Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 67

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 67
IÐUNN Frádráttur. 165 Loks skal hér minst á þá notkun mælinga, sem mest hefir breytt skólaástandinu. En það er að nota þær til þess að flokka börnin, í stað þess að skipa þeim í bekki og deildir eftir aldri og ágiskunum. Fyrst var vit barn- anna prófað. Það gerðu ráðunautarnir, og notuðu þeir til þess hóppróf. Þótt vitpróf einstaklinga (t. d. Binett- prófið) séu ábyggilegri, verður þeim ekki við komið vegna þess, hve þau eru tímafrek og dýr. Kennarar aðstoða, einkum við að vinna úr prófunum; er það verkaléttir fyrir ráðunautinn og hefir holl áhrif á kenn- arann. Þá eru þeir greindir frá, sem ekki virðast hafa fult vit. Þeir fá einstaklingsprófin; sömuleiðis er þar og annars staðar farið eftir öllu því, sem vitað verður um barnið frá kennurum, heimilum, lækni, barnaverndar- félögum o. fl. Þegar búið er að greina frá og senda í sérskólana þau börn, sem ekki þykja hæf í venjulega barnaskóla, er þeim, sem eftir eru, flokkað til bráðabirgða eftir vit- prófinu. Afburðagáfuð börn eru greind frá í sérstaka bekki. Þar eru þau börn, sem hafa 124 í viteinkunn. (I. Q. Intelligence quotient eða vitaldur deildur með áraaldri). Viteinkunn meðalbarns er talin 90—110. En meðalvit þessara barna var 143.7. Þessum börnum var ætlað aukanámsefni, sem tók nálægt helmingi skóladagsins og auk þess meira í venju- legum námsgreinum. Þegar þessi börn voru valin úr og send í þessa bekki, voru þau prófuð að þekkingu. Var þekkingareinkunn þeirra 138 að meðaltali (eða 38°/o ofan við meðal jafnaldra þeirra að árum). En afkastaeinkunn þeirra var ekki nema 87 að meðaltali. (Afkastaeinkunn, Achievement ISunn XII. ll
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Iðunn : nýr flokkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.