Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 65

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 65
IÐUNN Frádráttur. 163 þeim, sem bezt mældust, tíu, sem mest hafÖi farið fram í stafsetningu á árinu og tíu, sem lakast höfðu mælst. Eyðublöð með fjölda spuringa voru send þessum skól- um til þess að grenslast um, hvaða aðferðir væru not- aðar á hverjum stað, hve löngum tíma varið til staf- setningar o. s. frv. Það, sem kom einna greinilegast í ljós, var, að þeir skólarnir, sem bezt mældust, höfðu haft langtum meiri fjölbreytni í aðferðum. Tíminn, sem. varið hafði verið, var svipaður, að meðal- tali 80—90 mínútur á viku, sem skift var á 4—5 daga. Framförin virtist meira komin undir því, hvernig tíman- um var varið heldur en því, hve langur hann var. Stafsetningarorðabók hafði verið notuð langtum meira af nemendum þeirra skóla, sem bezt mældust. I þeim skólum höfðu mælingar verið notaðar meira en helmingi meira en hinum. Þar höfðu börnin vanist því, að bera frammistöðu sína saman við ákvæðismark deildarinnar, sem þau voru í, og mæla þannig framför sína. Kenn- ararnir í þessum skólum höfðu yfirleitt notað þá aðferð, að grenslast eftir því með skriflegum prófum, hver orð væru ný og erfið fyrir börnin og kenna þau, taka fá fyrir í einu og æfa til hlítar, bæta stöðugt við en æfa annað slagið það, sem áður var lært. í þessum skólum hafði langtum meira verið gert til þess að auka áhuga nemendanna með leikjum, kappþrautum og hlutfalls- myndum til að sýna framför hvers nemanda. Fjölmörg atriði komu í ljós við þessa rannsókn, en þessi sýndu öðru fremur áberandi mismun á aðferðum skólanna. Ekki þykir það tryggilegt, að ábyrgjast neitt um niður- stöðu slíkra rannsókna, fyr en margar tilraunir hníga í sömu átt.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Iðunn : nýr flokkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.