Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2014, Síða 98

Frjáls verslun - 01.04.2014, Síða 98
98 FRJÁLS VERSLUN 4. 2014 Þau mega ekki fara að snúast um einn og einn einstakling. Mestu skiptir að við erum að gera meiriháttar beytingar á þessum málaflokki sem verða innleiddar í haust. Við erum nýbúin að gera mikilvægan samning við Rauða krossinn um þjónustu við hælisleitendur, við erum að vinna með þing - mönnum allra flokka að því að innleiða hér algjörlega nýjar reglur um málshraða en það er það sem Ísland er aðallega gagnrýnt fyrir – að vera alltof lengi að afgreiða málin. Nú á þetta að fara úr nokkrum árum í nokkra mán uði og það mun ekki aðeins bæta stöðu málaflokksins heldur tryggja mun betri nýt ingu takmarkaðs fjármagns. Ég er því algjörlega sannfærð um að þessi málaflokkur er á réttri leið og við munum vinna vel með þessi verkefni í framtíðinni.“ Einkaframkvæmdir framtíðin Loks beinist athyglin að sam - göngumálum og hvaða fram - kvæmdir séu þar helst fram - undan. „Það eru mörg brýn og stór mál á þeim vett vangi, en það sem mér finnst skipta mestu máli er að koma framkvæmdunum í gang. Við vitum hins vegar að eina leiðin til að gera það er að sækja fjármagn annað en til hins opinbera og opna á einka framkvæmdir, þ.e.a.s. fá fjármagn frá einkaaðilum, lífeyris sjóðum og einstaklingum og einhverjum sem til þess hafa getu og áhuga að koma inn í slíkar framkvæmdir. Við höfum ekki nema örfá dæmi um framkvæmdir af þessu tagi og þar eru Hvalfjarðargöngin sennilega besta dæmið. Við viljum reyna þetta hér og erum í ráðuneytinu í fullri vinnu að undirbúa fleiri sambærileg verkefni, t.d. Sundabrautina. Ég tel að við eigum að skoða öll svona verkefni hvar sem við getum hleypt einkaaðilum eða fjárfestum að en það verði þó jafnan bundið því skil - yrði að vegfarendur hafi alltaf möguleika á því að geta farið aðra gjaldfrjálsa leið. Svo hafa verið nefnd jarðgöng, sem aldrei yrði farið í sem einka - fram kvæmd nema að hluta til. Þá þarf að skoða útfærslur af þessu tagi við fram kvæmdir á flugvöllum og höfnum og opna á það sem allar nágrannaþjóðir okkar eru löngu búnir að gera. Það er ekki að ástæðulausu sem miklar samgönguframkvæmdir eiga sér nú stað í Noregi en það er vegna þess að það er að hluta til gert með einkafjármagni, ekki bara opinberu fé. Þetta tel ég að sé forsenda þess að menn sjái í framtíðinni eða næstu árin miklar breytingar í samgöngumannvirkjum.“ Hanna Birna segir þessar nýju áherslur merki um að vilji sé til að vinna verkefnin með nýjum hætti og sækja fram á sem flestum sviðum, í góðri sam vinnu við fyrirtæki og fram - kvæmdaaðila. „Við verðum að þora að fara nýjar leiðir. Þora að nýta tækifærin og spyrja nýrra og ögrandi spurninga um hvernig við tökum á móti nýjum tímum og þeirri framtíð sem bíður okkar. Ég er ákveðin í að grípa öll þau tækifæri sem ég fæ í þessu starfi til að gera vel fyrir íslenska þjóð og samfélag og eftir ár í ríkisstjórn – sem hefur það eitt að markmiði að gera betur í dag en í gær – er ég sannfærðari en nokkru sinni fyrr um að Íslands bíða enn betri tímar, aukin von og framtíð sem við og börnin okkar eigum og megum hafa miklar væntingar til.“ „Við verðum að þora að fara nýjar leiðir. Þora að nýta tæki ­ færin og spyrja nýrra og ögrandi spurninga um hvernig við tökum á móti nýjum tímum og þeirri framtíð sem bíður okkar. Ég er ákveðin í að grípa öll þau tækifæri sem ég fæ í þessu starfi.“ Þórey S. Þórðardóttir, frkvstj. Landssamtaka lífeyrissjóða. Helga Árnadóttir, frkvstj. Samtaka fyrirtækja í ferðaþjónustu. 2014 áhrifamestu konurnar 100
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.