Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2006, Síða 75

Frjáls verslun - 01.10.2006, Síða 75
F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 6 75 kvæmdastjóra Íslensku auglýsingastofunnar, í fyrirlestri á hádegisverðarfundi ÍMARK á dögunum, þar sem fjallað var um stjórn- málamenn sem vöru og stjórnmálaflokka sem vörumerki. Fundurinn var í senn líf- legur og fróðlegur „Það er glettilega líkt að markaðssetja stjórnmálamenn og almenna neysluvöru,“ sagði Ólafur Ingi. „Pólitísk hernaðaráætlun“ Róbert Marshall var fundarstjóri, en sem kunnugt lét hann á haustdögum af störfum sem rekstrarstjóri NFS og reyndi í kjölfarið fyrir sér í prófkjöri Samfylkingar í Suðurkjör- dæmi. „Ég ákvað að taka þátt aðeins fimm vikum fyrir prófkjör og á einni kvöldstund rissaði ég upp ákveðna pólitíska hernaðar- áætlun sem ég studdist við. Upplegg mitt var að fara um allt kjördæmið, vera sýnilegur og kynnast fólki. Persónuleg samskipti skipta miklu og mér telst svo til að á þessum fimm vikum hafi ég haft tal af um 2.000 manns,“ segir Róbert sem kveðst vissulega hafa notið þess í baráttunni að vera þekkt andlit úr fjöl- miðlum. Að sínu mati hafi verið nauðsynlegt að setja upp vefsetur og uppfæra efni þess reglulega, slíkt hafi skipt meira máli en opna kosningaskrifstofu enda sé segin saga að þangað sæki helst þeir sem séu sannfærðir um málstaðinn hvort eð er. „Ég auglýsti lítið, enda taldi ég slíkt hafa mjög takmarkaða þýðingu. Mínar auglýs- ingar voru fjórar heilsíður í héraðsfrétta- blöðum og alls ekki það sem réð úrslitum um árangur,“ sagði Róbert. Hann náði þriðja sæti í prófkjörinu sem ætti samkvæmt öllu eðlilegu að vera öruggt þingsæti. Varhugavert að auglýsa lítið „Það bendir ýmislegt til þess að það geti verið varhugavert að auglýsa lítið, rétt eins og menn geta líka skotið yfir markið,“ sagði Ólafur Ingi Ólafsson. „Sé lítið auglýst geta kjósendur skilið það sem svo, að viðkomandi frambjóðandi sé búinn að missa áhugann á stjórnmálum og undirliggjandi skilaboð að hann taki þátt í baráttunni af hálfum hug. Þannig auglýstu Pétur Blöndal og Guðrún Ögmundsdóttir lítið fyrir prófkjörin sem þau tóku þátt í, sem kann að skýra að þau náðu ekki markmiðum sínum,“ sagði Ólafur Ingi. Hann nefndi líka fólk sem hefði komið nýtt inn á svið stjórnmálanna og náð prýði- legum árangri í prófkjörum haustsins, enda hefði það hvert á sínu sviði verið áberandi með störfum sínum. Guðfinnu S. Bjarna- dóttur þekktu allir sem rektor Háskólans í Reykjavík. Illugi Gunnarsson hefði gert sig gildandi sem greinahöfundur og álitsgjafi í ljósvakamiðlum og Jón Gunnarsson, sem náði 4. í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins á Kraganum, hefði verið áberandi sem fram- kvæmdastjóri Slysavarnafélagsins Lands- bjargar, til dæmis í miklu gerningaveðri sem gekk yfir landið vikuna fyrir prófkjörið sem hann tók þátt í. Velgengni þessa fólks væri því engin tilviljun, ekki frekar en bloggarans Össurar Skarphéðinssonar og myndhöggv- arans Árna Johnsen. Síðan væru líka til dæmi um menn sem beinlínis nýttu sér ekki þau tækifæri sem þingseta gæfi þeim og mætti þar til dæmis nefna Guðjón Hjörleifsson og Valdimar Leó Friðriksson sem báðir féllu í prófkjörum flokka sinna. Staðsetja sig rétt En hvað þarf frambjóðandi að leggja upp með, þegar hann hefur baráttu sína? „Mikil- vægt er að frambjóðandi hafi ákveðin lykil- loforð og skýr rök fyrir því hvers vegna kjós- andinn eigi að velja sig, fremur en einhvern annan. Hann þarf að láta koma skýrt fram fyrir hvað hann stendur og staðsetja sig rétt gagnvart keppinautunum. Málflutningur þarf að byggjast á þekkingu og í honum þarf að vera samfella og mikilvægt er að byggja upp trúverðuga ímynd. Kjósendur kaupa ekki ef frambjóðandi úr 101 Reykjavík talar ER HÆGT AÐ SELJA STJÓRNMÁLAMENN EINS OG SMJÖRLÍKI? Róbert Marshall. „Ég ákvað aðeins fimm vikum fyrir prófkjör að taka þátt í því og á einni kvöldstund rissaði ég upp ákveðna pólitíska hernaðaráætlun sem ég studdist við.“ „Ef við lítum svo á stjórnmálamanninn, þá er ýmislegt sem stendur í vegi fyrir að hann geti hagað sér eins og fyrirtæki sem markaðssetur vörur.“ S T J Ó R N M Á L S E M S Ö L U V A R A
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.