Uppeldi og menntun - 01.09.2004, Qupperneq 154

Uppeldi og menntun - 01.09.2004, Qupperneq 154
MAT Á NOTKUN UPPLÝSINGA- OG SAMSKIPTATÆKNI ... á sviði fjarkennslu tengist náið notkun upplýsinga- og samskiptatækni í stofnuninni og var sú reynsla úr starfi nýtt við matið þar sem við átti. Framkvæmd spurningalistakönnunar var með þeim hætti að könnunin var send út á Netinu gegnum vefkönnunarkerfið Outcome síðla á haustmisseri 2002. Alls svör- uðu 416 nemendur sem voru um 40% af heildarnemendafjölda það misserið. Kynja- hlutfall og hlutfall fjarnema og staðnema í svörum reyndist nánast það sama og þýðisins. I könnuninni sem lögð var fyrir kennara tóku 60 kennarar þátt og var hlut- fall svarenda þar 54%. Svarhlutfall var því fremur lágt úr báðum könnunum en ekki er hægt að segja til um hversu mörg netföng voru í notkun af þeim sem könnunin var send á. Líklegt verður að teljast að einhver hluti nemenda og kennara hafi aldrei séð tölvupóst um könnunina en ekki er mögulegt að segja til um hversu stór hluti það var þar sem ekki var hægt að rekja saman svör þátttakenda og netföng. Unnið var með megindleg gögn í tölfræðiforritinu SPSS og var notast við lýsandi tölfræði við úrvinnslu. Við úrvinnslu eigindlegra gagna úr viðtölum og opnum spurningum úr spurningalistakönnun var notuð sú aðferð að flokka gögnin og greina þau í þemu. Forritið QSR Nvivo Nud*ist var notað við þá greiningu. NIÐURSTÖÐUR VIÐTALA VIÐ STJÓRNENDUR Þróun stofnunar Af viðtölum við stjórnendur má ráða að landsbyggðarsjónarmið hafi mikið haft að segja um þróun Háskólans á Akureyri sem stofnunar eins og glöggt má greina í orðum stjórnandans sem hér mælir: Ef við lítum á námsframboð HA þá hefur það þróast þannig að í töluvert miklum mæli tengist námsframboðið ákveðnum fagstéttum, hjúkrunar- fræðingum, kennurum, viðskiptafræðingum o.s.frv. og í mörgum tilvikum eru þetta háskólamenntaðar fagstéttir sem hefur verið allmikill skortur á, á landsbyggðinni og það hefur verið svona okkar útgangspunktur. Síðan færist starfssvæði og upptökusvæði háskólans út um land, til þess höfum við notað upplýsingatæknina ... fjarnámið er kannski mjög mikilvægt fyrir áframhaldandi þróun stofnunarinnar því að þátttaka í fjarnáminu er ákveðinn leiðarvísir hvernig námsfyrirkomulag þróast í framtíðinni, þess vegna er mikilvægt fyrir stofnunina að leggja áherslu á fjarnámið, því að við erum ekki í fjarnáminu fjarnámsins vegna heldur það að fjarnámið hefur áhrif á alla stofnunina og þá sérstaklega staðbundna námið og breytir þannig kennsluháttum í staðbundnu námi. Ljóst er að hlutverk Háskólans á Akureyri sem háskólastofnunar á landsbyggðinni hefur bæði áhrif á þróun námsframboðs og uppbyggingu á sviði upplýsingatækni í námi og kennslu. Drifkraftur þessarar þróunar er fyrst og fremst áhersla stofnunar- innar á framboð fjarnáms. Flestir stjórnendur nefndu að hraður vöxtur Háskólans á Akureyri hefði valdið 152
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.