Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Side 120

Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Side 120
Fullan, M. (2001). The new meaning of educational change (3. útg.). New York: Teachers College Press. Fullan, M. (2003). Change forces with a vengeance. San Francisco: Jossey-Bass. Fullan, M. (2005). Leadership and sustainability: System thinkers in action. Thousand Oaks: Corwin Press. Inga Bára Þórðardóttir (2000). Student achievement and the national examinations in Vestfirðir, Iceland. Óbirt doktorsritgerð, Pennsylvania State University. Jónas Pálsson(1978a). Borgaraskóli – alþýðuskóli. Drög að menntastefnu. Nokkrir minnispunktar. Smárit Kennaraháskóla Íslands og Iðunnar 2. Reykjavík: Iðunn. Jónas Pálsson (1978b). Drepið á nokkrar hugmyndir J.S. Bruners um nám og kennslu. Lífsstarf og kenning. Smárit Kennaraháskóla Íslands og Iðunnar 1. Reykjavík: Iðunn. Jónas Pálsson (2002). Draumar og veruleiki á jaðrinum. Í Jóhanna Einarsdóttir og Ragnhildur Helgadóttir (Ritstj.), Skóli í deiglu: Frásagnir úr Æfinga- og tilraunaskóla Kennaraháskóla Íslands í tíð Jónasar Pálssonar skólastjóra (bls. 11–36). Reykjavík: Rann- sóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Rudduck, J., Caplain R. og Wallace, G. (1996). School improvement: What can pupils tell us? London: David Fulton. Rudduck, J. og Flutter, J. (2004). How to improve your school: Giving pupils a voice. London: Continuum. Wolfgang Edelstein (1985). Kennarar ættu að móta skólastefnuna. Ný menntamál, 3(4), 6–10. ÞAKKIR Margir einstaklingar, skólar og stofnanir, hafa undanfarin 5–8 ár með ýmsum hætti stuðlað að mótun og framgangi GÓB-verkefnisins og fyrir allan þann mikilvæga stuðning er hér með þakkað. Rannís veitti árið 1998 styrk til verksins að fjárhæð kr. 400 þúsund. Viðkomandi grunnskólar eða sveitarstjórnir greiddu hverju sinni kostnað við fjölföldun spurningalista og innslátt gagna. En mestu varðar þó velvilji og hjálpsemi skólastjóra, svo og skólayfirvalda, í grunnskólum, alls níu skólum, í þeim þremur umferðum sem verkefnið, verkgögn og aðferð, hefur verið reynt á vett- vangi. Sama gildir og ekki síður um alla þá einstaklinga úr starfendahópunum sem tóku þátt í viðtölum eða svöruðu spurningum í viðhorfskönnunum. Öllu þessu fólki eru hér með færðar innilegar þakkir. Án þeirra þátttöku hefðu engin gögn eða niður- stöður orðið til. Dr. Ingu Báru Þórðardóttur sálfræðingi er þakkað fyrir góðfúslegt leyfi til að nota að vild spurningar sem hún hafði samið og lagt fyrir unglinga í sam- bandi við doktorsverkefni sitt (Inga Bára Þórðardóttir, 2000). Trausta Þorsteinssyni, forstöðumanni skólaþróunarsviðs við kennaradeild Háskólans á Akureyri, eru færð- ar þakkir fyrir margvíslegan stuðning frá upphafi við hugmyndina að GÓB-verkefn- inu og þá sérstaklega aðstoðina haustið 2003 þegar það var reynt í grunnskólum á Eyjafjarðarsvæðinu. Að lokum fær dr. Allyson Macdonald, prófessor og fyrrverandi forstöðumaður Rannsóknarstofnunar Kennaraháskólans, þakkir fyrir áhuga sem hún G R U N N S K Ó L A R Í Ó L Í K U M B Y G G Ð A R L Ö G U M 120
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.