Uppeldi og menntun - 01.01.1994, Page 35

Uppeldi og menntun - 01.01.1994, Page 35
GUÐNÝ GUÐBJÖRNSDÓTTIR ung var ákveðið að byggja ekki á viðtölum um verkefnið sjálft heldur að spyrja þau um eftirfarandi atriði bæði í upphafi og í lok verkefnisins: hvað þau teldu sig geta gert af þeim verkefnum sem til stóð að þjálfa, um viðhorf þeirra til þess hverjir gætu unnið störf á heimilum og á vinnumarkaði og hvað þau teldu að greiða ætti í laun fyrir þau síðarnefndu. Auk þess var fylgst með börnunum tvisvar sinnum, þar af einu sinni þegar foreldrar komu í vöffluveislu, en ákveðið var að nota þær upplýs- ingar eingöngu til að fá tilfinningu fyrir áhuga og líðan barnanna. Áherslan í mat- inu er því á útkomuna en ekki á námsferlið. Athugað er hvort þau markmið sem kennararnir settu hafa náðst. Þetta er þó ekki markbundið mat (criterion-referenced evaluation) þar sem ekki er hægt að festa ákveðin viðmið um hvað teljist árangur og hvað ekki. Því var ljóst að einnig þyrfti að leggja viðhorfskönnunina fyrir saman- burðarhóp, sem væri sambærilegur að öðru leyti en því að hann fengi ekki verk- efnisþjálfunina. Með samanburði við hann er hægt að finna út hvort þær breytingar sem fram koma eru vegna verkefnisþjálfunarinnar eða aukins aldurs, þroska eða annarrar reynslu. Þróun könnunareyðublaðs í þeim tilgangi að kanna viðhorf nemenda til þeirra atriða, sem nefnd eru í mark- miðum verkefnisins, þ.e. til eigin getu, til launaðra starfa og til heimilisstarfa eða Tafla 1 Athugun á viðhorfum barnanna til eigin getu. Þau atriði sem spurt var um í upphafi og við lok verkefnisins. Sameiginleg atriði í báðum fyrirlögnum eru skáletruð Upphaf: Febrúar 1991 Bursta skó, reima skó, búa um rúm, laga til í herbergi, festa tölu á flík, vaska upp, leggja á borð, ryksuga, skipta um poka í ryksugu, sópa gólf, setja saman módel, byggja úr tæknilegó, hita kakó, fá sér að drekka, búa til hafragraut, smyrja brauðsneið, rista brauð, haða systkini/lítið barn, passa barn úti, skipta um peru, skipta um rafhlöðu, negla nagla í vegg, taka sundur/setja saman hluti, fara út með rusl. Lok: Maí 1992 Festa töluáflík, skipta um poka íryksugu, hita kakó, baða systkini/lítið barn, passa barn úti, skipta um rafhlöðu, skipta um mold á blómum, þvo og bóna hjól, laga sprungið dekk á hjóli, reyta arfa, setja niður fræ, þvo þvott, tefla, synda, leika með dúkku, strauja, yrkja ljóð, dansa, prjóna, smíða, búa til sögu, sparka bolta, baka. 33
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.