Menntamál


Menntamál - 01.12.1963, Qupperneq 98

Menntamál - 01.12.1963, Qupperneq 98
184 MENNTAMÁL b) Óvenjulega góðir námshæfileikar. c) Ófullnægjandi námsárangur í einum eða fleiri náms- greinum. d) Taugaveiklun og truflanir á geðheilsu. e) Hegðunarvandkvæði, skróp o. fl. Markmið deildarinnar með einstaklingsathugunum á börnum er að vera foreldrum, kennurum og börnunum sjálfum til leiðbeiningar og aðstoðar á grundvelli fenginna niðurstaðna. Verður vikið nánar að úrræðum og aðgerðum hér á eftir. Eins og sjá má af framansögðu, er aðalhlutverk sálfræði- þjónustu skólanna að rannsaka orsakir námsörðugleika hjá einstökum börnum, leiðbeina foreldrum og kennurum um kennslu þeirra og meðferð. Nám er hins vegar aðeins einn þáttur í lífi og starfi einstaklingsins, því verður að rann- saka vandamál hans með hliðsjón af persónulegu lífi hans, uppeldi, heimilisháttum og félagslegri aðstöðu. Því verður sálfræðiþjónusta, sem vera á meira en nafnið tómt, að skyggnast yfir vítt svið, en ekki mæna einhliða á rembihnút námserfiðleika eða tilviljanakennd frávik í hegðun barnsins. — Þessa er getið hér til að benda á, að sálfræðiþjónusta skólanna getur ekki bundið sig einhliða við vélrænar athuganir á námi og kennslu, þótt Jilutverk hennar sé öðru fremur að bæta úr á þessu sviði. En sá árangur næst sjaldan svo gagn sé að, nema litið sé á vanda- mál einstaklingsins í víðara samhengi. Af þessu leiðir, að einn frumþáttur starfsins er fyrir- byggjandi eðlis. Sálfræðiþjónustan leitast því við beint og óbeint að hafa áhrif til Ineytinga í skólastarfi og uppeldis- aðstöðu og stuðla þannig að Jjættum skilyrðum barna og unglinga til alltliða þroska í námi, starfi og persónulegu lífi.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.