Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2006, Side 75

Frjáls verslun - 01.10.2006, Side 75
F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 6 75 kvæmdastjóra Íslensku auglýsingastofunnar, í fyrirlestri á hádegisverðarfundi ÍMARK á dögunum, þar sem fjallað var um stjórn- málamenn sem vöru og stjórnmálaflokka sem vörumerki. Fundurinn var í senn líf- legur og fróðlegur „Það er glettilega líkt að markaðssetja stjórnmálamenn og almenna neysluvöru,“ sagði Ólafur Ingi. „Pólitísk hernaðaráætlun“ Róbert Marshall var fundarstjóri, en sem kunnugt lét hann á haustdögum af störfum sem rekstrarstjóri NFS og reyndi í kjölfarið fyrir sér í prófkjöri Samfylkingar í Suðurkjör- dæmi. „Ég ákvað að taka þátt aðeins fimm vikum fyrir prófkjör og á einni kvöldstund rissaði ég upp ákveðna pólitíska hernaðar- áætlun sem ég studdist við. Upplegg mitt var að fara um allt kjördæmið, vera sýnilegur og kynnast fólki. Persónuleg samskipti skipta miklu og mér telst svo til að á þessum fimm vikum hafi ég haft tal af um 2.000 manns,“ segir Róbert sem kveðst vissulega hafa notið þess í baráttunni að vera þekkt andlit úr fjöl- miðlum. Að sínu mati hafi verið nauðsynlegt að setja upp vefsetur og uppfæra efni þess reglulega, slíkt hafi skipt meira máli en opna kosningaskrifstofu enda sé segin saga að þangað sæki helst þeir sem séu sannfærðir um málstaðinn hvort eð er. „Ég auglýsti lítið, enda taldi ég slíkt hafa mjög takmarkaða þýðingu. Mínar auglýs- ingar voru fjórar heilsíður í héraðsfrétta- blöðum og alls ekki það sem réð úrslitum um árangur,“ sagði Róbert. Hann náði þriðja sæti í prófkjörinu sem ætti samkvæmt öllu eðlilegu að vera öruggt þingsæti. Varhugavert að auglýsa lítið „Það bendir ýmislegt til þess að það geti verið varhugavert að auglýsa lítið, rétt eins og menn geta líka skotið yfir markið,“ sagði Ólafur Ingi Ólafsson. „Sé lítið auglýst geta kjósendur skilið það sem svo, að viðkomandi frambjóðandi sé búinn að missa áhugann á stjórnmálum og undirliggjandi skilaboð að hann taki þátt í baráttunni af hálfum hug. Þannig auglýstu Pétur Blöndal og Guðrún Ögmundsdóttir lítið fyrir prófkjörin sem þau tóku þátt í, sem kann að skýra að þau náðu ekki markmiðum sínum,“ sagði Ólafur Ingi. Hann nefndi líka fólk sem hefði komið nýtt inn á svið stjórnmálanna og náð prýði- legum árangri í prófkjörum haustsins, enda hefði það hvert á sínu sviði verið áberandi með störfum sínum. Guðfinnu S. Bjarna- dóttur þekktu allir sem rektor Háskólans í Reykjavík. Illugi Gunnarsson hefði gert sig gildandi sem greinahöfundur og álitsgjafi í ljósvakamiðlum og Jón Gunnarsson, sem náði 4. í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins á Kraganum, hefði verið áberandi sem fram- kvæmdastjóri Slysavarnafélagsins Lands- bjargar, til dæmis í miklu gerningaveðri sem gekk yfir landið vikuna fyrir prófkjörið sem hann tók þátt í. Velgengni þessa fólks væri því engin tilviljun, ekki frekar en bloggarans Össurar Skarphéðinssonar og myndhöggv- arans Árna Johnsen. Síðan væru líka til dæmi um menn sem beinlínis nýttu sér ekki þau tækifæri sem þingseta gæfi þeim og mætti þar til dæmis nefna Guðjón Hjörleifsson og Valdimar Leó Friðriksson sem báðir féllu í prófkjörum flokka sinna. Staðsetja sig rétt En hvað þarf frambjóðandi að leggja upp með, þegar hann hefur baráttu sína? „Mikil- vægt er að frambjóðandi hafi ákveðin lykil- loforð og skýr rök fyrir því hvers vegna kjós- andinn eigi að velja sig, fremur en einhvern annan. Hann þarf að láta koma skýrt fram fyrir hvað hann stendur og staðsetja sig rétt gagnvart keppinautunum. Málflutningur þarf að byggjast á þekkingu og í honum þarf að vera samfella og mikilvægt er að byggja upp trúverðuga ímynd. Kjósendur kaupa ekki ef frambjóðandi úr 101 Reykjavík talar ER HÆGT AÐ SELJA STJÓRNMÁLAMENN EINS OG SMJÖRLÍKI? Róbert Marshall. „Ég ákvað aðeins fimm vikum fyrir prófkjör að taka þátt í því og á einni kvöldstund rissaði ég upp ákveðna pólitíska hernaðaráætlun sem ég studdist við.“ „Ef við lítum svo á stjórnmálamanninn, þá er ýmislegt sem stendur í vegi fyrir að hann geti hagað sér eins og fyrirtæki sem markaðssetur vörur.“ S T J Ó R N M Á L S E M S Ö L U V A R A
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.