Uppeldi og menntun - 01.09.2004, Qupperneq 111

Uppeldi og menntun - 01.09.2004, Qupperneq 111
HRÖNN PÁLMADÓTTIR er upptekin við að aðstoða annað barn og hann fær litla staðfestingu á því sem hann er að gera. Styðjandi samskipti Leiðsögnin var í heild jákvæð og styðjandi. Börnin voru áhugasöm um verkefnið og umræðurnar líflegar. Kennari sýndi börnunum áhuga og tókst að draga fram marga fleti í umræðunni. Rödd Guðrúnar var hlýleg og hún brosti hvetjandi til barnanna og nefndi nöfn þeirra. Kennari tók frumkvæði að samskiptum við Einar og leiðbeindi á jákvæðan máta með því að taka undir það sem Einar gerði og hvatti hann til þess að bæta við teikninguna með því að nefna nýja líkamshluta hænunnar. Daði var stöðvaður með því að Guðrún sagði: „að Einar væri að gera eins vel og hann gæti" þegar hann ætlaði að draga teiknikunnáttu Einars í efa og gera grín að henni. Börnin tóku undir þetta jákvæða viðhorf og nefndu að fyrra bragði að þau væru líka að vanda sig og voru sammála um það. Börnin voru hins vegar lítið hvött til samskipta sín á milli eða til að aðstoða og rétta hvert öðru. ívar hafði t.d. greini- lega fylgst með þegar Einar bað um hvítan lit í upphafi tímans því hann staðfestir að það sé hægt að lita með hvítum lit þegar hann var búinn að prófa það, en Einar leit ekki upp. 2. Að teikna hænu Hópstarfið fór fram að morgni í listaskála og var upptakan 25 mínútur. í hópnum voru átta börn, þar á meðal Símon og Jökull. Þeir sátu andspænis hvor öðrum hjá Björk leiðbeinanda sem sat við enda borðsins við gluggann. Við hlið Símonar var Halldóra og síðan Flóki. Við borðsendann sat Áslaug og á móti Flóka var Áki, þá Elí og Jökull. Brynjar leiðbeinandi var til aðstoðar og stóð hann allan tímann. í tímanum átti einnig að fara fram úrvinnsla úr vettvangsferð í Húsdýragarðinn. Börnin áttu að teikna hænu með pinna á glerplötu sem málningu var rúllað á. Blað var síðan lagt yfir plötuna og strokið yfir og stimplaðist myndin við það á pappírinn. Það var eftirtektarvert hversu áhugasöm, spennt og glöð börnin voru þegar þau komu inn í herbergið og tóku þau vel undir sönginn sem sunginn var í upphafi. Nokkur tími fór í það hjá Björk að undirbúa myndsköpunina. Börnin sýndu því mikinn áhuga og spurðu út í það sem hún var að gera. Hún gantaðist við þau á meðan og börnin hlógu og tóku þátt í glensinu. Þegar undirbúningi var lokið var stutt upprifjun á vettvangsferðinni og síðan var tekið til við sköpunina. Tvö börn komust að í einu til þess að teikna og á meðan biðu hin börnin við borðið og fylgdust með. Hér á eftir verður greint frá hvernig Símon og Jökull vekja á sér athygli og hvern- ig íhlutun Bjarkar og Brynjars leiðbeinanda var. Spenna og tilhlökkun Símon sest við borðið og teygir hendurnar fram og leggur þær á glerplötur sem lágu á borðinu. Björk leiðbeinandi sér það og segir: „O, nú verð ég að þvo þetta allt aftur 109
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.