Gátt - 2009, Síða 97

Gátt - 2009, Síða 97
97 A F S J Ó N A R H Ó L I G Á T T – Á R S R I T – 2 0 0 9 vetur. Þar sem tölvu- og upplýsingatækni var stór hluti af náminu ákvað Oddgeir að slá til þar sem hann taldi sig geta bætt við sig á því sviði. Þegar Oddgeir er spurður út í hverjar hafi verið vænt- ingar til námsins þá svarar hann því til að þær hafi aðal- lega tengst því að auka færni sína í tengslum við tölvur og verða sjálfstæðari notandi sem skilaði sér í betri nýtingu á ýmsu forritum. Oddgeir sagðist hafa verið að upplifa að hann kunni ýmislegt í sambandi við tölvu- og upplýsingatækni en var samt sem áður lítið að bæta við sig einhverjum nýj- ungum. Hann gæti vel bjargað sér en langaði að læra meira og auka enn við færni sína þannig að þekkingin yrði ekki einungis miðuð við það sem hann kæmist af með. Oddgeir sagði að í náminu hafi verið komið á móts við væntingarnar hans og meira til. Hann viðurkenndi að hann hefði í fyrstu ekkert verið voða spenntur að setjast á skóla- bekk þarna um vorið en segist ekki sjá eftir því núna. Fyrir utan að bæta við færnina í tölvu- og upplýsingatækni þá fannst Oddgeiri mikilvægt að fara í gegnum færnimöppu og ferilskrá. Honum fannst mjög gott að sjálfsstyrking væri einn liður í náminu því allir þurfi á því að halda að styrkja sig á einn eða annan hátt. Oddgeir nefndi að hann hefði gjarnan viljað enn meiri þjálfun í að koma fram og auka færni sína í að markaðssetja sjálfan sig í tengslum við atvinnuleit. Aðspurður um hvort eitthvað stæði upp úr sagði Oddgeir það aðallega tengjast því hversu skemmtilegt þetta tímabil hafi verið og hversu vel hópurinn hafi náð saman. Um var að ræða ólíka einstaklinga með mismunandi reynslu í farteskinu en þrátt fyrir það var alveg ljóst frá byrjun að allir sem þarna voru ætluðu sér að fá sem mest út úr náminu. Jákvæðni, góð mæting og samviskusemi hafi virkað hvetjandi fyrir hópinn í heild sinni og fyrir alla sem komu að náminu með einum eða öðrum hætti. Tölvukennslan var einstaklingsmiðuð sem var mikill kostur því þannig gátu þeir sem bjuggu yfir meiri færni farið hraðar yfir en hinir gefið sér aðeins meiri tíma. Að lokum sagði Oddgeir að gott viðmót starfsfólks og afslappað umhverfi hafi hjálpað til við að gera þetta að góðum tíma. Það var um miðjan júní sem síðasti hópurinn útskrifaðist frá Skólaveginum, húsinu sem hefur þjónað okkur svo vel í gengum árin og var vel við hæfi að þar færi þessi jákvæði og glæsilegi hópur úr námsleiðinni Sterkari starfsmaður. U M H Ö F U N D I N N Anna Lóa Ólafsdóttir starfar sem verkefnastjóri og náms- og starfsráðgjafi hjá Miðstöð símenntunar á Suðurnesjum. Hún hefur B.Ed.-próf frá Kennaraháskóla Íslands, próf í náms- og starfsráðgjöf frá Háskóla Íslands auk eins árs í trúarbragða- fræði við guðfræðideild HÍ. Anna Lóa er í mastersnámi í náms- og starfsráðgjöf við HÍ.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Gátt

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.