Uppeldi og menntun - 01.09.2004, Qupperneq 56
HVAÐ VITUM VIÐ UM MENNTUN NEMENDA MEÐ ÞROSKAHÖMLUN Á ÍSLANDI?
Nirje, B. (1969). The normalisation principle and its human management
implications. í R. Kugel, R. og W. Wolfensberger (ritstj.), Changing pattems in
residential services for the mentally retarded: A report to the president's committee on
mental retardation. Washington DC: President's Committee on Mental Retardation.
Oddný I. Yngvadóttir (1999). Viðhorf til sérþarfanemenda. Greining á fræðslulögum fram
til 1974. Óbirt M.Ed. ritgerð, Kennaraháskóli íslands.
P.W.C. Consulting (2002). Könnun á viðhorfum foreldra til starfsemi grunnskóla í Reykja-
vík. Reykjavík: Fræðslumiðstöð Reykjavíkur.
Ragnhildur Jónsdóttir (1999). Dæmi um skólagöngu fatlaðs unglings í heimaskóla.
Þroskaþjálfinn, (1), 35-37.
Ragnhildur Jónsdóttir, Jónína Kárdal, Gretar L. Marinósson, Hómgrímur Elís Braga-
son, Magnús J. Magnússon, Steinarr B. Guðmundsson og Þorgeir Kristjánsson
(1997). Bjarni, greindarfatlaður nemandi í 9. hekk. Þróunarverkefni í Heppuskóla Horna-
firði árið 1996-1997. Hornafjörður: Skólaskrifstofa Hornafjarðar.
Rannveig Traustadóttir (1993). Könnun á atvinnuhögum nemenda brautskráðum frá
Starfsdeild Öskjuhlíðarskóla. Reykjavík: Landssamtökin Þroskahjálp.
Rannveig Traustadóttir (2003). Fötlunarfræði. Sjónarhorn, áherslur og aðferðafræði á
nýju fræðasviði. í Rannveig Traustadóttir (ritstj.), Fötlunarfræði. Nýjar íslenskar
rannsóknir (bls.17-54). Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Regína Höskuldsdóttir (1993). '... í sem fyllstu samræmi við eðli og þarfir...' Þróun sér-
kennslu: kennsla alvarlega fatlaðra nemenda í heimaskóla á Suðurlandi. Óbirt Hoved-
fagsritgerð, Statens speciallærerhogskole, Osló.
Reglugerð um jöfnunarframlög Jöfnunarsjóðs sveitarfélaga til reksturs grunnskóla nr.
351/2002.
Reglugerð um kennslu fatlaðra nemenda íframhaldsskólum nr. 372/1998.
Reglugerð um sérfræðiþjónustu ígrunnskólum nr. 386/1996.
Reglugerð um sérkennslu nr. 270/1977.
Reglugerð um sérkennslu nr. 389/1996.
Reglugerð um starfsemi leikskóla nr. 225/1995.
Rósa Eggertsdóttir og Gretar L. Marinósson (ritstj.) (2002). Bætt skilyrði til náms. Starfs-
þróun í heiltæku skólastarfi. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla íslands.
Sameinuðu þjóðirnar (1989). United Nations convention on the rights of the child. New
York: Höfundur.
Searle, R. J. (1995). The construction ofsocial reality. London: Allen Lane.
Sigríður Bílddal (1996). Fjölbrautaskóli Suðurnesja - framhaldsskóli fyrir alla 1996.
Glæður, tímarit um uppeldis- og skólamál, 6(1), 28-30.
Sigríður Bjarnadóttir (1999). Samskipti þroskaheftra. Athugun á samskiptum fjögurra
þroskaheftra einstaklinga. Óbirt M.Ed. ritgerð, Kennaraháskóli íslands.
54