Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2014, Page 98

Frjáls verslun - 01.04.2014, Page 98
98 FRJÁLS VERSLUN 4. 2014 Þau mega ekki fara að snúast um einn og einn einstakling. Mestu skiptir að við erum að gera meiriháttar beytingar á þessum málaflokki sem verða innleiddar í haust. Við erum nýbúin að gera mikilvægan samning við Rauða krossinn um þjónustu við hælisleitendur, við erum að vinna með þing - mönnum allra flokka að því að innleiða hér algjörlega nýjar reglur um málshraða en það er það sem Ísland er aðallega gagnrýnt fyrir – að vera alltof lengi að afgreiða málin. Nú á þetta að fara úr nokkrum árum í nokkra mán uði og það mun ekki aðeins bæta stöðu málaflokksins heldur tryggja mun betri nýt ingu takmarkaðs fjármagns. Ég er því algjörlega sannfærð um að þessi málaflokkur er á réttri leið og við munum vinna vel með þessi verkefni í framtíðinni.“ Einkaframkvæmdir framtíðin Loks beinist athyglin að sam - göngumálum og hvaða fram - kvæmdir séu þar helst fram - undan. „Það eru mörg brýn og stór mál á þeim vett vangi, en það sem mér finnst skipta mestu máli er að koma framkvæmdunum í gang. Við vitum hins vegar að eina leiðin til að gera það er að sækja fjármagn annað en til hins opinbera og opna á einka framkvæmdir, þ.e.a.s. fá fjármagn frá einkaaðilum, lífeyris sjóðum og einstaklingum og einhverjum sem til þess hafa getu og áhuga að koma inn í slíkar framkvæmdir. Við höfum ekki nema örfá dæmi um framkvæmdir af þessu tagi og þar eru Hvalfjarðargöngin sennilega besta dæmið. Við viljum reyna þetta hér og erum í ráðuneytinu í fullri vinnu að undirbúa fleiri sambærileg verkefni, t.d. Sundabrautina. Ég tel að við eigum að skoða öll svona verkefni hvar sem við getum hleypt einkaaðilum eða fjárfestum að en það verði þó jafnan bundið því skil - yrði að vegfarendur hafi alltaf möguleika á því að geta farið aðra gjaldfrjálsa leið. Svo hafa verið nefnd jarðgöng, sem aldrei yrði farið í sem einka - fram kvæmd nema að hluta til. Þá þarf að skoða útfærslur af þessu tagi við fram kvæmdir á flugvöllum og höfnum og opna á það sem allar nágrannaþjóðir okkar eru löngu búnir að gera. Það er ekki að ástæðulausu sem miklar samgönguframkvæmdir eiga sér nú stað í Noregi en það er vegna þess að það er að hluta til gert með einkafjármagni, ekki bara opinberu fé. Þetta tel ég að sé forsenda þess að menn sjái í framtíðinni eða næstu árin miklar breytingar í samgöngumannvirkjum.“ Hanna Birna segir þessar nýju áherslur merki um að vilji sé til að vinna verkefnin með nýjum hætti og sækja fram á sem flestum sviðum, í góðri sam vinnu við fyrirtæki og fram - kvæmdaaðila. „Við verðum að þora að fara nýjar leiðir. Þora að nýta tækifærin og spyrja nýrra og ögrandi spurninga um hvernig við tökum á móti nýjum tímum og þeirri framtíð sem bíður okkar. Ég er ákveðin í að grípa öll þau tækifæri sem ég fæ í þessu starfi til að gera vel fyrir íslenska þjóð og samfélag og eftir ár í ríkisstjórn – sem hefur það eitt að markmiði að gera betur í dag en í gær – er ég sannfærðari en nokkru sinni fyrr um að Íslands bíða enn betri tímar, aukin von og framtíð sem við og börnin okkar eigum og megum hafa miklar væntingar til.“ „Við verðum að þora að fara nýjar leiðir. Þora að nýta tæki ­ færin og spyrja nýrra og ögrandi spurninga um hvernig við tökum á móti nýjum tímum og þeirri framtíð sem bíður okkar. Ég er ákveðin í að grípa öll þau tækifæri sem ég fæ í þessu starfi.“ Þórey S. Þórðardóttir, frkvstj. Landssamtaka lífeyrissjóða. Helga Árnadóttir, frkvstj. Samtaka fyrirtækja í ferðaþjónustu. 2014 áhrifamestu konurnar 100
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.