Gátt - 2009, Side 97

Gátt - 2009, Side 97
97 A F S J Ó N A R H Ó L I G Á T T – Á R S R I T – 2 0 0 9 vetur. Þar sem tölvu- og upplýsingatækni var stór hluti af náminu ákvað Oddgeir að slá til þar sem hann taldi sig geta bætt við sig á því sviði. Þegar Oddgeir er spurður út í hverjar hafi verið vænt- ingar til námsins þá svarar hann því til að þær hafi aðal- lega tengst því að auka færni sína í tengslum við tölvur og verða sjálfstæðari notandi sem skilaði sér í betri nýtingu á ýmsu forritum. Oddgeir sagðist hafa verið að upplifa að hann kunni ýmislegt í sambandi við tölvu- og upplýsingatækni en var samt sem áður lítið að bæta við sig einhverjum nýj- ungum. Hann gæti vel bjargað sér en langaði að læra meira og auka enn við færni sína þannig að þekkingin yrði ekki einungis miðuð við það sem hann kæmist af með. Oddgeir sagði að í náminu hafi verið komið á móts við væntingarnar hans og meira til. Hann viðurkenndi að hann hefði í fyrstu ekkert verið voða spenntur að setjast á skóla- bekk þarna um vorið en segist ekki sjá eftir því núna. Fyrir utan að bæta við færnina í tölvu- og upplýsingatækni þá fannst Oddgeiri mikilvægt að fara í gegnum færnimöppu og ferilskrá. Honum fannst mjög gott að sjálfsstyrking væri einn liður í náminu því allir þurfi á því að halda að styrkja sig á einn eða annan hátt. Oddgeir nefndi að hann hefði gjarnan viljað enn meiri þjálfun í að koma fram og auka færni sína í að markaðssetja sjálfan sig í tengslum við atvinnuleit. Aðspurður um hvort eitthvað stæði upp úr sagði Oddgeir það aðallega tengjast því hversu skemmtilegt þetta tímabil hafi verið og hversu vel hópurinn hafi náð saman. Um var að ræða ólíka einstaklinga með mismunandi reynslu í farteskinu en þrátt fyrir það var alveg ljóst frá byrjun að allir sem þarna voru ætluðu sér að fá sem mest út úr náminu. Jákvæðni, góð mæting og samviskusemi hafi virkað hvetjandi fyrir hópinn í heild sinni og fyrir alla sem komu að náminu með einum eða öðrum hætti. Tölvukennslan var einstaklingsmiðuð sem var mikill kostur því þannig gátu þeir sem bjuggu yfir meiri færni farið hraðar yfir en hinir gefið sér aðeins meiri tíma. Að lokum sagði Oddgeir að gott viðmót starfsfólks og afslappað umhverfi hafi hjálpað til við að gera þetta að góðum tíma. Það var um miðjan júní sem síðasti hópurinn útskrifaðist frá Skólaveginum, húsinu sem hefur þjónað okkur svo vel í gengum árin og var vel við hæfi að þar færi þessi jákvæði og glæsilegi hópur úr námsleiðinni Sterkari starfsmaður. U M H Ö F U N D I N N Anna Lóa Ólafsdóttir starfar sem verkefnastjóri og náms- og starfsráðgjafi hjá Miðstöð símenntunar á Suðurnesjum. Hún hefur B.Ed.-próf frá Kennaraháskóla Íslands, próf í náms- og starfsráðgjöf frá Háskóla Íslands auk eins árs í trúarbragða- fræði við guðfræðideild HÍ. Anna Lóa er í mastersnámi í náms- og starfsráðgjöf við HÍ.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Gátt

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.