Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 69

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1928, Qupperneq 69
IÐUNN Frádráttur. 167 einkenna bekkjarlífið, af því að allir eiga samleið við námið. Það er stórfé, sem sparast í fjölmennu skólakerfi við það að hætta að láta afburðabörn dvelja við nám, sem þau eru löngu vaxin upp úr, og sömuleiðis að hætta að láta tornæm börn dvelja lengur í skólum en önnur börn og endurtaka nám, sem þeim er ofviða. Hitt er þó aðalkosturinn við að laga skólann eftir eðli barnanna, að þá eru þau líklegri til að verða að nýtari og befri borgurum, þegar þau fá verkefni við sitt hæfi. Fáar breytingar munu hafa verið happadrýgri en sú, er skólamenn fóru að beina athygli sinni meira að nem- endum en námsgreinum. Rannsaka eðli, ástand og þarfir hvers einstaklings og laga svo skólaástandið þar eftir. Fötin eru löguð eftir likama barnsins. Kunni ekki klæð- skerinn að »taka mál« á réftan hátt, er hætt við að fatið fari illa. Lækni dettur ekki í hug að viðhafa sömu að- ferð við alla sjúklinga. Þar er óendanleg fjölbreytni, eftir ástandi hvers einstaks. Því síður mun nokkrum skólamanni detta í hug í framtíðinni að sníða öllum nemendum sama stakkinn. Víðast hefir það tíðkast, að ílokka nemendum eftir aldri, og láta svo endurtaka námið, ef því er ekki lokið við aðalpróf. Námsefnið er svo vanalega sniðið eftir meðallags getu alls hópsins. Nú er það vitanlegt, að venjulega eru flestir nálægt meðallagi. Nokkrir skara afar mikið fram úr, og fáeinir dragast mikið aftur úr. Þeir nemendurnir, sem kennarinn tekur fyrst eftir, eru þeir, sem dragast aftur úr. Þeir eru auðþektir á því, að þeir geta ekki lokið því starfi, sem þeim er ætl-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Iðunn : nýr flokkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.