Fréttablaðið - 20.01.2022, Page 91

Fréttablaðið - 20.01.2022, Page 91
Það er eins með umhverf- ismálin og siglingarn- ar, maður þarf að vera stans- laust á vaktinni til að tryggja að við getum boðið bestu lausnirn- ar. Kristín Katrín Flutn- ingsnetið okkar telur yfir 80 viðkomu- staði um land allt og starfsemi okkar er mjög fjöl- breytt. Þuríður Fjölbreytt starfsemi Eim- skips teygir sig um land allt. Þuríður Tryggvadóttir for- stöðumaður segir verkefnin fjölmörg en að þjónustan sé alltaf í fyrsta sæti. Þuríður Tryggvadóttir er forstöðu- maður Þjónustumiðstöðvar og Vörudreifingar Eimskips. Hún hefur starfað í rúm 16 ár hjá fyrir- tækinu og er því flestum hnútum kunnug í starfseminni. „Stór hluti af mínu starfi felst í því að styðja við stjórnendur á innanlandssviði, finna leiðir til umbóta, skoða ferla og koma auga á tækifærin til að gera betur fyrir viðskiptavini okkar,“ segir Þuríður en hún segist hafa verið heppin í sínum störfum hjá Eimskip. „Ég hef fengið að taka virkan þátt í ýmsum verkefnum, meðal annars innleiðingu þjónustustefnu, kynn- ingum og fræðslu fyrir starfsfólk, samskiptum við viðskiptavini og þróun á stafrænum lausnum, svo fátt eitt sé nefnt. Allt hefur þetta aukið þekkingu mína til muna og gert mig að betri starfsmanni.“ Fjölbreytt starfsemi um land allt Eimskip er með fjölbreytta starf- semi um land allt og segir Þuríður að það sé krefjandi en um leið mjög spennandi vinnuumhverfi að starfa í. „Flutningsnetið okkar telur yfir 80 viðkomustaði um land allt og starfsemi okkar er mjög fjölbreytt. Í grunninn erum við vissulega að flytja vörur frá A til B en á bak við það er gríðarlega öflugt áætlunarkerfi í akstri milli lands- hluta, vörudreifing um land allt, morgundreifing í verslanir á höfuð- borgarsvæðinu, kæli- og frystivöru- flutningar, vöruhýsing og svo auð- vitað gámaakstur.“ Þuríður segir aldrei skorta verkefni og alltaf eru tækifæri til að gera betur. „Okkar markmið er að veita alltaf framúr- skarandi þjónustu til viðskiptavina okkar. Það er okkar hjartans mál og stór hluti af mínu starfi fellst í að tryggja það,“ segir Þuríður. Innanlandsakstur gríðarlega mikilvægur Þuríður segir viðskiptavini innanlandsþjónustu Eimskips vera fjölbreyttan hóp af frábærum fyrirtækjum og einstaklingum úr ýmsum geirum atvinnulífsins. „Það eru um tvö þúsund virkir viðskipta- vinir hjá okkur og koma þeir frá öllum landshlutum. Þetta eru aðilar í matvælaiðnaði, sjávarútvegi, heildsölur, smásölur, framleiðslu- fyrirtæki og aðilar í byggingariðn- aði svo einhverjir séu nefndir. Við gerum okkar allra besta til að halda áætlun okkar gangandi og bílstjór- arnir okkar keyra oft við ótrúlega krefjandi aðstæður til að halda vöruflutningakeðjunni gangandi.“ Morgundreifing Eimskips gerir mörgum fyrirtækjum í matvæla- framleiðslu um land allt kleift að koma vörum sínum eins ferskum og kostur er í stærri verslanir á höfuðborgarsvæðinu sem er mjög mikilvægt fyrir aðila í þeirri grein.“ Tækifæri í frekari tækni og sjálfvirkni „Vöxturinn hjá okkur á innan- landssviðinu hefur verið gríðar- legur í smærri sendingum til og frá landsbyggðinni þar sem við erum bæði að veita netverslunum og einstaklingum þjónustu. Öflugt áætlunarkerfi okkar nær til allra landshluta og styður vel við þann vöxt og þau markmið sem við höfum sett okkur varðandi smærri sendingar,“ segir Þuríður. Hún segir mikil tækifæri felast í tækni og sjálfvirkni, bæði fyrir viðskiptavini og starfsfólk. „Við erum að þróa frekari upplýsinga- gjöf til viðskiptavina með raf- rænum hætti, skoða afhendingar og afhendingarleiðir með stafræna vegferð í huga. Þá erum við einnig að fylgjast náið með þróuninni varðandi orkuskipti í innanlands- flutningum og vörudreifingu. Við erum nú þegar með tvo metanbíla og einn rafmagnsbíl í okkar rekstri og allar okkar fjárfestingar miðast við umhverfisvænni lausnir. Ég er svo heppin að vinna með skemmti- legum og árangursdrifnum hópi fólks þar sem allir stefna í sömu átt og leita leiða til að gera betur. Það eru alltaf einhver spennandi verkefni í gangi sem halda manni á tánum.