Uppeldi og menntun - 01.01.1994, Qupperneq 34

Uppeldi og menntun - 01.01.1994, Qupperneq 34
„STRÁKAR OG STELPUR í TAKT VIÐ TÍMANN" FRAMKVÆMD MATSINS Markmið þróunarverkefnisins Samkvæmt bréfi kennara til höfundar kemur fram að í þróunarverkefninu verði stefnt að eftirfarandi markmiðum: 1. Hafa áhrif á viðhorfátta ára drengja og stúlkna til eigin getu. 2. Hafa áhrifá viðhorf nemenda til launaðra starfa. 3. Hafa áhrifá viðhorf nemenda til ólaunaðra starfa. I skýrslu kennara um verkefnið (Auður Harðardóttir o.fl. [án árs]) er þetta skýrt nánar og fram kemur m.a. að markmiðið er að hafa þau áhrif á viðhorf nemendanna „að bæði kynin telji sig geta gengið í öll almenn störf og telji sig jafngilda einstak- linga. Við viljum opna báðum kynjum nýjar leiðir og sýna þeim fram á að þau geti öll staðið jafnfætis í samfélaginu, bæði við störf innan heimilisins og utan" (bls. 3). Til að vinna að markmiðum 1 og 3 hér að ofan og til að styrkja jákvæða sjálfs- mynd nemenda átti að vinna í starfskrókum að ákveðnum viðfangsefnum, 1-2 klst. á viku. Vinna átti að markmiðum 2 og 3 með því að láta börnin ræða ýmis launuð og ólaunuð störf, hvað þau vilja starfa í framtíðinni, heimsækja vinnustaði og fá for- eldra í heimsókn til að lýsa störfum sínum heima og á vinnumarkaði. Auk þessa voru sérstök heimaverkefni fyrirhuguð. í áðurnefndri skýrslu kennara kemur fram að á tímabilinu febrúar og fram á vor 1991 voru starfandi fimm starfskrókar um viðfangsefnið „Hvað get ég?" Heiti hóp- anna eru lýsandi fyrir viðfangsefnin: Heimilishald, umönnun, viðhald, tækni og rann- sóknir. Á annarri önn eða haustið 1992 var einnig unnið í fimm hópum en megin- viðfangsefnið var „Eg og fjölskyldan". Hópaheitin voru þau sömu nema í stað rann- sóknarhópsins kom tómstundahópur. Á þriðju og síðustu önn verkefnisins, vorið 1992, var meginviðfangsefnið „Eg og atvinnulífið". Ætlunin var að vinna í sömu fimm hópunum og önnina áður og að fara í vettvangsheimsóknir á vinnustaði. Starfið gekk samkvæmt áætlun fyrstu tvær annirnar. I fyrstu voru krókarnir inni í viðkomandi skólastofum, síðar í óinnréttuðum kjallara og haustið 1992 í sér- stakri skólastofu þar sem aðstæður voru mun betri en fyrr. Á þriðju önninni fóru öll börnin í heimsóknir á eftirfarandi vinnustaði: Sparisjóðinn í Keflavík, Landsbank- ann, Flugstöð Leifs Eiríkssonar og Byggðasafn Keflavíkur. Auk þess fóru sum börn- in í heimsókn í frystihús, til lögreglu, á slökkvistöðina, á heilsugæslustöðina, í apó- tek og í verslun. Megnið af tímanum sem ætlaður var til verkefnisins á þriðju önn fór í þessar heimsóknir þannig að krókavinnan var felld niður þetta misserið eins og fram kemur í skýrslu kennara (bls. 12). Allar nánari upplýsingar um framkvæmd verkefnisins má fá í skýrslu kennara um verkefnið (Auður Harðardóttir o.fl. [án árs]). Val á matsaðferð Tilgangur matsins var fyrst og fremst uppeldisfræðilegur, þ.e. að kanna hvort til- tekin markmið næðust, fremur en að matið réði einhverju um framtíð viðkomandi verkefnis. Ljóst var frá byrjun að þáttur höfundar í mati á umræddu verkefni myndi eingöngu ná til áhrifa þróunarverkefnisins á börnin. Vegna þess hve börnin voru 32
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.