Menntamál


Menntamál - 01.12.1963, Page 38

Menntamál - 01.12.1963, Page 38
124 MENNTAMÁL ari mátti bezta hljóta hér á lancli og ætti margar námsdvalir og námsferðir um Norðurlönd öll, England, Frakkland og liandaríkin, heldur var hann sínýtinn á reynslu sína í dag- legu starfi, æ viðbúinn haldbetri sannindum en áður voru kunn, ötull að afla sér fræðilegra bóka og tímarita og kunnáttusamur að halda öllu til haga. Hann var réttsýnn drengskaparmaður, góðviljaður og hollráður. Hann var karlmenni og gleðimaður, opinskár og orkumikill, hopp- andi og fjaðrancli, brosandi og hlæjandi, jafnvel berjandi í borðið í fagnandi áherzlu, þegar hann sauð og ólgaði af lifandi áhuga á mönnum og málefnum. „Isak var sá maður, er ég get sízt lmgsað mér dáinn,“ varð einum nemanda hans frá síðasta vetri að orði, við andlátsfregnina. Kennarastarf ísaks var allt að kalla tengt Kennaraskól- annm og kennaramenntuninni beint eða óbeint; hann kenndi við Kennaraskólann sjálfan og æfingadeildir hans, en auk þess átti Kennaraskólinn athvarf til æfingakennslu í „Skóla ísaks Jónssonar". Veit ég ekki betur en samvinn- an milli þessara tveggja skóla, þar sem Isak var fastur kennari við annan, en veitti hinum forstöðu, væri ætíð hin farsælasta. Ósérplægni og nákvæmni, grandvarlegur undirbúningur, skipuleg áætlun og undanbragðalaus framkvæmd auðkenndu æfingakennslu ísaks. Studdi þar hvað annað óbrigðul skyldu- rækni hans og virðing hans á viðfangsefninu, hinum lif- andi ungmennum, er kennaraefnin skyldu síðar taka undir handleiðslu sína. Varð honum því eðlilegt að gera ekki mun á sóma sjálfs sín og sóma þeirra stofnana, er hann lielgaði lífsstarf sitt. Honum var vaxtarsjónarmiðið óvenju- tamt, hann skildi vel, að hann vann merkilegt brautryðj- andastarf með því að taka upp og laga að íslenzkum þörf- um nýjar aðferðir í kennslu yngri barna, einkum á það við lestrarkennsluna. Var honum því hvort tveggja ríkt í hug, að aðferð sú, er hann trúði, að fullkomnust væri í lestrarkennslunni, stirðnaði ekki í föstum, steinrunnum
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.