Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Síða 120

Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Síða 120
Fullan, M. (2001). The new meaning of educational change (3. útg.). New York: Teachers College Press. Fullan, M. (2003). Change forces with a vengeance. San Francisco: Jossey-Bass. Fullan, M. (2005). Leadership and sustainability: System thinkers in action. Thousand Oaks: Corwin Press. Inga Bára Þórðardóttir (2000). Student achievement and the national examinations in Vestfirðir, Iceland. Óbirt doktorsritgerð, Pennsylvania State University. Jónas Pálsson(1978a). Borgaraskóli – alþýðuskóli. Drög að menntastefnu. Nokkrir minnispunktar. Smárit Kennaraháskóla Íslands og Iðunnar 2. Reykjavík: Iðunn. Jónas Pálsson (1978b). Drepið á nokkrar hugmyndir J.S. Bruners um nám og kennslu. Lífsstarf og kenning. Smárit Kennaraháskóla Íslands og Iðunnar 1. Reykjavík: Iðunn. Jónas Pálsson (2002). Draumar og veruleiki á jaðrinum. Í Jóhanna Einarsdóttir og Ragnhildur Helgadóttir (Ritstj.), Skóli í deiglu: Frásagnir úr Æfinga- og tilraunaskóla Kennaraháskóla Íslands í tíð Jónasar Pálssonar skólastjóra (bls. 11–36). Reykjavík: Rann- sóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Rudduck, J., Caplain R. og Wallace, G. (1996). School improvement: What can pupils tell us? London: David Fulton. Rudduck, J. og Flutter, J. (2004). How to improve your school: Giving pupils a voice. London: Continuum. Wolfgang Edelstein (1985). Kennarar ættu að móta skólastefnuna. Ný menntamál, 3(4), 6–10. ÞAKKIR Margir einstaklingar, skólar og stofnanir, hafa undanfarin 5–8 ár með ýmsum hætti stuðlað að mótun og framgangi GÓB-verkefnisins og fyrir allan þann mikilvæga stuðning er hér með þakkað. Rannís veitti árið 1998 styrk til verksins að fjárhæð kr. 400 þúsund. Viðkomandi grunnskólar eða sveitarstjórnir greiddu hverju sinni kostnað við fjölföldun spurningalista og innslátt gagna. En mestu varðar þó velvilji og hjálpsemi skólastjóra, svo og skólayfirvalda, í grunnskólum, alls níu skólum, í þeim þremur umferðum sem verkefnið, verkgögn og aðferð, hefur verið reynt á vett- vangi. Sama gildir og ekki síður um alla þá einstaklinga úr starfendahópunum sem tóku þátt í viðtölum eða svöruðu spurningum í viðhorfskönnunum. Öllu þessu fólki eru hér með færðar innilegar þakkir. Án þeirra þátttöku hefðu engin gögn eða niður- stöður orðið til. Dr. Ingu Báru Þórðardóttur sálfræðingi er þakkað fyrir góðfúslegt leyfi til að nota að vild spurningar sem hún hafði samið og lagt fyrir unglinga í sam- bandi við doktorsverkefni sitt (Inga Bára Þórðardóttir, 2000). Trausta Þorsteinssyni, forstöðumanni skólaþróunarsviðs við kennaradeild Háskólans á Akureyri, eru færð- ar þakkir fyrir margvíslegan stuðning frá upphafi við hugmyndina að GÓB-verkefn- inu og þá sérstaklega aðstoðina haustið 2003 þegar það var reynt í grunnskólum á Eyjafjarðarsvæðinu. Að lokum fær dr. Allyson Macdonald, prófessor og fyrrverandi forstöðumaður Rannsóknarstofnunar Kennaraháskólans, þakkir fyrir áhuga sem hún G R U N N S K Ó L A R Í Ó L Í K U M B Y G G Ð A R L Ö G U M 120
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.