Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 66

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 66
164 Frádráttur. IÐUNN En svo má segja um niðurstöðuatriðin, sem nefnd voru hér að framan. Svipaðar ályktanir hafa verið dregnar af mörgum rannsóknum á ýmsum stöðum. Af þessum rannsóknum virðist mega vænta þess, að með hjálp þeirra fari náms- og kensluaðferðir stöðugt batnandi. Það er ekki aðeins, að þær bregði ljósi yf>r sildi kensluaðferða alment. I hverri skólastofu eru þær það, sem sjókort og áttaviti er skipum. Þær sýna ástand nemenda og bekkja að vitsmunum og þekkingu. Skóla- ráðunauturinn bendir kennaranum oft á að ýms atriði séu fulllærð, svo að óþarft sé að eyða tíma til þeirra að svo komnu, önnur atriði hafa aftur orðið útundan o. s. frv. Aðkomumaður með reynslu og sérfræði getur oft bent á ýms ráð til bóta, sem dulist hefðu kennaranum, vegna anna hans og vanafestu. Það var t. d. siður ráðunaut- anna að greina þau börn frá, sem þrátt fyrir meðal- greind, samkvæmt vitprófum, voru ekki fulllæs effir tveggja ára nám. Það kom í ljós, að langflest þessara barna höfðu yíirgnæfandi þreifiminni, en heyrnar- og sjónarminni á lágu stigi. Væri skólinn mjög stór, mátti mynda smádeild fyrir þessi börn, annars voru þau sam- einuð úr mörgúm skólum. Þeim voru fengnir kennarar, sem kunnu sérstakar aðferðir við þeirra hæfi. Mest var notuð sú aðferð að láta þau skrifa á veggtöflu og lesa hvert atkvæði um leið. Það, sem þau sáu og heyrðu, mótaðist ekki í vitundinni og gleymdist, en þegar þreif- ingin kom til hjálpar, festust hljóð og hljóðtákn í minni, svo að þau urðu furðu fljótt læs. Hér er því miður ekki rúm til þess að lýsa beinum áhrifum mælinga á kenslu. Það yrði of langt mál, því að þau eru mikil og margháttuð, hvort sem mælingin er framkvæmd af kennara eða ráðunaub
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Iðunn : nýr flokkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.