Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1942, Side 76

Eimreiðin - 01.01.1942, Side 76
56 lSLAND 1941 bimheiði>' gerðii’ og endurbæiur vegna hinriar stórleg'a auknu umferðai- Nýbyggingar námu nú 1,7 millj. kr., en viðgerðir 3,2 millj- Árið áður var hlutfallið um 1 millj. á móti 1,3 millj. og árið 1939 um 0,6 millj. á móti 0,86 millj. kr. — Unnið var að vega- gerðunum yfir Vatnsskarð, á Öxnadalsheiði, í Öxnadal og a Siglufjarðarskarði. Malbikaðir voru kaflar á Hafnarfjarðai- vegi og á Suðurlandsbraut milli Árbæjar og Geitháls, Mos- fellssveitarvegur og' Kjalarnesvegur breikkaðir og endm- bættir og sömuleiðis Kræklingahlíðarvegur i Eyjafirði. Frani- bald vinnu við nýbyggingu Krísuvíkurvcgar og Sogsvegar °g á nokkrum öðrum stöðum féll niður vegna skorts á vinnu- afli. — Lokið var við hinar nýju brýr vfir Elliðaár og breikk- aðar brýrnar yfir Korpúlfsstaðaá og Varmá í Mosfellssveit og sömuleiðis brýrnar á Vallalæk og Variná í Ölfusi. Áf nýj" um smábrúm má nefna brýrnar yfir Þverá i Blönduhlíð 1 Skagafirði, Laxá í Leirársveit, Núpsá i Dýrafirði og Merkjaa í Fljótshlið. Hafnargerðir og lendingarbætur. í Reykjavílt var hafnai" garðurinn styrktur nokkuð. í Grindavik var gert bátaupP' sátur. í Hafnarfirði var hafin hafnargerð og unnið að hinum nyrðri hafnargarði. Komst upp um 100 metrar af garðinuiu fyrir 350 þúsund krónur. í Keflavík var lokið smíði á báta' bryggjunni innan við hafnargarðinn og gerðar nokkrar end- urbætur á höfninni. Á Kópaskeri var haldið áfram v‘í') bryggjugerð, er hófst 1939. í Ólafsvík var ytri garður báta- kvíarinnar lengdur um 16 metra, og er hann þá orðinn 203 m- Á Raufarhöfn var unnið að dýpkun hafnarinnar. Á Sauðai- króki var sjávargarðurinn framan vegarins út á eyrina fram- lengdur uni 30 metra og gert við skemmdir, sem orðið höfðu- Á Siglufirði var höfnin innan öldubrjótsins dýpkuð. Simalagningar voru engar á árinu, og olli því bæði skortm á efni og vinnuafli. Um 40 sveitabæir fengu þó símasamband af linum, sem fyrir voru. Fjölsími svonefndur var undirbúmn á árinu, til Akureyrar og Seyðisfjarðar, og kom hann i notkun eftir áramótin. Með þeirri lilhögun er unnt að láta fram faríl fleiri en eitt samtal á sömu línunni samtimis. Nijir vitar voru reístir á Grenjanesi á Langanesi austan Þistilfjarðar, á Þormóðsskeri l'yrir Mýrum og á Arnarstapa a
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.