Fréttablaðið


Fréttablaðið - 20.01.2022, Qupperneq 91

Fréttablaðið - 20.01.2022, Qupperneq 91
Það er eins með umhverf- ismálin og siglingarn- ar, maður þarf að vera stans- laust á vaktinni til að tryggja að við getum boðið bestu lausnirn- ar. Kristín Katrín Flutn- ingsnetið okkar telur yfir 80 viðkomu- staði um land allt og starfsemi okkar er mjög fjöl- breytt. Þuríður Fjölbreytt starfsemi Eim- skips teygir sig um land allt. Þuríður Tryggvadóttir for- stöðumaður segir verkefnin fjölmörg en að þjónustan sé alltaf í fyrsta sæti. Þuríður Tryggvadóttir er forstöðu- maður Þjónustumiðstöðvar og Vörudreifingar Eimskips. Hún hefur starfað í rúm 16 ár hjá fyrir- tækinu og er því flestum hnútum kunnug í starfseminni. „Stór hluti af mínu starfi felst í því að styðja við stjórnendur á innanlandssviði, finna leiðir til umbóta, skoða ferla og koma auga á tækifærin til að gera betur fyrir viðskiptavini okkar,“ segir Þuríður en hún segist hafa verið heppin í sínum störfum hjá Eimskip. „Ég hef fengið að taka virkan þátt í ýmsum verkefnum, meðal annars innleiðingu þjónustustefnu, kynn- ingum og fræðslu fyrir starfsfólk, samskiptum við viðskiptavini og þróun á stafrænum lausnum, svo fátt eitt sé nefnt. Allt hefur þetta aukið þekkingu mína til muna og gert mig að betri starfsmanni.“ Fjölbreytt starfsemi um land allt Eimskip er með fjölbreytta starf- semi um land allt og segir Þuríður að það sé krefjandi en um leið mjög spennandi vinnuumhverfi að starfa í. „Flutningsnetið okkar telur yfir 80 viðkomustaði um land allt og starfsemi okkar er mjög fjölbreytt. Í grunninn erum við vissulega að flytja vörur frá A til B en á bak við það er gríðarlega öflugt áætlunarkerfi í akstri milli lands- hluta, vörudreifing um land allt, morgundreifing í verslanir á höfuð- borgarsvæðinu, kæli- og frystivöru- flutningar, vöruhýsing og svo auð- vitað gámaakstur.“ Þuríður segir aldrei skorta verkefni og alltaf eru tækifæri til að gera betur. „Okkar markmið er að veita alltaf framúr- skarandi þjónustu til viðskiptavina okkar. Það er okkar hjartans mál og stór hluti af mínu starfi fellst í að tryggja það,“ segir Þuríður. Innanlandsakstur gríðarlega mikilvægur Þuríður segir viðskiptavini innanlandsþjónustu Eimskips vera fjölbreyttan hóp af frábærum fyrirtækjum og einstaklingum úr ýmsum geirum atvinnulífsins. „Það eru um tvö þúsund virkir viðskipta- vinir hjá okkur og koma þeir frá öllum landshlutum. Þetta eru aðilar í matvælaiðnaði, sjávarútvegi, heildsölur, smásölur, framleiðslu- fyrirtæki og aðilar í byggingariðn- aði svo einhverjir séu nefndir. Við gerum okkar allra besta til að halda áætlun okkar gangandi og bílstjór- arnir okkar keyra oft við ótrúlega krefjandi aðstæður til að halda vöruflutningakeðjunni gangandi.“ Morgundreifing Eimskips gerir mörgum fyrirtækjum í matvæla- framleiðslu um land allt kleift að koma vörum sínum eins ferskum og kostur er í stærri verslanir á höfuðborgarsvæðinu sem er mjög mikilvægt fyrir aðila í þeirri grein.“ Tækifæri í frekari tækni og sjálfvirkni „Vöxturinn hjá okkur á innan- landssviðinu hefur verið gríðar- legur í smærri sendingum til og frá landsbyggðinni þar sem við erum bæði að veita netverslunum og einstaklingum þjónustu. Öflugt áætlunarkerfi okkar nær til allra landshluta og styður vel við þann vöxt og þau markmið sem við höfum sett okkur varðandi smærri sendingar,“ segir Þuríður. Hún segir mikil tækifæri felast í tækni og sjálfvirkni, bæði fyrir viðskiptavini og starfsfólk. „Við erum að þróa frekari upplýsinga- gjöf til viðskiptavina með raf- rænum hætti, skoða afhendingar og afhendingarleiðir með stafræna vegferð í huga. Þá erum við einnig að fylgjast náið með þróuninni varðandi orkuskipti í innanlands- flutningum og vörudreifingu. Við erum nú þegar með tvo metanbíla og einn rafmagnsbíl í okkar rekstri og allar okkar fjárfestingar miðast við umhverfisvænni lausnir. Ég er svo heppin að vinna með skemmti- legum og árangursdrifnum hópi fólks þar sem allir stefna í sömu átt og leita leiða til að gera betur. Það eru alltaf einhver spennandi verkefni í gangi sem halda manni á tánum.