Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar - 01.01.2007, Qupperneq 60

Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar - 01.01.2007, Qupperneq 60
UNNUR DÍS SKAPTADÓTTIR Svo það var erfitt fyrir mig og þessi deild er svo uppteldn og hröð svo maður verður líka að vera snöggur. Eg get verið snögg en vandamálið var tungumálið þtn ég skildi ekkert. Eg kunni ensku en ég held að 80% Islendinga vilji frekar tala ís- lensku en ensku. Og það var þeim öllum erfitt að aðlagast einni manneskju. Það ætti að vera ég sem ætti að læra því ég kom hingað... og ég velti því Ifka fyrir mér ef ég væri tmdir mikilli pressu þá tæki það mig svo langan tíma að læra tungumálið. Það er af því... þú veist vinur minn sagði mér í bolla... ef þú set- ur kaffi í hann og harm er fullur þá tekur hann ekki við heldur hella og hella út fyrir. Það átti við um mig, ég var komin með nóg og allt sem ég hafði lært ég gleymdi því. Þetta var of mik- ið fyrir mig og ég varð að skipta um umhverfi. Svo ég fór á aðra rólegri deild... Hún var til að byrja með eini útlendingurinn á nýju deildinni og þrátt fyrir neikvæð viðhorf nokkurra einstaklinga í garð hennar tók nánasta samstarfólkið henni mjög vel. I viðtalinu sagðist hún hafa kynnst vinnu- félögum og að hún tæki þátt í félagslífi starfsmanna með þeim. Hún hafði eignast bæði íslenska og filippseyska kunningja, og var jafnframt í nánum tengslum við ættingja í heimalandi sínu. Að tilheyra eða taka þátt? Þátttakendur í rannsókninni lögðu mismikla áherslu á tengsl sín við fólk frá heimalandi sínu búsett á Islandi, en flestir lögðu mikla áherslu á að halda góðu sambandi við ættingja í heimalandi. Þrátt fyrir þessa áherslu á tengsl við heimaland er mikilvægt að líta ekki ffamhjá því að flestir vildu einnig taka þátt í daglegu lífi á Islandi. Þannig verða þeir þátttak- endur í lífi sem lifað er á tveimur stöðum samtímis og margir tengjast tveimur þjóðríkjum með tvöföldu ríkisfangi. Alisjafht var þó hvort þeir voru tilbúnir að líta á sig sem íslendinga. Þeim sem átm börn fannst flestum mikilvægt að börn þeirra héldu við móðurmáli foreldranna. Sér- staklega átti þetta við í þeim tdlfellum þar sem makinn kom frá sama landi. Þeim fannst mikilvægt að börnin gætu átt samskipti við ættingja í heimalandi sínu. Faðir tveggja barna sem tala bæði íslensku og pólsku sagði um þetta: 58
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204

x

Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar
https://timarit.is/publication/1098

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.