Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Qupperneq 120

Uppeldi og menntun - 01.01.2005, Qupperneq 120
Fullan, M. (2001). The new meaning of educational change (3. útg.). New York: Teachers College Press. Fullan, M. (2003). Change forces with a vengeance. San Francisco: Jossey-Bass. Fullan, M. (2005). Leadership and sustainability: System thinkers in action. Thousand Oaks: Corwin Press. Inga Bára Þórðardóttir (2000). Student achievement and the national examinations in Vestfirðir, Iceland. Óbirt doktorsritgerð, Pennsylvania State University. Jónas Pálsson(1978a). Borgaraskóli – alþýðuskóli. Drög að menntastefnu. Nokkrir minnispunktar. Smárit Kennaraháskóla Íslands og Iðunnar 2. Reykjavík: Iðunn. Jónas Pálsson (1978b). Drepið á nokkrar hugmyndir J.S. Bruners um nám og kennslu. Lífsstarf og kenning. Smárit Kennaraháskóla Íslands og Iðunnar 1. Reykjavík: Iðunn. Jónas Pálsson (2002). Draumar og veruleiki á jaðrinum. Í Jóhanna Einarsdóttir og Ragnhildur Helgadóttir (Ritstj.), Skóli í deiglu: Frásagnir úr Æfinga- og tilraunaskóla Kennaraháskóla Íslands í tíð Jónasar Pálssonar skólastjóra (bls. 11–36). Reykjavík: Rann- sóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Rudduck, J., Caplain R. og Wallace, G. (1996). School improvement: What can pupils tell us? London: David Fulton. Rudduck, J. og Flutter, J. (2004). How to improve your school: Giving pupils a voice. London: Continuum. Wolfgang Edelstein (1985). Kennarar ættu að móta skólastefnuna. Ný menntamál, 3(4), 6–10. ÞAKKIR Margir einstaklingar, skólar og stofnanir, hafa undanfarin 5–8 ár með ýmsum hætti stuðlað að mótun og framgangi GÓB-verkefnisins og fyrir allan þann mikilvæga stuðning er hér með þakkað. Rannís veitti árið 1998 styrk til verksins að fjárhæð kr. 400 þúsund. Viðkomandi grunnskólar eða sveitarstjórnir greiddu hverju sinni kostnað við fjölföldun spurningalista og innslátt gagna. En mestu varðar þó velvilji og hjálpsemi skólastjóra, svo og skólayfirvalda, í grunnskólum, alls níu skólum, í þeim þremur umferðum sem verkefnið, verkgögn og aðferð, hefur verið reynt á vett- vangi. Sama gildir og ekki síður um alla þá einstaklinga úr starfendahópunum sem tóku þátt í viðtölum eða svöruðu spurningum í viðhorfskönnunum. Öllu þessu fólki eru hér með færðar innilegar þakkir. Án þeirra þátttöku hefðu engin gögn eða niður- stöður orðið til. Dr. Ingu Báru Þórðardóttur sálfræðingi er þakkað fyrir góðfúslegt leyfi til að nota að vild spurningar sem hún hafði samið og lagt fyrir unglinga í sam- bandi við doktorsverkefni sitt (Inga Bára Þórðardóttir, 2000). Trausta Þorsteinssyni, forstöðumanni skólaþróunarsviðs við kennaradeild Háskólans á Akureyri, eru færð- ar þakkir fyrir margvíslegan stuðning frá upphafi við hugmyndina að GÓB-verkefn- inu og þá sérstaklega aðstoðina haustið 2003 þegar það var reynt í grunnskólum á Eyjafjarðarsvæðinu. Að lokum fær dr. Allyson Macdonald, prófessor og fyrrverandi forstöðumaður Rannsóknarstofnunar Kennaraháskólans, þakkir fyrir áhuga sem hún G R U N N S K Ó L A R Í Ó L Í K U M B Y G G Ð A R L Ö G U M 120
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.