Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2006, Page 49

Frjáls verslun - 01.10.2006, Page 49
F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 6 49 lengri tíma, getum lagað ákveðna hluti, hreinsað út lager og lækkað kostnað. Tækifærin eru mikil; félagið er með 61 búð í rekstri í húsrými upp á 500 þúsund fermetra. Rýmið er ekki vel nýtt og því er sala á hvern fermetra ekki eins góð og við teljum að hún geti verið. Ýmsar búðirnar eru ágætar, aðrar ekki – við ætlum að jafna standardinn. Markmiðið er að breyta ímynd búðanna og staðsetja þær á milli Harvey Nichols og Debenhams. Í House of Fraser langar okkar að koma inn með ný vörumerki, gjarnan meira af skandinavískum, evrópskum og jafnvel bandarískum merkjum. Eitt af okkar markmiðum er að auka sölu á hvern fermetra. Debenhams er til dæmis með 20 prósent hærri sölu á fermetra en House of Fraser. Það eru því mikil tækifæri í þessum rekstri. Það er líka víða mikill kostnaður innan félagsins, við stefnum á að skera hann niður. Þetta á eftir að verða mikil vinna og taka sinn tíma, en við erum spenntir og sjáum í þessu mikil tækifæri. Okkur finnst almennt að það vanti ferskleika á búðargöt- urnar hérna. Það eru alls staðar sömu vörumerkin – en þetta snýr einnig að okkur því við eigum orðið mörg af þessu merkjum!“ Þið setjið inn nýjan framkvæmdastjóra, John King. Hann hefur rifið upp Matalan-keðjuna sem selur ódýr föt. Hvað hefur hann til brunns að bera sem ykkur finnst akkur í? „John hefur komið víða við, unnið hjá Marks & Spencer en líka í Bandaríkjunum. Hann hefur reynslu af smásölu, bæði rekstri og eins sem forstjóri skráðs ensks fyrirtækis. Reynsla hans styður mjög framkvæmdina á viðskiptaáætlun okkar. Nú þegar fyrirtækið hefur verði afskráð er gott að það komi nýtt blóð í fyrirtækið með nýjum eigendum. Það er gott að sjá hlutina með nýjum augum. Við höfum mikla trú á John og álítum að hann og Don McCarthy stjórnarformaður verði gott teymi.“ Hver eru helstu sóknarfærin fyrir House of Fraser á breska markaðnum? „Tækifærin liggja í því að hugmyndin að baki búðunum er ágæt, búðirnar í Glasgow og Manchester eru til dæmis ágætar en við ætlum að bæta við vörumerkjum og breyta áhersl- unum. Eins og er fer mjög stórt svæði í búðunum undir heimilisvörur og mat, um 40% af rýminu, án þess það sé sérlega vel gert. Við stefnum á að draga úr þessum vörum, aukum þá vonandi sölu á hvern fermetra, og koma með meira af tískuvörum. Það liggja fyrir áætlanir um hverja búð og fjárfestingar í þeim. Nú ætlum við að athuga þessi mál innan frá og athuga hvernig þessum áætlunum verður best háttað. Við ætlum síðan að bæta við fjórum búðum á næstu þremur árum – þar bætast þá við um 40-50 þúsund fermetrar. Þetta kostar bæði vinnu og peninga.“ Hver er hugsunin á bak við starfsemi Baugs í Englandi? „Hugsun Baugs er að fjárfesta í fyrirtækjum sem geta vaxið. Við erum ekki í daglegum rekstri fyrirtækja okkar, en komum inn með strategískan stuðning og fjármagn og vinnum náið með stjórnendum. Við erum ekki „private equity“ félag, við erum strateg- ískir hluthafar en skoðum vissulega líka möguleika á því að selja eftir einhvern tíma ef okkur finnst við vera búnir að ná fram því sem við ætluðum okkur. Að þessu leyti líkjumst við „private equity“ félagi – en miðað við slík félög vinnum við mjög ólíkt með fyrirtækjum okkar. Nálgun okkar stafar auðvitað af sérstökum bakgrunni okkar sem hefur verið að reka búðir og þróa vörumerki á Íslandi og á Norðurlöndum. Við leitumst við að styðja við langtíma fjárfestingar, byggjum á vexti og uppbyggingu til lengri tíma en komum ekki aðeins inn til að tína ávextina, sem auðveldast er að ná í, og selja svo.“ B A U G U R Í B R E T L A N D I „Okkar styrkur er að Jón Ásgeir er „einnar blaðsíðu“-stjórnandi; álítur að það skipti öllu máli að hafa réttu upplýsingarnar tiltækar og trúir á einfaldleika í rekstri.“ House of Fraser; tísku- og fataverslanir.Hamleys; leikföng.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.