“ Framúrskarandi þjónusta er okkar hjartans mál Þuríður Tryggvadóttir er forstöðumaður Þjónustumiðstöðvar og Vörudreifingar Eimskips. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI Kristín Katrín Guðmundsdóttir forstöðumaður Söludeildar innflutnings hjá Eimskip. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI Mikilvægast að hlusta á þarfir viðskiptavina Öflugt siglingakerfi Eimskips, framúrskarandi þjónusta og lausnamiðað starfsfólk er lykillinn að góðu sambandi við viðskipta- vininn að sögn Kristínar Katrínar Guðmundsdóttur. Hún er for- stöðumaður Söludeildar inn- flutnings hjá Eimskip. Hún tók við starfinu í lok síðasta árs og hefur þurft að koma sér hratt inn í hlut- ina en segir starfið mjög spenn- andi og fjölbreytt. „Ég fer fyrir söludeild innflutn- ings Eimskips en viðskiptavinir okkar eru mörg af stærstu fyrir- tækjum landsins í innflutningi. Okkar hlutverk er fyrst og fremst að veita framúrskarandi þjónustu og lausnir í oft á tíðum mjög krefjandi umhverfi,“ segir Kristín Katrín. Að hennar sögn hafa undanfarin misseri verið sérstaklega krefjandi í flutningi þar sem ástandið í heiminum hefur meðal annars haft áhrif á gámastöðu og gert for- flutning á gámum í skip flóknari en áður hefur verið. „Áskoranir okkar felast því að stórum hluta í að finna bestu lausnirnar fyrir viðskiptavini okkar til að koma vörum til lands- ins og að tengja inn í okkar öfluga siglingakerfi til og frá Íslandi. Við erum með öflugt skrifstofunet erlendis og eigum í góðu samstarfi við erlend skipafélög og þrátt fyrir miklar áskoranir hefur allt gengið vel.“ Allt frá ávöxtum upp í vinnuvélar Kristín Katrín segir mikinn metnað hjá Eimskip að vera ávallt til staðar fyrir viðskiptavini sína. „Mikilvægast er að hlusta á þarfir þeirra og veita þeim alla þá þjónustu sem hentar þeim. Um er að ræða mörg af stærstu fyrirtækjum landsins í hinum ýmsu geirum, allt frá matvöru og öðrum nauðsynjavörum, upp í bíla og búnað fyrir stærri fram- kvæmdir. Því leggjum við okkur fram við að setja okkur inn í þá geira sem við sinnum til að skilja viðskiptavininn og vera alltaf klár með þær lausnir sem henta best hverju sinni.“ Kristín Katrín segir Eimskip einnig vera með sér- staka deild sem sinnir sérstaklega miðlungs og smærri fyrirtækjum í innflutningi og þá sinni útf lutn- ingsdeild félagsins öllum þörfum útflytjenda. Tækifærin liggja alls staðar „Við viljum alltaf bæta okkur og þess vegna erum við sífellt að skoða hvað við viljum gera betur og hvernig. Við vinnum þétt með viðskiptavinum okkar að framþróun og hvetjum til sam- tals varðandi nýjar lausnir,“ segir Kristín Katrín og bætir við að sem dæmi geta viðskiptavinir reiknað út kolefnisfótspor sinna f lutninga á vef Eimskips en sá málaflokkur hefur vegið sífellt þyngra í augum viðskiptavina. „Margir viðskipta- vinir nýta sér þetta tól enda hafa umhverfismál verið sett á oddinn víða og því er mikilvægt fyrir okkur að geta svarað því kalli með upplýsingagjöf til viðskipta- vina. Við getum heldur ekki rætt nægilega mikið um nýjustu skipin okkar sem eru bæði gríðarlega mikill styrkur inni í áreiðanlega siglingakerfið okkar og einnig þau umhverfisvænustu per f lutta einingu. Það er eins með umhverf- ismálin og siglingarnar, maður þarf að vera stanslaust á vaktinni til að tryggja að við getum boðið bestu lausnirnar sem völ er á,“ segir Kristín Katrín. Viðskiptavinirnir gera þetta líka skemmtilegt Eftir aðeins nokkrar vikur í núverandi starfi hlakkar Kristín Katrín til komandi tíma hjá Eim- skip. „Það sem er best við þetta starf er það einstaka teymi sem hér vinnur. Hér er mjög reynslumikið starfsfólk sem hefur verið lengi hjá fyrirtækinu og þekkir flutnings- bransann inn og út. Mikill áhugi og metnaður er fyrir því að sinna viðskiptavinunum eins vel og kostur er hverju sinni en viðskipta- vinir okkar gera starfið líka mjög skemmtilegt, maður fær að kynn- ast þverskurði atvinnulífsins og mörgum af þeim stóru og áhuga- verðu fyrirtækjum sem koma við sögu í okkar daglega lífi.“ n kynningarblað 71FIMMTUDAGUR 20. janúar 2022 FÉLAG KVENNA Í ATVINNULÍFINU
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.