Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2014, Qupperneq 25

Frjáls verslun - 01.04.2014, Qupperneq 25
FRJÁLS VERSLUN 4. 2014 25 Ásmundur Helgason segir að forvitnilegt sé að skoða hvaða áhrif heimsmeistara­ keppnin í fótbolta hafi á markaðs­ setningu fyrirtækja og vörumerkja, bæði hér heima og á alþjóðlegum vettvangi. „Nóg hefur verið sagt um þátt sjónvarpsstöðvanna en það eru fleiri fyrirtæki sem tengja sig við keppnina. Þannig vonast þeir sem selja sjónvarpstæki til að þessi risavaxni viðburður muni auka sölu sjónvarpstækja. Gasgrill, kjöt á grillið, fótboltaskór og ­boltar og allt þar á milli tengist þessum viðburði með ýmsum hætti, hvort sem vöru­ merkin eru opinberir styrktaraðilar eða ekki.“ Ásmundur segir að sé litið til baka sé nokkuð ljóst að aldrei áður hafi HM í knattspyrnu verið markaðs­ sett með viðlíka hætti og nú. „Þar skipta styrktaraðilarnir, alþjóðlegu risafyrirtækin, ekki síst máli. Coca Cola er eitt af þessum fyrirtækjum og fyrir þessa keppni var ákveðið að nálgast markaðstengingu Coca Cola við HM á annan hátt. Markmiðið var að gera „global“ herferð sem einstök lönd gætu samt sem áður heimfært upp á sinn heima markað og þannig gert HM­herferð ina að „local“ herferð. Niður staðan er sú að 175 lönd stukku á vagninn samanborið við 100 lönd sem tóku upp herferð Coca Cola fyrir síðustu Ólympíuleika. Grunntáknmyndir herferðarinnar voru unnar með því að skera út í rekavið og spreyja á striga, brasilíski götulistamaðurinn Speto kom við sögu, Argentínumaðurinn Tet og 223.206 sjálfs myndir einstaklinga hvaðanæva úr heiminum. Þessar grunnmyndir tengja alla herferðina saman en um leið getur hvert land notað þá liti sem henta ásamt öðru sem tengist inn á heimamarkaðinn. Sá sem stýrði hugmyndavinnunni, James Sommerville á Attik­stofunni, sagði: „Við gefum hverjum markaði ákveðið sköpunarfrelsi en þó eru allir að vinna með sama efniviðinn. Þannig má segja að allir markaðir fái sömu litabókina.“ Sama litabókin áSMunDuR HELGASon – markaðsfræð ingur hjá Dynamo AUGLÝSINGAR LoFtuR ÓLAFSSon – sjóðstjóri hjá Sameinaða lífeyrissjóðnum ERLENDI FORSTJÓRINN Mælt í desíbelum er víst lítill munur á að standa við hliðina á kapp akst ­ ursbíl á fullum snúningi í Formúlu 1 og að standa í „róleg heitum“ nálægt hátalara á tónleikum hjá Kiss. Einn af elstu hávaðaseggj­ unum er Willi ams­liðið, sem Frank Williams stofnaði fyrir mörgum áratug um. Og eplið hefur ekki fallið langt frá eikinni því að dóttir hans Claire Williams er komin í lykilhlutverk hjá liðinu. Hún var áður upplýsingafulltrúi þess en á hennar könnu hafa síðan bæst markaðsmál og nú síðast aðstoðarframkvæmda­ stjórn liðsins. Reyndar væri ekki úr vegi að tala frekar um fyrir­ tæki en lið. Williams ­fyrir tækið er skráð í kauphöll og umsvifin eru veruleg. Þeir sem ekkert þekkja til (eins og ég) gætu kannski haldið að starfsemin snerist einkum um að kaupa elds neyti á bílana og skipta um dekk, ásamt því að gauka einhverjum aksturs peningum að bíl stjórunum. En fyrirtækið velti yfir tuttugu milljörðum króna á síðasta ári og er þó enginn risi í bransanum. Þau sjónarmið hafa heyrst að Claire hafi komið með nýjan kraft í fyrirtækið. Hún segir sjálf að hún hafi fengið tækifæri til að setja meira mark á rekst­ urinn og ráðast í nauðsynlegar breyt ingar. Undir forystu Claire gerði Williams stóran auglýsinga­ sa m ning við Martini, sem verður aðalstyrktaraðili liðsins. Ef til vill dugar það til að koma liðinu á fyrri stall þó að ekki tjaldi Williams­liðið breska spæjar­ anum sem aldrei hefur tapað kappakstri sem ökumaður. Claire segir að hún og faðir hennar hafi eitt og sama markmið: Að koma liðinu aftur í fremstu röð.“ Fjölskyldubíllinn
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.