Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2014, Side 148

Frjáls verslun - 01.04.2014, Side 148
148 FRJÁLS VERSLUN 4. 2014 Texti: Hrund Hauksdóttir / Mynd: Geir Ólafsson sif Cosmetics er íslenskt nýsköpunarfyrirtæki sem var stofnað 2009 og framleiðir EGF­húðvörurnar. Fyrirtækið þróar og selur hágæðahúðvörur á vísindalegum grunni með virkni, öryggi og hreinleika að leiðarljósi. Hágæðahúðvörur KonuR Í FoRSVARi Helgu Þóru Eiðsdóttur, forstöðumanni mark -aðs- og sölusviðs Sif Cosmetics, finnst staða kvenna innan atvinnulífsins ekki hafa breyst mikið á síðustu tíu árum: „Því miður hafa ekki orðið miklar breytingar. Konur eru enn með lægri meðallaun en karlmenn og þurfa að hafa meira fyrir því að komast í góðar stöður en þeir. Fleiri kon ur sitja þó í stjórnum fyrir - tækja í dag, sem er jákvætt.“ facebook mikilvægur markaðsmiðill Hversu mikið notar Sif Cosmetics samfélagsmiðla eins og Facebook í markaðssetningu? „Við notum Facebook mik ið til að eiga samskipti við við - skiptavini okkar og styrkja tengslin við þá. Mikilvægasti þátturinn í markaðssetningunni er einstök virkni varanna okkar og reynsla notenda af notkun þeirra. Nýverið nýttum við FB t.d. til þess að fá konur í húð mælingar, en slíkar mæl - ingar og rannsóknir eru mjög mikilvægar í vöruþróun fyrir - tækisins.“ mjög hörð samkeppni Finnur fyrirtæki þitt fyrir auk ­ inni bjartsýni og eftirspurn viðskiptavina? „Samkeppnin á íslenskum snyrtivörumarkaði er gríðarlega hörð en EGF-húðdroparTM tóku markaðinn með trompi vorið 2010. Þeir eru enn án efa vinsælasta húðvara íslenskra kvenna. Vöxturinn hjá okkur er samt fyrst og fremst í sölu á BIOEFFECT-húðvörum á erl endum mörkuðum og þær fást á yfir sjö hundruð útsölu - stöðum erlendis.“ Egf­augnablik – endur nærandi gel Hvaða nýjungum hefur Sif Cosmetics bryddað upp á síðasta árið? „Það eru helst EGF-Augna - blik, endurnærandi gel fyrir augnsvæðið; EGF-dag krem fyrir þurra húð og EGF-korna - hreinsir sem djúphreinsar og endur nýjar yfirborð húðarinnar. Allar hafa þessar vörur fengið frá bærar viðtökur.“ Nafn: Helga Þóra Eiðsdóttir. Starf: Forstöðumaður markaðs- og sölusviðs Sif Cosmetics. Fæðingarstaður: Reykjavík. Maki: Ingvar Örn Guðjónsson. Börn: Eygló Erla, 25 ára; Hildur Helga, 21 árs; Kolfinna Katrín, 14 ára. Tómstundir: Ferðalög, útivera og matargerð. Sumarfríið 2014: Vika í Brussel og ferðast um Ísland. STEFNAN: Verða leiðandi og þekkt á alþjóðamarkaði fyrir hágæðahúðvörur með einstaka virkni. Markmið fyrirtækisins: Að framleiða og selja hágæðahúðvörur með einstaka virkni á sem flestum mörkuðum. Stjórn fyrirtækisins: Hjörtur Hjartar, Jón Zimsen, Elín Soffía Ólafsdóttir, Angus Robert Ridgway og Guðbjarni Eggertsson. Helga Þóra Eiðsdóttir, forstöðumaður markaðs- og sölusviðs Sif Cosmetics. Frá haustferð fyrirtækisins í fyrra, Arna Rúnarsdóttir vísinda maður er í forgrunni. EGF-húðdropartM, sem tóku markaðinn með trompi vorið 2010. „Þótt við höfum ekki lagt áherslu á beina netsölu hér á Íslandi í markaðs­ setningu okkar er Facebook mikilvægur miðill því hún er frábær vettvangur fyrir konur til að deila áhugaverðum reynslusögum.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.