Gátt - 2009, Page 73

Gátt - 2009, Page 73
73 F U L L O R Ð I N S F R Æ Ð S L A O G S T A R F S M E N N T U N G Á T T – Á R S R I T – 2 0 0 9 Einkunnir á bilinu 4,2 til 5,0 eru á svokölluðu styrkleikabili. Það bendir til að viðkomandi hafi gott vald á þeirri hæfni og færni sem hæfnisþátturinn metur. Með könnuninni er vonast til að fá vísbendingar um sameiginlegar hæfniþarfir viðkomandi starfa í þjónustufyrir- tækjum, sértækar hæfniþarfir fyrir viðkomandi starfsgrein og sértækar hæfniþarfir fyrir viðkomandi stjórnunarstig. Mark- mið rannsóknarinnar er einnig að kanna á hvaða hæfni reynir mest í lægstu stjórnunarstörfum innan þjónustugeirans og hæfni þeirra sem sinna þeim en um leið að gefa vísbendingar um þjálfunar- og fræðsluþarfir þessara starfa. N I Ð U R S T Ö Ð U R F Y R I R F E R Ð A Þ J Ó N - U S T U N A Eins og fram er komið völdu tvö neðstu stjórnendalög mikil- vægustu hæfnisþætti hverrar atvinnugreinar. Hæfnis þættirnir voru síðan flokkaðir í faglega hæfni, persónulega hæfni og stjórnunarhæfni. Eftirfarandi hæfnisþættir voru valdir sem þeir mikilvægustu. Tölurnar fyrir aftan eru einkunnin sem hver hæfnisþáttur fékk. Sjá skýringu framar í textanum: Greinilegt er að mikið reynir á persónulega hæfni (6 hæfnisþættir) hjá stjórnendum í lægsta stjórnunarstigi í ferðaþjónustunni en minna á faglega hæfni (2 hæfnisþættir). Einkunnir eru flestar á bilinu 3,8 til 4,0 eða starfhæfu bili. Mynd 2: Forysta og stjórnun Mynd 3: Tengslamyndun 3,3 3,0 Gef(ur) skýr fyrirmæli og læt(ur) aðra vita til hvers er ætlast af þeim? Setur viðeigandi viðmið um frammistöðu? Útdeili(r) (delegates) verkefnum á viðeigandi og sanngjarnan hátt? Er hvetjandi og veiti(r) öðrum umboð til athafna? Veiti(r) starfsfólki tækifæri til að þróast og sýni(r) þeim stuðning í starfi? Laða(r) að hæfileikaríkt fólk? FORYSTA OG STJÓRNUN 3,4 3,4 2,8 3,7 3,3 4,0 4,0 4,0 4,3 3,6 4,0 3,6 3,7 3,2 3,8 3,8 3,6 3,9 3,4 Sjálfsmat Yfirmaður Heild Hver metur 3,7 4,0 Mynda(r) sterk og góð tengsl við samstarfsfólk og viðskiptavini? Byggi(r) upp víðtækt og áhrifaríkt tengslanet innan fyrirtækis sem utan? Á gott með samskipti við fólk í ólíkum stöðum innan fyrirtækis sem utan? Greiði(r) fyrir lausn ágreinings annarra? Nota(r) skopskyn á viðeigandi hátt til að liðka fyrir samskiptum við aðra? TENGSLAMYNDUN 3,8 3,9 4,2 3,2 4,2 3,9 4,4 4,2 3,6 3,8 3,4 4,2 3,6 4,2 3,8 3,7 Sjálfsmat Yfirmaður Heild Hver metur
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Gátt

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.