Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2006, Side 49

Frjáls verslun - 01.10.2006, Side 49
F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 6 49 lengri tíma, getum lagað ákveðna hluti, hreinsað út lager og lækkað kostnað. Tækifærin eru mikil; félagið er með 61 búð í rekstri í húsrými upp á 500 þúsund fermetra. Rýmið er ekki vel nýtt og því er sala á hvern fermetra ekki eins góð og við teljum að hún geti verið. Ýmsar búðirnar eru ágætar, aðrar ekki – við ætlum að jafna standardinn. Markmiðið er að breyta ímynd búðanna og staðsetja þær á milli Harvey Nichols og Debenhams. Í House of Fraser langar okkar að koma inn með ný vörumerki, gjarnan meira af skandinavískum, evrópskum og jafnvel bandarískum merkjum. Eitt af okkar markmiðum er að auka sölu á hvern fermetra. Debenhams er til dæmis með 20 prósent hærri sölu á fermetra en House of Fraser. Það eru því mikil tækifæri í þessum rekstri. Það er líka víða mikill kostnaður innan félagsins, við stefnum á að skera hann niður. Þetta á eftir að verða mikil vinna og taka sinn tíma, en við erum spenntir og sjáum í þessu mikil tækifæri. Okkur finnst almennt að það vanti ferskleika á búðargöt- urnar hérna. Það eru alls staðar sömu vörumerkin – en þetta snýr einnig að okkur því við eigum orðið mörg af þessu merkjum!“ Þið setjið inn nýjan framkvæmdastjóra, John King. Hann hefur rifið upp Matalan-keðjuna sem selur ódýr föt. Hvað hefur hann til brunns að bera sem ykkur finnst akkur í? „John hefur komið víða við, unnið hjá Marks & Spencer en líka í Bandaríkjunum. Hann hefur reynslu af smásölu, bæði rekstri og eins sem forstjóri skráðs ensks fyrirtækis. Reynsla hans styður mjög framkvæmdina á viðskiptaáætlun okkar. Nú þegar fyrirtækið hefur verði afskráð er gott að það komi nýtt blóð í fyrirtækið með nýjum eigendum. Það er gott að sjá hlutina með nýjum augum. Við höfum mikla trú á John og álítum að hann og Don McCarthy stjórnarformaður verði gott teymi.“ Hver eru helstu sóknarfærin fyrir House of Fraser á breska markaðnum? „Tækifærin liggja í því að hugmyndin að baki búðunum er ágæt, búðirnar í Glasgow og Manchester eru til dæmis ágætar en við ætlum að bæta við vörumerkjum og breyta áhersl- unum. Eins og er fer mjög stórt svæði í búðunum undir heimilisvörur og mat, um 40% af rýminu, án þess það sé sérlega vel gert. Við stefnum á að draga úr þessum vörum, aukum þá vonandi sölu á hvern fermetra, og koma með meira af tískuvörum. Það liggja fyrir áætlanir um hverja búð og fjárfestingar í þeim. Nú ætlum við að athuga þessi mál innan frá og athuga hvernig þessum áætlunum verður best háttað. Við ætlum síðan að bæta við fjórum búðum á næstu þremur árum – þar bætast þá við um 40-50 þúsund fermetrar. Þetta kostar bæði vinnu og peninga.“ Hver er hugsunin á bak við starfsemi Baugs í Englandi? „Hugsun Baugs er að fjárfesta í fyrirtækjum sem geta vaxið. Við erum ekki í daglegum rekstri fyrirtækja okkar, en komum inn með strategískan stuðning og fjármagn og vinnum náið með stjórnendum. Við erum ekki „private equity“ félag, við erum strateg- ískir hluthafar en skoðum vissulega líka möguleika á því að selja eftir einhvern tíma ef okkur finnst við vera búnir að ná fram því sem við ætluðum okkur. Að þessu leyti líkjumst við „private equity“ félagi – en miðað við slík félög vinnum við mjög ólíkt með fyrirtækjum okkar. Nálgun okkar stafar auðvitað af sérstökum bakgrunni okkar sem hefur verið að reka búðir og þróa vörumerki á Íslandi og á Norðurlöndum. Við leitumst við að styðja við langtíma fjárfestingar, byggjum á vexti og uppbyggingu til lengri tíma en komum ekki aðeins inn til að tína ávextina, sem auðveldast er að ná í, og selja svo.“ B A U G U R Í B R E T L A N D I „Okkar styrkur er að Jón Ásgeir er „einnar blaðsíðu“-stjórnandi; álítur að það skipti öllu máli að hafa réttu upplýsingarnar tiltækar og trúir á einfaldleika í rekstri.“ House of Fraser; tísku- og fataverslanir.Hamleys; leikföng.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.