“ Framúrskarandi þjónusta er okkar hjartans mál Þuríður Tryggvadóttir er forstöðumaður Þjónustumiðstöðvar og Vörudreifingar Eimskips. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI Kristín Katrín Guðmundsdóttir forstöðumaður Söludeildar innflutnings hjá Eimskip. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI Mikilvægast að hlusta á þarfir viðskiptavina Öflugt siglingakerfi Eimskips, framúrskarandi þjónusta og lausnamiðað starfsfólk er lykillinn að góðu sambandi við viðskipta- vininn að sögn Kristínar Katrínar Guðmundsdóttur. Hún er for- stöðumaður Söludeildar inn- flutnings hjá Eimskip. Hún tók við starfinu í lok síðasta árs og hefur þurft að koma sér hratt inn í hlut- ina en segir starfið mjög spenn- andi og fjölbreytt. „Ég fer fyrir söludeild innflutn- ings Eimskips en viðskiptavinir okkar eru mörg af stærstu fyrir- tækjum landsins í innflutningi. Okkar hlutverk er fyrst og fremst að veita framúrskarandi þjónustu og lausnir í oft á tíðum mjög krefjandi umhverfi,“ segir Kristín Katrín. Að hennar sögn hafa undanfarin misseri verið sérstaklega krefjandi í flutningi þar sem ástandið í heiminum hefur meðal annars haft áhrif á gámastöðu og gert for- flutning á gámum í skip flóknari en áður hefur verið. „Áskoranir okkar felast því að stórum hluta í að finna bestu lausnirnar fyrir viðskiptavini okkar til að koma vörum til lands- ins og að tengja inn í okkar öfluga siglingakerfi til og frá Íslandi. Við erum með öflugt skrifstofunet erlendis og eigum í góðu samstarfi við erlend skipafélög og þrátt fyrir miklar áskoranir hefur allt gengið vel.“ Allt frá ávöxtum upp í vinnuvélar Kristín Katrín segir mikinn metnað hjá Eimskip að vera ávallt til staðar fyrir viðskiptavini sína. „Mikilvægast er að hlusta á þarfir þeirra og veita þeim alla þá þjónustu sem hentar þeim. Um er að ræða mörg af stærstu fyrirtækjum landsins í hinum ýmsu geirum, allt frá matvöru og öðrum nauðsynjavörum, upp í bíla og búnað fyrir stærri fram- kvæmdir. Því leggjum við okkur fram við að setja okkur inn í þá geira sem við sinnum til að skilja viðskiptavininn og vera alltaf klár með þær lausnir sem henta best hverju sinni.“ Kristín Katrín segir Eimskip einnig vera með sér- staka deild sem sinnir sérstaklega miðlungs og smærri fyrirtækjum í innflutningi og þá sinni útf lutn- ingsdeild félagsins öllum þörfum útflytjenda. Tækifærin liggja alls staðar „Við viljum alltaf bæta okkur og þess vegna erum við sífellt að skoða hvað við viljum gera betur og hvernig. Við vinnum þétt með viðskiptavinum okkar að framþróun og hvetjum til sam- tals varðandi nýjar lausnir,“ segir Kristín Katrín og bætir við að sem dæmi geta viðskiptavinir reiknað út kolefnisfótspor sinna f lutninga á vef Eimskips en sá málaflokkur hefur vegið sífellt þyngra í augum viðskiptavina. „Margir viðskipta- vinir nýta sér þetta tól enda hafa umhverfismál verið sett á oddinn víða og því er mikilvægt fyrir okkur að geta svarað því kalli með upplýsingagjöf til viðskipta- vina. Við getum heldur ekki rætt nægilega mikið um nýjustu skipin okkar sem eru bæði gríðarlega mikill styrkur inni í áreiðanlega siglingakerfið okkar og einnig þau umhverfisvænustu per f lutta einingu. Það er eins með umhverf- ismálin og siglingarnar, maður þarf að vera stanslaust á vaktinni til að tryggja að við getum boðið bestu lausnirnar sem völ er á,“ segir Kristín Katrín. Viðskiptavinirnir gera þetta líka skemmtilegt Eftir aðeins nokkrar vikur í núverandi starfi hlakkar Kristín Katrín til komandi tíma hjá Eim- skip. „Það sem er best við þetta starf er það einstaka teymi sem hér vinnur. Hér er mjög reynslumikið starfsfólk sem hefur verið lengi hjá fyrirtækinu og þekkir flutnings- bransann inn og út. Mikill áhugi og metnaður er fyrir því að sinna viðskiptavinunum eins vel og kostur er hverju sinni en viðskipta- vinir okkar gera starfið líka mjög skemmtilegt, maður fær að kynn- ast þverskurði atvinnulífsins og mörgum af þeim stóru og áhuga- verðu fyrirtækjum sem koma við sögu í okkar daglega lífi.“ n kynningarblað 71FIMMTUDAGUR 20. janúar 2022 FÉLAG KVENNA Í ATVINNULÍFINU
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.