Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 64

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 64
162 Frádráttur. IÐUNN þekkingar. Það er minst búið þegar mælingunni er lokið. Sé þar látið staðar numið, er mælingin að litlu gagni, móts við það, sem mætti verða. Þá vakna ótal spurn- ingar, sem leitast er við að svara með því að vinna úr því, sem fram hefir komið við mælinguna. Það kom fljóit í ljós, að fylgni (correlation) var með skólaframför og afskiftum ráðunauta af skólunum. I sum- um skólum höfðu fimm mælingar farið fram á tíu mánuð- um. Þeir skólar mældust langbezt. Hlutfallsmynd var gerð til að sýna það (sjá Educational Research Bulletin V. bindi, 9. hefti). Framförin var táknuð með súlum, stutt- um þar sem hún var lítil og því hærri, sem hún var meiri. Neðan við hverja súlu var tala mælinga, sem fram höfðu farið á skólaárinu. Fór þar nákvæmlega saman hækkun súlnanna og fjölgun mælinganna. Var síðasta súlan rúmlega þrisvar sinnum hærri en sú fyrsta. Skýrslurnar sýndu með öðrum orðum, að árangur kenslustarfsins í hverjum skóla var því meiri, sem ráðu- nautarnir höfðu meira unnið við hann. Þetta og margt annað hefir sýnt að mælingar vits og þekkingar í skólum margborga sig — meira að segja peningalega. Ahrif þeirra til skynsamlegri kensluaðferða og mannúðlegri meðferðar á börnum verður auðvitað aldrei tölum talin eða virt til fjár. Til dæmis um það, hvernig bæta má kensluaðferðir með vísindalegum rannsóknum, skal hér drepið á rann- sókn viðvíkjandi stafsetningu. Fór hún fram í Los Ange- los árin 1924—5—6. Þegar unnið hafði verið úr mæl- ingunum, voru valdir úr 30 skólar í borginni:1) tíu af 1) Börnin í þéssum sl«5Ium nálguðust mjög meðallag að viti (höfðu um 100 I. Q.). Með aðstoð vitprófa höfðu þau, er voru frábrugðin meðallagi, verið greind frá í sérskóla, er komu ekki til greina við þessa rannsókn.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Iðunn : nýr flokkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.