Uppeldi og menntun - 01.09.2004, Qupperneq 90

Uppeldi og menntun - 01.09.2004, Qupperneq 90
KENNARAR OG EINELTI: stöðunum kom skýrt fram að kennurunum fannst að þeir hefðu þurft á meiri fræðslu um einelti að halda í náminu. Nærri allir þátttakendur, bæði menntaðir kennarar og starfandi leiðbeinendur, samtals 94,2% (+/-2,0), voru fremur eða mjög sammála um að meiri fræðslu þyrfti til og 97,1% (+/-1,4) töldu að sérhæfð þjálfun og fræðsla um hvernig eigi að taka á einelti ætti að vera hluti af kennaranámi. Mikill meirihluti, eða um 80% (+/-3,4) þátttakenda, sögðust hafa fengið fræðslu um einelti eftir að þeir hófu störf. Kennararnir svöruðu opinni spurningu um hvern- ig fræðslu hefði verið um að ræða. Flestir nefndu að þeir hefðu farið á ýmiss konar námskeið og fyrirlestra á vegum skólans sem þeir starfa við en einnig nefndu nokkuð margir eigin lestur fræðsluefnis, umræður og vinnu við eineltisáætlun skólans. Viðhorf og hugmyndir um einelti Til að kanna viðhorf kennaranna til eineltis voru þeir beðnir um að taka afstöðu til fjögurra fullyrðinga. í ljós kom, eins og sjá má í töflu 1 spurningu 22, að tveir þriðju hlutar kennara voru fremur eða mjög sammála því að einelti væri mikið vandamál í íslenskum skólum en mun færri, eða aðeins rúm 8% kennara, voru ósammála fullyrð- ingunni. Flestir kennaranna eða 88% voru fremur eða mjög sammála því að þeir bæru mikla ábyrgð á því að taka á einelti (sjá sp. 24). Einnig kom fram að rúmur helming- ur kennara var fremur eða mjög sammála því að kennarar hefðu mest áhrif á einelti og önnur samskipti í bekk (sjá sp. 25). Lítill hluti kennara áleit svo ekki vera. Nærri allir kennararnir töldu að börn og unglingar gætu ekki leyst eineltismál upp á eigin spýtur (sjá sp. 23). Mynd 2 Hvaða leiðir teiur þú vera órangursríkastar til að koma í veg fyrir einelti í grunnskóla? (/V =513) Góður Samstarf allra Þjálfun og skólabragur aðila er koma fræðsla fyrir og að uppeldi kennara bekkjarandi barna og ungllnga 18,5 lés Eineltisáætlun Að Afskiptaleysi forsprökkum eineltis sé refsað 2,3 0,2 0,2 Að fórnarlömb eineltis skipti um skóla 88
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.