra 0,58** 0,46* Að vera ákveðin/n í samskiptum við bekkinn, 0,56** 0,44** t.d. ná athygli allra ** p<0,001, * p<0,01 Fylgnin er í öllum tilvikum marktæk, en samband frumbreytu er sterkara við svör við spurningu um faglega þekkingu í öllum tilvikum. Í spurningalistanum var spurt um hvað helst hefði stutt þátttakendur við að ná tökum á hverju þeirra fimm viðfangsefna sem tilgreind voru. Gefnir voru upp ákveðnir svarmöguleikar sem voru valdir í samstarfi við stuðningshóp (sjá kafla um aðferðir). Þátttakendur voru beðnir um að merkja við fjögur atriði í mesta lagi. Í töflu 2 má sjá fjögur algengustu svör fyrir hvert viðfangsefni og hve mörg prósent nema merkja við þau: Tafla 4 – Hvað hefur stutt nemann í að ná tökum á viðfangsefninu? I. Agi og stjórnun II. Skipulag III. Vandamál IV. Foreldra V. Persónuleg kennslu – mikil einstök börn samstarf viðfangsefni t.d. getublöndun vera ákveðin/n Eigin reynsla í Samskipti við Eigin reynsla Samskipti við Eigin reynsla í vettvangsnámi viðtökukennara í vettvangsnámi viðtökukennara vettvangsnámi 83% 58% 53% 51% 85% Samskipti við Eigin reynsla í Einstök námskeið Persónulegar Samskipti við viðtökukennara vettvangsnámi í KHÍ pælingar viðtökukennara 79% 49% 50% 50% 74% Persónulegar Einstök námskeið Samskipti við Reynslubanki Persónulegar pælingar í KHÍ viðtökukennara annarra pælingar 53% 44% 44% 36% 50% Reynslubanki Reynslubanki Verkefnavinna Eigin reynsla Einstök námskeið annarra annarra 32% í vettvangsnámi /stuðn. samnem 39% 39% 24% 31% H V E R N I G S T Y Ð U R K E N N A R A H Á S K Ó L I Í S L A N D S V I Ð S T A R F S H Æ F N I K E N N A R A N E M A ? 40
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.