Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1942, Síða 76

Eimreiðin - 01.01.1942, Síða 76
56 lSLAND 1941 bimheiði>' gerðii’ og endurbæiur vegna hinriar stórleg'a auknu umferðai- Nýbyggingar námu nú 1,7 millj. kr., en viðgerðir 3,2 millj- Árið áður var hlutfallið um 1 millj. á móti 1,3 millj. og árið 1939 um 0,6 millj. á móti 0,86 millj. kr. — Unnið var að vega- gerðunum yfir Vatnsskarð, á Öxnadalsheiði, í Öxnadal og a Siglufjarðarskarði. Malbikaðir voru kaflar á Hafnarfjarðai- vegi og á Suðurlandsbraut milli Árbæjar og Geitháls, Mos- fellssveitarvegur og' Kjalarnesvegur breikkaðir og endm- bættir og sömuleiðis Kræklingahlíðarvegur i Eyjafirði. Frani- bald vinnu við nýbyggingu Krísuvíkurvcgar og Sogsvegar °g á nokkrum öðrum stöðum féll niður vegna skorts á vinnu- afli. — Lokið var við hinar nýju brýr vfir Elliðaár og breikk- aðar brýrnar yfir Korpúlfsstaðaá og Varmá í Mosfellssveit og sömuleiðis brýrnar á Vallalæk og Variná í Ölfusi. Áf nýj" um smábrúm má nefna brýrnar yfir Þverá i Blönduhlíð 1 Skagafirði, Laxá í Leirársveit, Núpsá i Dýrafirði og Merkjaa í Fljótshlið. Hafnargerðir og lendingarbætur. í Reykjavílt var hafnai" garðurinn styrktur nokkuð. í Grindavik var gert bátaupP' sátur. í Hafnarfirði var hafin hafnargerð og unnið að hinum nyrðri hafnargarði. Komst upp um 100 metrar af garðinuiu fyrir 350 þúsund krónur. í Keflavík var lokið smíði á báta' bryggjunni innan við hafnargarðinn og gerðar nokkrar end- urbætur á höfninni. Á Kópaskeri var haldið áfram v‘í') bryggjugerð, er hófst 1939. í Ólafsvík var ytri garður báta- kvíarinnar lengdur um 16 metra, og er hann þá orðinn 203 m- Á Raufarhöfn var unnið að dýpkun hafnarinnar. Á Sauðai- króki var sjávargarðurinn framan vegarins út á eyrina fram- lengdur uni 30 metra og gert við skemmdir, sem orðið höfðu- Á Siglufirði var höfnin innan öldubrjótsins dýpkuð. Simalagningar voru engar á árinu, og olli því bæði skortm á efni og vinnuafli. Um 40 sveitabæir fengu þó símasamband af linum, sem fyrir voru. Fjölsími svonefndur var undirbúmn á árinu, til Akureyrar og Seyðisfjarðar, og kom hann i notkun eftir áramótin. Með þeirri lilhögun er unnt að láta fram faríl fleiri en eitt samtal á sömu línunni samtimis. Nijir vitar voru reístir á Grenjanesi á Langanesi austan Þistilfjarðar, á Þormóðsskeri l'yrir Mýrum og á Arnarstapa a
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.