Uppeldi og menntun - 01.01.1994, Side 35

Uppeldi og menntun - 01.01.1994, Side 35
GUÐNÝ GUÐBJÖRNSDÓTTIR ung var ákveðið að byggja ekki á viðtölum um verkefnið sjálft heldur að spyrja þau um eftirfarandi atriði bæði í upphafi og í lok verkefnisins: hvað þau teldu sig geta gert af þeim verkefnum sem til stóð að þjálfa, um viðhorf þeirra til þess hverjir gætu unnið störf á heimilum og á vinnumarkaði og hvað þau teldu að greiða ætti í laun fyrir þau síðarnefndu. Auk þess var fylgst með börnunum tvisvar sinnum, þar af einu sinni þegar foreldrar komu í vöffluveislu, en ákveðið var að nota þær upplýs- ingar eingöngu til að fá tilfinningu fyrir áhuga og líðan barnanna. Áherslan í mat- inu er því á útkomuna en ekki á námsferlið. Athugað er hvort þau markmið sem kennararnir settu hafa náðst. Þetta er þó ekki markbundið mat (criterion-referenced evaluation) þar sem ekki er hægt að festa ákveðin viðmið um hvað teljist árangur og hvað ekki. Því var ljóst að einnig þyrfti að leggja viðhorfskönnunina fyrir saman- burðarhóp, sem væri sambærilegur að öðru leyti en því að hann fengi ekki verk- efnisþjálfunina. Með samanburði við hann er hægt að finna út hvort þær breytingar sem fram koma eru vegna verkefnisþjálfunarinnar eða aukins aldurs, þroska eða annarrar reynslu. Þróun könnunareyðublaðs í þeim tilgangi að kanna viðhorf nemenda til þeirra atriða, sem nefnd eru í mark- miðum verkefnisins, þ.e. til eigin getu, til launaðra starfa og til heimilisstarfa eða Tafla 1 Athugun á viðhorfum barnanna til eigin getu. Þau atriði sem spurt var um í upphafi og við lok verkefnisins. Sameiginleg atriði í báðum fyrirlögnum eru skáletruð Upphaf: Febrúar 1991 Bursta skó, reima skó, búa um rúm, laga til í herbergi, festa tölu á flík, vaska upp, leggja á borð, ryksuga, skipta um poka í ryksugu, sópa gólf, setja saman módel, byggja úr tæknilegó, hita kakó, fá sér að drekka, búa til hafragraut, smyrja brauðsneið, rista brauð, haða systkini/lítið barn, passa barn úti, skipta um peru, skipta um rafhlöðu, negla nagla í vegg, taka sundur/setja saman hluti, fara út með rusl. Lok: Maí 1992 Festa töluáflík, skipta um poka íryksugu, hita kakó, baða systkini/lítið barn, passa barn úti, skipta um rafhlöðu, skipta um mold á blómum, þvo og bóna hjól, laga sprungið dekk á hjóli, reyta arfa, setja niður fræ, þvo þvott, tefla, synda, leika með dúkku, strauja, yrkja ljóð, dansa, prjóna, smíða, búa til sögu, sparka bolta, baka. 33
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.