Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2006, Qupperneq 76

Frjáls verslun - 01.10.2006, Qupperneq 76
76 F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 6 um landbúnað og byggðamál,“ segir Ólafur Ingi Ólafsson og bætir við að um stjórn- málaflokkana gildi í raun hið sama og um einstaka frambjóðendur; þeir þurfi að bjóða lausnir og hafa hreinar línur. „Þannig má segja að Sjálfstæðisflokkurinn selji kjósendum sínum að aukin lífsgæði felist í meiri kaupgetu meðan lausn vinstri grænna sé sú að við getum prjónað fleiri lopavett- linga til að selja hvert öðru. Framsókn- arflokkinn skortir hins vegar tilfinnanlega skýra sýn að þessu leyti, rökin fyrir því hvers vegna fólk ætti að kjósa hann.“ Afsprengi langrar þróunarvinnu Karl Pétur Jónsson, fv. almannatengill, var hinn frummælandinn á fundi ÍMARK. Hann velti í upphafi erindis síns upp þeirri spurningu hvort hægt væri að markaðssetja stjórnmálamann sem vöru og sagði að með nokkurri einföldun væri raunin sú. „Margir frambjóðendur líta svo á hlut- ina og í hverjum einustu kosningum og prófkjörum fara í gang markaðsmaskínur flokka og frambjóðenda, sem minna á þau tæki sem fyrirtæki búa til í kringum sig og sínar vörur,“ sagði Karl Pétur sem bar saman flatskjái og stjórnmálamenn. Flatskjána sagði hann vera afar tæknilega og flókna vöru, afsprengi langrar og strangrar þróunarvinnu, mikil samkeppni væri milli framleiðenda og gríðarleg áhersla væri lögð á markaðsmál. Hvað stjórnmálamenn áhrærir þyrftu þeir sömuleiðis að hafa margar eigindir til að ná árangri og þar væru samskiptahæfileikar - það að geta sett sig í annarra spor og sannfært fólk um málstað sinn - afar þýð- ingarmiklir. Sannfæring og samvisku „Sá sem býður sig fram, þarf að vera full- viss um að hann sé betur til þess fallinn að setja samfélaginu lög og reglur en aðrir. Slíkt er snertur af mikilmennskubrjálæði. Frambjóðandinn þarf að hafa traust hjá stórum hópi fólks og það fæst til dæmis með þátttöku í pólitísku starfi frá ungum aldri, félagsmálavafstri í skóla, vinnu á fjöl- miðlum og svo framvegis. Það þarf líka stóran skammt af hugrekki til að starfa í stjórnmálum, því þau eru sennilega einhver versta vinna fyrir fólk og fjölskyldu þess sem um getur. Það er ekki nóg með að nánast allt starf stjórnmálamanna sé unnið fyrir augum almennings og í kastljósi miskunnarlausra fjölmiðla, sem helst vilja að stjórnmálamenn séu alltaf í hanaslag. Sjálf ákvörðunin um að gefa kost á sér í opinbert starf er þess eðlis að ef menn tapa kosningu verða þeir alltaf fyrir auðmýkingu,“ sagði Karl Pétur og bætti við að þarna lægi munurinn á stjórnmála- manni og flatskjá. Skjánum mætti henda þegar hann væri úr sér genginn en stjórn- málamaðurinn væri hins vegar manneskja sem hefði hugsjónir, markmið, hagsmuni og svo framvegis. „Þá eru kjósendur ekki að kaupa stjórn- málamann. Eftir kosningar svarar hann ein- göngu eigin samvisku, hann hefur reyndar stjórnarskrárbundna skyldu til að fylgja aðeins sannfæringu sinni. Flatskjárinn hangir hins vegar uppi á vegg heima hjá manni þangað til hann er ónýtur eða konan skilur við mann. Ef við lítum svo á stjórnmála- manninn, þá er ýmislegt sem stendur í vegi fyrir því að hann geti hagað sér eins og fyrir- tæki sem markaðssetur vörur. Það á við þá flesta að geta ekki breytt sér að neinu marki. Menn geta fengið sér ný föt, klippingu, látið laga til myndirnar af sér í Photoshop og svo framvegis, en þeir geta ekki breytt fortíð sinni eða ferli, gildi og skoðunum, af því að þeir eru raunverulegir menn af holdi og blóði,“ sagði Karl Pétur Jónsson. Karl Pétur Jónsson. „Sjálf ákvörðunin um að gefa kost á sér í opinbert starf er þess eðlis að ef menn tapa kosningu verða þeir alltaf fyrir auðmýkingu.“ „Upplegg mitt var að fara um allt kjördæmið, vera sýnilegur og kynnast fólki. Persónuleg samskipti skipta miklu.“ S T J Ó R N M Á L S E M S Ö L U V A R A
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.