Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 71

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 71
IÐUNN Frádrátlur. 169 og reglum, og fer þá árangur skólastarfsins að verða gagnstæður því, sem til er ætlast. Þá verða kjör yfirburðabarnanna ekki betri. Þau nema það, sem sett er fyrir, næstum því fyrirhafnarlaust og eru þó efst. Þau fá Iof og sæmd fyrir litla atorku. Það, sem þau eru líklegust til að læra, er að leggja aldrei fram nema hálfa krafta. Þar, sem þau sitja á bekk með meðalbörnum og þaðan af lakari, ber það við, að þeim hætti við að miklast af því, sem þeim er þó ósjálfrátt. Þau fá sama verkefnið og þeir, sem hafa minni getu. Það er mjög hætt við, að þau læri að líta niður á þá, sem berjast af öllu afli við það, sem þeim gáfuðustu er leikur einn. Þegar þess er gætt, að í flokki þessara barna eru að líkindum framtíðarleiðtogar þjóðarinnar á öllum sviðum, þá skilst hve afarnauðsynlegt er, að þeir venjist ungir á að sýna öðrum samúð og leggja fram krafta sína alla og óskifta. Rannsóknir á skólaástandi sýna, að engir læra minna í skólum en afburðabörnin, þegar athugað er hlutfallið milli vits og framfara hvers einstaklings. Það kemur af því, að þau eru vanrækt fremur öllum öðrum nemend- um. Þau eru fyrir löngu vaxin upp úr því, sem jafnöldr- um þeirra og bekkjarsystkinum er sett fyrir. Þegar þau hafa litið yfir það, er þeim það þegar ljóst. Kennarinn er ánægður, þegar kröfum bekkjarins er fullnægt. Hon- um hugkvæmist sjaldan, að einstaka barn í bekknum getur verið nokkrum árum á undan að vitsmunum og er nauðsyn á öðru námsefni og aðferðum. Oft verða þessi börn þreytt á námsefninu, sem þeim er ætlað og leið á iðjuleysinu, en eitthvað verða þau að hafa fyrir stafni. Þá er ekki um annað að velja en að glettast við þá, sem næstir eru. A þenna hátt hefir margt ágætt
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Iðunn : nýr flokkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.