Uppeldi og menntun - 01.09.2004, Blaðsíða 31
HRAFNHILDUR RAGNARSDÓTTIR
HEIMILDIR
Amalía Björnsdóttir, Ingibjörg Símonardóttir og Jóhanna Einarsdóttir (2003). Þróun
HLJÓM-2 og tengsl þess við lestrarfærni og ýmsa félagslega þætti. Uppddi og
menntun, 12, 9-30.
Applebee, A. (1978). The child's concept of story. Ages two to seventeen. Chicago:
University of Chicago Press.
Bamberg, M. (ritstj.). (1997). Narrative development: Six approaches. Mahwah, NJ:
Lawrence Erlbaum.
Berman, R. A. og Slobin, D. I. (ritstj.). (1994). Relating events in narrative: A cross-
linguistic developmental study. Hillsdale, NJ: Lawrence Erlbaum.
Botwin, G. og Sutton-Smith, B. (1977). The development of complexity in children's
fantasy narratives. Developmental Psychology, 13, 377-388.
Bruner, J. (1986). Actual tninds, possible worlds. Cambridge, MA: Harvard University
Press.
Dickinson, D. K. og Tabors, P. O. (ritstj.). (2001). Beginning literacy with language.
Baltimore: Paul H. Brookes.
French, L.A. og Nelson, K. (1985). Young children's understanding of relational terms:
Some ifs, ors and buts. New York: Springer-Verlag.
Halliday, M. A. K. og Hasan, R. (1976). Cohesion in English. London: Longman.
Hickmann, M. (1985). The implications of discourse skills in Vygotsky's
developmental theory. I J.V. Wertsch (ritstj.), Culture, communication, and cognition:
Vygotskian perspective (bls. 236-251). Cambridge: Cambridge University Press.
Hrafnhildur Ragnarsdóttir (1992). Episodic structure and interclausal connectives in
Icelandic children's narratives. I R. Söderbergh (ritstj.), Berdttelser för och av barn.
Colloquium Paedolinguisticum Lundensis 1991. Paper no 8, 33-45.
Hrafnhildur Ragnarsdóttir (1994). „Hann afi minn er búinn að flytja sér aðra
mömmu." Hvernig læra börn hugtök um fjölskylduvensl? Uppeldi og menntun, 3,
9-28.
Hrafnhildur Ragnarsdóttir (1999). Bráðum verður pabbi ég, ég verð pabbi og mamma
verður mamma hans pabba. í Helgi Skúli Kjartansson, Hrafnhildur Ragnarsdóttir,
Kristín Indriðadóttir og Ólafur Proppé (ritstj.), Steinar í vörðu. Afmælisrit til heiðurs
Þuríði J. Kristjánsdóttur sjötugri (bls.187-209). Reykjavík: Rannsóknarstofnun
Kennaraháskóla íslands.
Hrafnhildur Ragnarsdóttir (2000). Barnets sprog ved 5 til 8-árs alderen. í R. Heila-
Ylikallio (ritstj.), Aspekter pá skolstarten i Norden (bls. 88-107). Lund: Student-
litteratur.
Hudson, J. A. og Shapiro, L.R. (1991). Children's scripts, stories, and personal narrati-
ves. í A. McCabe og C. Peterson (ritstj.), Developing narrative structures (bls. 89-136).
Hillsdale, NJ: Lawrence Erlbaum.
Ingibjörg Símonardóttir, Einar Guðmundsson, Sigurgrímur Skúlason og Sigríður
Pétursdóttir (1995). TOLD-2P Test of Language Development-2 Primary. Mdl-
þroskapróf. Handbók. íslensk staðfærsla. Reykjavík: Rannsóknastofnun uppeldis- og
menntamála.
29